เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
E-CALENDAR 2017Minimore Store
AUGUST
  • สวัสดีเดือนสิงหาคม เดือนนี้มีวันสำคัญอย่างวันแม่ด้วย เพราะงั้นอย่าลืมทำสัญลักษณ์เด่นๆ ไว้บนปฏิทินของเราด้วยนะ :>


    SALMON BOOKS

    มีวันหยุดยาว 3 วันทั้งทีใครที่วางแผนเที่ยวเอาไว้ หรือว่ายังหาแผนเที่ยวอยู่ลองมาส่องปฏิทินเดือนนี้ได้ เพราะว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวให้ได้ลองไปผจญภัยสักตั้ง หรือถ้าอยากไปประเทศอื่นๆ ก็ลองไปเปิดดูใน 'BE RIGHT BACK หายไปที่อื่น' หนังสือบันทึกความรู้สึกนึกคิดที่ตกตะกอนระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวกว่า 10 สถานที่ทั้งในและต่างประเทศ แอบกระซิบว่าเรื่องราวการเดินทางในเกาหลีใต้น่าสนใจมากเชียวล่ะ
    (Download For Desktop Mobile)


    BUNBOOKS

    ชวนมายิ้มอิ่มเอมใจไปกับภาพความผูกพันน่ารักๆ สีสวยหวานสุดละมุนของคู่แม่-ลูก อารมณ์ดีจาก 'HOW I LOVE MY MOTHER' ที่บอกเล่าความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับครอบครัว สลับหน้าที่จากเด็กสาวที่คุณแม่ดูแลตั้งแต่ตื่นนอนไปสู่หญิงสาวหัวใจแข็งแรงที่ดูแลคุณแม่อย่างใกล้ชิด ยิ่งอ่านยิ่งเพิ่มพลังใจให้มากขึ้นไปในทุกๆ วันจนอ่านจบอยากวิ่งไปกอดคุณแม่สักหลายๆ ทีเชียว
    (Download For Desktop Mobile)


    BANLUE BOOKS


    ภาพวาดลายเส้นสุดละเอียดเจ้าของเดียวกับเพจการ์ตูนหมาสุดเกรียนอย่าง 'นวล' ที่หลายคนประทับใจในความกวนและขายของแบบโต้งๆ ซึ่งในเล่มนี้คนเขียนสร้างคาแรกเตอร์ตูนเป็นตัวกินมดขึ้นมาพร้อมเรื่องราวการเดินทางของตัวกินมดชื่อ 'จำปา' และเจ้าหญิงมดชื่อ 'มากะเร็ต' แต่เริ่มต้นก็น่าจะเป็นไปไม่ได้แล้ว ตัวกินมดที่ไหนจะอดใจไม่กินมดที่อยู่ตรงหน้าได้ ติดตามการผจญภัยของ 2 พาร์ทเนอร์ต่างเผ่าพันธ์ได้ใน 'JUMPA & MARGARET THE PILGRIMAGE (จำปาและมากะเร็ต : ปฐมบทการเดินทาง)'
    (Download For Desktop Mobile)


    หวังว่ารูปสวยๆ ของเดือนสิงหานี้จะถูกใจกันบ้างไม่มากก็น้อยนะ ส่วนเดือนหน้าจะมีลายอะไรใหม่ๆ น่าสนใจมาให้โหลดกันอีก รอพบกันจันทร์สุดท้ายปลายเดือนสิงหานะ :>
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in