เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสอง (SUV,PPV) ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
รถ 7 ที่นั่งมือสอง Mitsubishi Pajero GT และ Toyota Fortuner V ตัวท๊อปสุด ฟรีดาวน์
  • รถยนต์มือสอง 7 ที่นั่ง ยอดนิยมมารีวิวกันให้เลือก 2 ยี่ห่อ Mitsubishi Pajero มือสอง และ Toyota Fortuner มือสอง ตัว Top สุดทั้งคู่ รับประกันสภาพสวยไมล์น้อย และใครที่สนใจอยู่เจ้า 2 คันนี้ สามารถจัดได้เต็มฟรีดาวน์กันไปเลย พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนนานสูงสุด 84 งวด เครดิตดีรับรถกลับบ้านได้เลยทันที หากสนใจมาดูรีวิวกันเลยครับ

    สารบัญเวลาช่วงสำคัญต่างๆ
    (00:39) Mitsubishi Pajero Sport 3.0 (ปี 2013 ) GT SUV AT ราคา 469,000 บาท
    (03:06) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ

    (06:22) Toyota Fortuner 3.0 (ปี2008) V SUV AT ราคา 539,000 บาท
    (12:15) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ



    รายละเอียดรถมือสองที่รีวิวคันที่ 1

    Mitsubishi Pajero Sport 3.0 (ปี 2013 ) GT SUV AT ราคา 469,000 บาท

    รหัสสินค้า : Mitsubishi - Pajero - 5442

    ไมล์แท้ 9 หมื่นโล เช็คศูนย์ตลอด MODEL ปี 2013 แท้ๆ โฉม Mitsubishi PAJERO มือสอง ขนาดเครื่องยนต์ 3.0 GT ตัวท๊อปสุด รุ่นใหม่ ภายในดำแล้ว

    เครื่องเบนซิน 3.0 ออโต้ ติดแก๊ส LPG มี PADDLE SHIFT ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน

    ออฟชั่นเต็ม เบาะหนังเดิมๆ 3 แถว สวยมากๆ จอถอย แอร์ราวหลังคา เบาะไฟฟ้า เครื่องเล่น CD, กระจกไฟฟ้า,จอ DVD TV รถสวย สภาพเดิมๆ ไม่เคยแต่งซิ่ง

    รถครอบครัว เบาะ 3 แถว แอร์ 3 ตอน น่าใช้มาก ทั้งสวยและ ประหยัด ฟรีดาวน์ จัดไฟแนนซ์ผ่านง่าย รับฟังทุกเงื่อนไข ได้ดอกเบี้ยพิเศษ

    รายละเอียดรถมือสองที่รีวิวคันที่ 2

    Toyota Fortuner 3.0 (ปี2008) V SUV AT ราคา 539,000 บาท

    รหัสสินค้า : TOYOTA - Fortuner - 6145

    ดีเซล ออโต้ 4 WD ตัวท๊อปสุด MODEL ปี 2008 แท้ๆ โฉม TOYOTA FORTUNER มือสอง ขนาดเครื่อง 3.0 V 4 WD ตัวท๊อปสุด รุ่นสุดท้าย ก่อนเปลี่ยนโฉม

    เครื่องดีเซล 3000 ออโต้ 4 WD ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน ดูแลง่าย

    ชุดแต่งรอบคัน แม๊ก 20 สวยมากๆ เครื่องเล่น CD, กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS, AIRBAG ไฟตัดหมอก

    รถครอบครัว ราคาประหยัด เบาะ 3 แถว นั่งสบาย น่าใช้มาก ทั้งสวยและประหยัด

    จัดไฟแนนซ์ผ่านง่าย รับฟังทุกเงื่อนไข ได้ดอกเบี้ยพิเศษ

    รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

    สนใจติดต่อ
    บังหมาด 092-263-3044
    นุ้ย 083-552-5027
    เปิ้ล 080-241-1111

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in