เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ห้องเรียนที่เย็นที่สุดhybridx_
วันที่หนึ่ง
  •            สวัสดีค่ะ ฉันชื่อจิน วันนี้เป็นวันแรกที่ฉันจะต้องมาเรียนที่ค่ายนี้ ขออธิบายก่อนเบื้องต้นว่า เราจะใช้เวลากับค่ายนี้ทั้งหมดสิบวัน โดยเป็นการเรียนผสมกับกิจกรรมเล็กน้อย ฉันตัดสินใจมาเรียนเพราะว่าอยากใช้เวลาว่างนี้ให้เกิดประโยชน์ ดิฉันมีเพื่อนหิ้วติดสอยมาหนึ่งคน แต่วันแรกนี้เธอจะยังไม่มาเรียน ฉันเลยต้องนั่งเหงา แต่ไม่เป็นไร อยู่่คนเดียวก็สนุกได้เหมือนกัน

             เริ่มต้นมาในวันนี้ ช่วงเช้าฉันรู้สึกสนุกดี เรียนเพลินๆ ตั้งใจเรียนมากๆด้วย อาจารย์เป็นผู้หญิง สูงวัยนิดหน่อยแต่ดูสุขภาพแข็งแรง สดใจจริงๆ อาจารย์ใส่ชุดสีดำทั้งตัว เสื้อแขนบานๆหน่อยมีลายสีขาวแว๊บๆ กับกระโปรงยาวถึงเท้า ช่วงเช้าแรกผ่านไปไม่มีอะไรมาก 

            ต่อมาในช่วงบ่าย ฉันเริ่มจะมึนๆตามไม่ค่อยทันแต่ก็พยายามมาก มันก็ค่อนข้างยากแหละนะ เข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้างแต่ก็ถูๆไถๆไป แล้วอาจารย์ก็ให้การบ้านมาทำด้วย แล้วก็อะไรอีกนะ อ่า จับกลุ่มทำงานอะไรสักอย่าง แปลภาษากับตอบคำถามนิดหน่อย ก็จับกลุ่มกับพี่ที่นั่งข้างๆกันนี่แหละ ชื่อพี่ธัญญามั้ง ถ้าเขียนไม่ผิดนะ อ่าพี่คนนี้ดูจะสุขุม ลึกลับ และเข้าถึงยากไปหน่อย แต่ก็อัธยาศัยดีใช้ได้ ฉันก็พยายามช่วยงานเท่าที่ทำได้ แปลผิดด้วยก็ให้พี่ธัญญานี่แหละช่วยแปล ขอบคุณมากๆค่ะ 

            อ้อฉันเจอพี่คนนึง น่ารักมากๆเหมือนคนญี่ปุ่นเลย ใส่ชุดเดรสสีน้ำฟ้าแหละ
            แล้วอีกอย่างเมื่อเช้าพี่ที่ดูแลค่าย โทรมาหาด้วยถามว่ามารึยัง55555 เข้มจริง ฉันล่ะขนลุกเลย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in