เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสอง (SUV,PPV) ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
ฟอร์จูนเนอร์มือสอง เครื่องดีเซล 2800 ออโต้ (ปี 2016) ตัวพิเศษ TRD ไมล์ 8 หมื่นโล
  • Toyota Fortuner 2.8 (ปี 2016) TRD Sportivo SUV AT ราคา 1,130,000 บาท

    ฟอร์จูนเนอร์มือสอง ไมล์แท้ 8 หมื่นโล ตัวพิเศษ TRD SPORTIVO แต่งพิเศษจากศูนย์ ผลิตจำนวนจำกัด ปลายปี 2016 TOYOTA NEW FORTUNER 2.8 TRD โฉมใหม่ ไฟหน้าใหม่ การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบ

    เครื่องดีเซล 2800 ออโต้ ขับเคลื่อน 2 ล้อ ประหยัดมากๆ ไม่ต้องแบกชุดขับ 4 ให้เปลืองน้ำมัน ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน

    ภายในดำ-แดง ล้อ TRD ขอบ 20 ชุดแต่งรอบคัน เบาะไฟฟ้า ฝาท้ายไฟฟ้า เนวิเกเตอร์ DVD TV จอถอย กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ AIRBAG ปุ่มสตาร์ท กุญแจ KEY LESS

    รถครอบครัว ราคาประหยัด เบาะ 3 แถว แอร์ราวหลังคา นั่งสบาย น่าใช้มาก ทั้งสวยและประหยัด

    ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ออกมาตั้งแต่ป้ายแดง ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข สภาพเดิมๆ ไม่เคยแต่งซิ่ง เช็คศูนย์ ทุกระยะ ไม่เคยขาด

    ชมรีวิวรถฟอร์จูนเนอร์มือสองคันนี้จาก Youtube

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียดรถ Toyota Fortuner มือสอง คันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-2997/Toyota-Fortuner-2.8-(ปี-2016)-TRD-Sportivo-SUV-AT.html


    ฝาก Youtube Channal (Kitsadagoodcar โชว์รูมรถยนต์มือสอง) ไว้ด้วยนะครับ
    https://www.youtube.com/kitsadagoodcar
    เป็น Channal รวมการรีวิวรถมือสองของทางเราไว้ อยากดูคันไหนเป็นพิเศษแจ้งคอมเม้นกันเข้ามาได้เลยนะครับ หรือจะแนะนำติดชมก็ยินดีรับฟัง เรามี Admin คอยตอบทุกคอมเม้น อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ^^

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in