เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
CIGARILLOSyeahjmt
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน STREAM SNIPE (1)
  • ***Stream Snipe คือ การแอบส่องคนที่ Live สดอยู่ เพื่อจะได้รู้ข้อมูลว่าอยู่ตรงไหนและเข้าไปฆ่าในเกม***


    1

          ‘โอเซฮุน’ สตรีมเมอร์ชื่อดังของทีม Monster Stream แห่งคาบสมุทรเกาหลีเจ้าของช่องสตรีม OOHSEHUN ในเว็บไซต์สตรีมเกมอย่าง Twitch และ Youtube ที่มีผู้กด subscribe มากกว่า 5 ล้านคน

    เด็กหนุ่มเป็นที่ชื่นชอบในหมู่เด็กที่ชอบเล่นเกมหรือแม้กระทั่งเหล่าเกมเมอร์ที่มีอายุเท่าหรือมากกว่า ที่เซฮุนโด่งดังได้ขนาดนี้ก็เป็นผลจากการแข่งขันเกม PUBG ในระดับโลกเมื่อปีที่แล้ว ด้วยฝีมือการเล่นที่โคตรจะเก่งกาจ ทั้งเทคนิค การคอนโทรลเกม การยิงที่เฉียบคม นั่นทำให้เจ้าตัวกลายเป็นไอดอลของเด็กที่อยากเป็นนักกีฬาอีสปอร์ต

    นอกจากฝีมือการเล่นที่ยอดเยี่ยมแล้ว เซฮุนยังมีใบหน้าที่ค่อนข้างดีไปทางดีมาก จะว่าหล่อก็หล่อ จะว่าสวยก็สวย เอาเป็นว่ามีคนมาจีบเจ้าตัวทั้งชายและหญิงเลยนั่นแหละ

    จริงๆแล้วก่อนหน้านี้เขาก็ไม่ใช่ว่าจะโนเนมอะไร เพราะเซฮุนเองก็เป็นที่รู้จักในวงการอีสปอร์ตของประเทศอยู่แล้ว แต่พอได้แชมป์โลกเมื่อปีที่แล้วเขาก็ได้เป็นที่รู้จักในแวดวงอีสปอร์ตของโลกมากขึ้น พอมีชื่อเสียงแล้วแฟนคลับของเซฮุนก็เริ่มเยอะขึ้น คนที่ไม่ชอบเซฮุนเยอะขึ้นเหมือนกัน พอมีคนชอบมันก็ต้องมีคนเกลียดเป็นธรรมดา ส่วนผลที่ตามมาหลังจากได้ทั้งแฟนคลับกับคนหมั่นไส้คือ พวกสตรีมสไนป์ที่มาป่วนเขาแทบจะทุกเกมเลย


    โดยเฉพาะไอ้ไอดีนี้เนี่ย!!


    Zkdlin killed you with M416

    Zkdlin killed you with SLR

    Zkdlin killed you with SCAR-L

    Zkdlin killed you with M416

    Zkdlin killed you with AKM


    Zkdlin ฮู! อาร์! ยู!????????


    เหี้ยเอ้ย! เซฮุนจะไม่หัวร้อนเลยถ้ามันเอาของมาให้เขาแบบแฟนคลับเขาทำกันอะ นี่มันพวกที่หมั่นไส้เขาแน่ๆ เข้ามายิงเขาแม่งทุกตา ด่าก็แล้ว รีพอร์ตก็แล้ว แต่มันก็มาป่วนเขาไม่เลิก อย่าให้รู้นะว่าแม่งเป็นใคร พ่อจะยิงให้หัวกระจุยเลย!!

    “Fuck!”

    “เป็นเหี้ยไรมึง ทำหน้าบูดเป็นตูดหมา” บยอนแบคฮยอน หรือที่รู้จักกันในวงการว่า BOSSBAEK ตัวสเคาท์ (Scout) ประจำทีมเอ่ยถามพ่อสตรีมเมอร์คนดังที่นั่งหน้าหงิกหน้างออยู่หน้าจอคอมพ์

    “ก็ไอ้คนนี้อีกแล้วอะดิ ตามมายิงผมแม่งทุกตาที่เล่นพับลิค”

    “มึงก็รีพอร์ตไปดิวะ”

    “ผมรีไปแล้ว แต่มันก็ยังมาอะ นี่ก็ตาที่ห้าแล้วที่มันตามยิงผมจนได้ที่สองตลอด ผมจะร้องไห้แล้วนะ ฮือออ” เซฮุนโอดครวญจนแบคฮยอนอดจะสงสารไม่ได้ มันโดนไอ้บุคคลนิรนามคนนี้ตามฆ่า(ในเกม)มาหลายเดือนแล้วตั้งแต่หลังจากที่ได้แชมป์ระดับโลกที่อเมริกาเห็นจะได้ ทุกครั้งที่มันลงเล่นแบบพับลิคทีไร มันได้กินไก่นับครั้งได้ ซึ่งครั้งนั้นๆแบคฮยอนคิดว่าคงเป็นวันที่ไอ้สตรีมสไนป์คนนี้มันไม่ว่างล่ะมั้ง “ผมจะทำยังไงดี”

    “มึงลองถามมันดิว่าต้องการอะไร จะได้ทำให้มันจบๆ มันจะได้ไม่ต้องมาป่วนมึงอีก”

    “ไม่อยากจะคุยเลย ผมโกรธมัน ฮึ้ยย”

    แบคฮยอนขำกับท่าทางของอีกฝ่ายที่ทำตัวเหมือนเด็กงอแงทั้งๆที่ตัวก็โตจนหมาเลียตูดไม่ถึงแล้ว แต่ความจริงมันก็เด็กนั่นแหละ อายุแค่ 18 ปีแต่ฝีมือไม่ใช่เล่นๆ อนาคตยังอีกไกล โอกาสเป็นมือหนึ่งของโลกก็คงอีกไม่นาน

    เซฮุนหันกลับมาสนใจหน้าจอคอมพ์ของตนเองส่วนแบคฮยอนก็ไปนั่งประจำที่โต๊ะคอมของตนเองเพื่อรอเวลาเข้าห้องซ้อมตอนสองทุ่มซึ่งเหลือเวลาอีกประมาณเกือบชั่วโมง

    ทีมของเรามีอยู่สี่คนครับ ผมกับไอ้พี่แบคเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน อายุห่างกันสามปี เราสองคนอาศัยอยู่ด้วยกันที่คอนโดแห่งหนึ่ง ส่วนอีกสองคนก็เป็นเพื่อนพี่แบค คือปาร์คชานยอลกับโดคยองซู หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม Loeyyy กับ Kyung12 เรานัดซ้อมกันทุกวันตอนสองทุ่มกับทีมอื่น เผื่อเวลาติดธุระ แต่ส่วนใหญ่เราก็มาเปิดสตรีมและเล่นพับลิคก่อนทุกครั้ง

    และช่วงนี้เขาก็ต้องหงุดหงิดก่อนซ้อมทุกครั้งเลย!

    มือเรียวกดคลิกเม้าท์เพื่อเริ่มเกมในการโดดร่มแบบพับลิคอีกครั้ง และครั้งนี้เซฮุนตั้งใจจะเคลียร์กับสตรีมสไนป์คนนี้ให้รู้เรื่อง







    อีกด้าน…


    ชายหนุ่มผิวแทนนั่งมองจอโทรศัพท์กับคอมพ์สลับกัน มือก็คอนโทรลปุ่มต่างๆด้วยความชำนาญ เสียงเจื้อยแจ้วที่เล็ดลอดออกมาจากแอพทวิตช์ในโทรศัพท์เรื่องหรูทำให้ชายหนุ่มระบายยิ้มอย่างปิดไม่มิด  เจ้าของปากรูปกระจับในจอกำลังบริภาษเขาต่างๆนาๆ เมื่อกี้ก่อนที่จะกดเริ่มเกมเขาได้ยินอีกฝ่ายพูดกับแบคฮยอนว่าจะเคลียร์กับเขา

    ผมไม่ได้โกรธหรือหมั่นไส้อะไรเขาหรอกครับ ความจริงที่ผมทำไปผมมันเป็นเพราะว่าผมชอบเขาต่างหาก ถ้าถามว่าชอบเขาแล้วไปแกล้งเขาแบบนั้นทำไม คุณครับ คุณลองดูตอนที่โอเซฮุนขยับปากพูดเจื้อยแจ้ว ใบหน้างอง้ำ คิ้วเรียวขมวดยุ่ง แบบนั้นน่ะ น่ารักจะตายไป ไม่เชื่อคุณก็ลองดูตอนนี้สิ เจ้าปากเล็กๆที่เอาแต่ต่อว่าผมน่ะ น่าหมั่นเขี้ยว หน้าจับจูบเสียให้เข็ด

    ความจริงผมไม่ได้รู้จักกับเซฮุนหรอกครับ ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดังนะ ก็เคยได้ยินชื่อมันก็เลยพอคุ้นๆหูอยู่บ้าง แต่เป็นผมเองที่ไม่ได้สนใจมากกว่า เพราะผมก็เป็นคนดังคนนึงเลย จะว่าดังที่สุดในประเทศก็ได้ เพราะจำนวนซับมากกว่า 10 ล้านมันก็บอกอยู่แล้ว ส่วนระดับฝีมือก็ไม่อยากจะอวดหรอกนะ แต่ใครๆก็ให้ฉายาผมเป็นลีเจนด์ไปแล้ว

    อ่า ลืมแนะนำตัวเองไปเลย ผมคิมจงอินหรือที่ทุกคนรู้จักในนามสตรีมเมอร์ที่ดังที่สุดในเกาหลีใต้ GODKAI ในวงการเกมหรืออีสปอร์ตไม่มีใครรู้จักชื่อจริงผมส่วนใหญ่จะเรียกว่าไค คิมไค ไม่ก็ก็อดไค

    ผมไม่ได้อยู่สังกัดไหนเป็นพิเศษ มีหลายทีมที่อยากได้ผมเข้าไปเป็นสมาชิก แต่ผมก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ผมไม่ชอบการแข่งขันที่มันกดดัน ผมชอบเล่นเกมแบบนี้ไปเรื่อยๆมากกว่า มันสบายใจกว่าเยอะ ไม่ต้องแบบรับความหวังของใคร เพราะบางทีเวลาเขาหวังกับเรามากไปแล้วเราทำไม่ได้อย่างที่เขาหวังสุดท้ายคนที่โดนด่าก็คือเรา ไม่ใช่ว่าเขารับไม่ได้ที่จะโดนด่านะ แต่เขาแค่รำคาญ

    กลับมาที่เรื่องของผมกับเซฮุน ที่จริงแล้วเคยมีแฟนคลับผมหลายคนเขาพิมพ์มาในช่องแชทของช่องสตรีมผมว่าอยากให้ผมไปเล่นกับเซฮุน ตอนนั้นผมก็ไม่ได้สนใจอย่างที่เคยบอกนั่นแหละ จนกระทั่งไอ้ชานยอลมันบอกว่าได้ไปแข่งชิงแชมป์โลก มันเลยบอกให้ผมรอดูมันแข่งด้วย

    อ้อ ผมกับเป็นเพื่อนกันครับ เพื่อนที่เจอกันในเกมนี่แหละ ส่วนในทีมมันผมก็รู้จักทุกคน เว้นก็แต่เซฮุน น่าจะเป็นเพราะเจ้าตัวเพิ่งมาอยู่ในทีมได้ไม่นาน ผมก็ไม่ได้รู้มาก่อนด้วยว่าเจ้าตัวเป็นน้องของแบคฮยอน และช่วงนี้ผมก็งดสตรีมมาเป็นเดือนแล้วเนื่องจากต้องทำงาน เห็นเล่นเกมตลอดแบบนี้ผมก็มีงานมีการทำนะครับ ถึงบ้านผมจะรวยขนาดที่ผมนั่งเกมได้ทุกวันโดยไม่ต้องทำอะไรก็เถอะ แต่มันก็ต้องมีเบื่อกันบ้าง ส่วนงานที่ผมทำก็เป็นบาริสต้าอยู่ที่คาเฟ่ของตัวเองครับ

    ตอนนัั้นผมก็แค่รับปากมันไปเฉยๆ ไม่คิดจะดูจริงจัง แต่ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้ผมกดเข้าลิงค์ที่ถ่ายทอดสดในวันแข่งวันแรก ยอมรับเลยครับว่าพอกล้องจับไปที่หน้าของเซฮุนก่อนการโดดร่มรอบแรกผมเผลอจ้องหน้าอีกฝ่ายอยู่นานจนภาพตัดไปที่คนอื่นในทีมนั่นแหละ สติผมถึงกลับมา ตอนนั้นก็แปลกใจตัวเองอยู่เหมือนกัน พอได้ดูฟอร์มการเล่นผมก็เริ่มรู้สึกสนใจอีกฝ่ายมากขึ้น เพราะฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น แม้จะไม่ได้พาทีมคว้าแชมป์ในการโดดทั้ง 6 รอบ(การแข่งขันพับจีส่วนใหญ่จะโดดร่มวันละ 6 รอบ) แต่ก็ถือว่าจบอันดับในวันแรกได้ดี แถมเจ้าตัวยังได้ most kill อีก นับว่าฝีมือไม่เบาเลยทีเดียว


    อยากลองเล่นกับสตรีมเมอร์คนเก่งเสียแล้วสิ


    หลังจากการแข่งขันทั้งเจ็ดวันจบลงโดยที่มีผมคอยเฝ้าดูการแข่งขันของอีกฝ่ายตลอด ความรู้สึกที่อยู่ในในผมมันก็เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ อยากทำความรู้จัก อยากพูดคุย อยากเล่มเกมด้วยกัน ไหนจะไอ้อาการใจสั่นๆนี่อีก แต่ผมเป็นคนที่เข้าหาคนอื่นไม่เก่ง ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง สุดท้ายผมก็เลือกอวตารไอดีพับจีอีกแอคขึ้นมา เพื่อกดเข้าไปเล่นกับอีกฝ่ายทุกวัน จะเรียกว่าไปเล่นด้วยคงไม่ถูก เพราะผมไปป่วนอีกคนเสียมากกว่า

    โดยที่ผมคอยเปิดแอพทวิตช์ในโทรศัพท์รอเวลาที่อีกฝ่ายมาสตรีมและรอกดเข้าเกมพร้อมกัน การทำแบบนี้เขาเรียกสตรีมสไนป์ครับ คือเปิดสตรีมของอีกฝ่ายเพื่อดูว่าอยู่ตำแหน่งไหน เราจะได้ไปฆ่าเขาได้ เรียกว่าโกงคงได้ แต่มันก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำแบบนั้น เพราะบางคนก็หาของไปให้ก็มี แต่ผมเป็นประเภทที่ว่าดูเพื่อฆ่าให้สตรีมเมอร์คนดังหัวร้อนเล่น ก็อย่างที่บอก จงอินชอบที่ปากเล็กนั่นต่อว่าเขา มันน่า...

    “นี่นาย Zkdlin เรารู้นะว่านายอยู่ในเกมนี้”

    เสียงหวานเอ่ยเรียกชื่อแอคอวตารของผมจนผมสะดุ้ง ทิ้งความสนใจจากเกมแล้วหันไปมองหน้าจอสตรีมที่เปิดค้างในโทรศัพท์แทน ผมพึ่งสังเกตว่าตอนนี้ในเกมเหลือแค่ผมกับเซฮุนที่ยังมีชีวิตอยู่ในเกมทั้งๆที่ยังหลืออีกตั้งสองวงกว่าวงสีฟ้าจะบีบให้จบเกม ตัวละครของเซฮุนนั้นยืนอยู่บริเวณกลางวง ส่วนผมอยู่ขอบวงบนเขากำลังใช้สไนป์ส่องอีกอีกฝ่ายที่กำลังหาผมอยู่

    จงอินลังเลอยู่ว่าจะเปิดไมค์ตอบหรือว่าเมินอีกฝ่ายไปดี สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจเปิดไมค์ตอบไป

    “ครับ”

    “นายเข้ามาฆ่าเราทำไมทุกตาอะ โกรธอะไรเรา เราไปทำอะไรให้นายอะ” เซฮุนไม่รอช้าที่จะยิงคำถาม

    “ไม่ได้โกรธ”

    “แล้วนายมาตามฆ่าเราทำไมมันทุกตาเนี่ย นายต้องเกลียดเราแน่ๆ”

    นำเสียงกระเง้ากระงอดนั้นทำให้จงอินอดจะยิ้มไม่ได้ ทำไมโอเซฮุนถึงเป็นคนน่ารักขนาดนนี้นะ ดูสิ ขนาดตอนโกรธยังน่ารัก

    “ไม่ได้โกรธแล้วก็ไม่ได้ได้เกลียดจริงๆครับ”

    “แล้วนายต้องการอะไร”

    “อยากแกล้ง”

    “ห๊ะ?”

    “ผมชอบมองเวลาปากคุณด่าผม"

    "..."




    "มัน...น่าจูบเป็นบ้า"



    ฉ่า…



    ไม่ใช่เสียงใครทอดไก่ที่ไหน แต่เป็นความรู้สึกร้อนๆที่หน้าของโอเซฮุนเอง หลังจากนั้นโอเซฮุนก็ถูก...



    Zkdlin killed you with Kar98k



    และอดกินไก่อีกตามเคย



    จงอินมองอีกคนที่นั่งเหวอแดกแถมบนใบหน้าขาวๆนั้นยังมีรอยเลือดฝาดเป็นริ้วแดงๆพาดอยู่ คงรุกแรงไปสินะ นี่เซฮุนเขินเขาใช่ไหม ให้ตายเถอะ น่ารักกกก


    Alkyn3 : เฮ้ย พี่เซฮุนหน้าแดงปะวะ

    Starlight : หน้าแดงอะ55555555

    Cione001 : หน้าเซฮุนแดงๆนะ

    Wippyhippyy : ที่แท้ก็เป็นแบบนี้นี่เอง55555555555555

    Nobodyperfect : เขินแล้วววววววว

    ⭐⭐⭐Kyung12 : เซฮุนเป็นไร ทำไมหน้าแดง

    ⭐⭐⭐Loeyyy : ทำไมเสียงคุ้นๆวะ

    Starlight : @Kyung12 มีคนจีบพี่เซฮุนค่ะ


    "หยุดเลยนะ เราไม่ได้หน้าแดง! อากาศมันร้อน!" หลังจากตั้งสติได้เซฮุนก็กลับไปโวยวาย จนจงอินอดจะขำไม่ได้ โกหกไม่เก่งเลยเจ้าแมวน้อย

    "เป็นไรวะเซฮุน เสียงดังทำไม" เป็นแบคฮยอนที่หันมาถาม เพราะจู่ๆคนข้างๆก็โพล่งขึ้นมาจนคนเป็นพี่เองก็ตกใจ แต่พอมองหน้าน้องตัวเองก็อดจะสงสัยไม่ได้ "แล้วเป็นไรทำไมหน้าแดง อากาศก็ไม่ได้ร้อนหนิ"

    "แบคฮยอน!"

    ซึ่งพอแบคฮยอนพูดไปแบบนั้นในช่องแชทของช่องเซฮุนก็เต็มไปด้วยประโยคแซวไม่ขาดสาย ส่วนแบคฮยอนเองก็ไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรผิดน้องถึงได้ตวาดกลับมาแบบนั้น งงแดกสิครับผม

    “อะไรวะ”

    [เซฮุนมันเขิน] เป็นเสียงชานยอลที่ดังมาจากในคอมพ์เรียกความสนใจของแบคฮยอนไป ก่อนจะถามด้วยความสงสัย

    “เขิน? เขินอะไรวะ”

    [มีคนจีบมัน] << คยองซู

    “ห๊ะ? ใครวะ” << แบคฮยอน

    [ก็ไอ้คนที่เป็นสตรีมสไนป์คอยตามฆ่ามันไง เมื่อกี้พึ่งได้ฟังช็อตเด็ด] << ชานยอล

    “เชี่ยยย จริงหรอวะ” << แบคฮยอน

    [จริงสิวะ แม่งทำเอากูขนลุกเลย] << ชานยอล

    “หยุดพูดเลยนะ!” << เซฮุน

    “ไม่ต้องไปฟังมัน เล่ามา” << แบคฮยอน

    “พี่ชาน!” << เซฮุน

    [คืองี้เว้ย] << ชานยอล

    “พี่ชานนนนนนนนนนนนนน” << เซฮุน

    “เออๆ ว่ามา ฟังอยู่” << แบคฮยอน

    [ไอ้คนนั้นมันบอกว่าที่มันตามฆ่าเซฮุนเพราะมันชอบมองปากเซฮุนเวลาด่ามัน มันน่าจูบดี] << คยองซู

    “พี่คยอง!!” << เซฮุน

    “โอ้ มาย ก้อดดดด”  << แบคฮยอน

    หลังจากนั้นเซฮุนก็โดนล้อไปจนเกือบจะถึงเวลาซ้อม ในช่องแชทก็ยังคงโดนแฟนคลับแซวไม่เลิก ส่วนไอ้ตัวต้นเหตุก็ไม่รู้หายหัวไปไหน มาทิ้งระเบิดให้เขาแล้วก็จากไป นิสัยไม่ดี

    โว้ยยยยยยยย หงุดหงิด!






    ฝั่งจงอิน เขาไม่ได้หายไปไหนหรอก เพราะเขาก็นั่งเปิดสตรีมดูอีกฝ่ายโดนล้อมาตั้งแต่ต้นนั่นแหละ ส่วนเกมก็กดออกไปแล้ว แกล้งแต่พองาม สำหรับผมการนั่งดูโอเซฮุนถูกแกล้งคงจะเป็นความสุขไปแล้ว จะว่าผมโรคจิตก็ได้นะ แต่แล้วไงอะ ใครแคร์ ก็ผมชอบของผม

    ผมนั่งดูเซฮุนซ้อมจนครบรอบ ตลอดการซ้อมอีกฝ่ายดูไม่ค่อยมีสมาธินิดหน่อย จะขอโมเมว่าสาเหตุเป็นเพราะผมแล้วกันนะ  ตอนนี้ก็เป็นเวลาเกือบตีหนึ่งแล้ว ถ้าอ่านแชทเสร็จก็คงจะไปนอน นี่ก็เป็นเวลาดีที่เขาจะไปกวนใจสตรีมเมอร์คนเก่งเสียหน่อย เผื่ออีกฝ่ายจะเก็บเอาเขาไปฝันถึง


    kimmykim04 : วัันนี้พี่เซฮุนยิงคมเหมือนเดิมเลยครับ

    “ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ อีกอย่างช่วงนี้ฝีมือผมตกไปเยอะเลย”

    Dylandeep just Subscribe

    “คุณดีแลน ขอบคุณสำหรับ Subscribe นะครับ”

    Nightbot : ท่านสามารถติดตามและสนับสนุนโอเซฮุนได้ที่ YT และ Twitch : OOHSEHUN

    kimjuncotton subscribe 1 year 5 month : วันนี้ดูไม่ค่อยมีสมาธินะเรา

    “แหะๆ พอดีหงุดหงิดนิดหน่อยครับพี่จุน”

    kimjuncotton : หงุดหงิดอะไรมาหืม

    “มีคนจะจีบมันจ้าคุณเพื่อน มึงเจอคู่แข่งแล้ว5555555”

    “พี่แบค!!”

    kimjuncotton : ใครมันมันกล้ามาจีบคนดีของพี่

    “คนที่ฆ่ามันทุกวันอะ5555 กูล่ะขำ”





    Zkdlin cheered you 25000 bits : ไว้วันหลังจะไปยืนให้ยิงเฉยๆนะเด็กดี





    “นั่นไง พูดไม่ทันขาดคำ”

    “เฮ้ย! ยังไม่ไปอีกหรอ”

    Zkdlin : รอส่งคนน่ารักเข้านอนครับ

    “ไอ้คนนี้มันไม่ธรรมดาว่ะ สายเปย์ซะด้วย แน่จริงโดเนทให้กูสักหมื่นบิตส์ เดี๋ยวกูให้คาทกเซฮุนมันเลย”

    Zkdlin cheered you 10000 bits : อย่าลืมนะครับบอสแบค

    “เหี้ย!” ไม่คิดว่าไอ้นี่มันจะเอาจริง เพราะหลังจากที่แบคฮยอนพูดไปแบบนั้นหน้าจอคอมพ์ของเขาก็มีการแจ้งเตือนการโดเนทเป็นจำนวนหนึ่งหมื่นบิตส์ซึ่งมันไม่ใช่จำนวนเงินน้อยๆเลย “กูพูดเล่นไอ้ห่า"

    Zkdlin : ก็ไม่คิดว่าจะให้จริงๆหรอกครับ แต่ถ้าให้จริงเดี๋ยวโอนให้หลังไมค์ได้นะ?

    "นี่พอเลย นายน่ะรวยมากนักรึไงถึงเที่ยวเอาเงินมาทำอะไรไร้สาระแบบนี้”


    Zkdlin : ก็รวยพอจะเลี้ยงเซฮุนได้ทั้งชีวิตอะครับ


    ช็อตนี้โอเซฮุนเหมือนถูก head shot นัดเดียวแล้วน็อคเลย สตรีมสไปน์คนนี้ร้ายกาจทั้งในและนอกเกมเลยให้ตายเหอะ


    “ล..เลี้ยงอะไรล่ะ เพ้อเจ้อ” เซฮุนไม่เคยรู้สึกไม่เป็นตัวเองแบบนี้มาก่อน ได้ข่าวว่าก่อนหน้านีี้หมอนี่มาป่วนเขาไม่ใช่หรือไง ไหงตอนนี้ถึงกลายมาเป็นว่าอีกฝ่ายจีบเขาซะล่ะ เขาควรโกรธควรหงุดหงิดหมอนี่มากกว่ามานั่งใจเต้นทำตัวไม่ถูกกับคำหยอดเมื่อกี้ไหมอะ กับคนอื่นที่เข้ามาจีบไม่เห็นจะเป็นแบบนี้เลย  เป็นอะไรไปวะโอเซฮุน

    ตอนนี้ดึกมากแล้ว ใช่ เขาต้องรีบปิดสตรีม ไม่งั้นคืนนี้เขาคงโดนอีกฝ่ายกวนและโดนแฟนคลับล้อไม่เลิกแน่ ไหนจะไอ้พี่แบคที่มองมาด้วยสายตาล้อเลียนนั่นอีก เรื่องแบบนี้ล่ะเข้ากันดีจริงจริ๊ง

    “ไปๆๆ แยกย้ายกันไปนอนได้แล้วครับ”

    Zkdlin : เขินแล้วหนีหรอครับ

    “นี่ ถ้านานยังไม่เลิกกวน เราจะแบนนายแล้วนะ”

    Zkdlin : งั้นเปลี่ยนจากกวนเป็นจีบได้ไหมครับคุณ

    “อ่ะ…”

    Zkdlin : นี่ไม่ได้แกล้งนะ แต่จะจีบจริงๆ ได้ไหมครับโอเซฮุน




    Zkdlin killed OOHSEHUN again...








    คอมเม้นหรือหวีดฟิคได้ที่ >> #ชวนน้องไปโดดร่ม

    @yeahJMT

    Thank you kaa

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in