เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
E-CALENDAR 2017Minimore Store
JULY
  • เข้าสู่เดือนกรกฎาคมแล้ว เดือนนี้เราก็ยังเตรียมปฏิทินที่ได้รูปประกอบจากหนังสือเล่มต่างๆ มาเตรียมไว้ให้เช่นเคย อย่าลืมโหลดไปใช้กันนะ :>


    SALMON BOOKS

    เดือนนี้เราหยิบภาพหลากมุมมองหรือภาพลวงตาที่เรามักจะคุ้นเคยกันก็คือภาพ ยายแก่หรือหญิงสาว กระต่ายหรือเป็ดนั่นเอง โดยรูปที่เราเลือกมานั้นก็มองได้ 2 มุมเหมือนกัน ว่าแล้วก็ชวนกันมามองดีกว่าว่าเป็นภาพอะไร ใบ้ให้นิดนึงว่าเป็นภาพจากหนังสือเรื่อง 'EARLY DESIRE ประวัติศาสตร์ใต้สะดือ' หนังสือที่จะขุดเอาประวัติศาตร์เรื่องเพศที่ถูกเก็บไว้ในซอกหลืบลึกสุดของพิพิธภัณฑ์มาเล่าให้อ่านกันทั้งเรื่องโครงกระดูกสุดประหลาดที่สันนิษฐานถึงทรีซัม ดิลโด้โบราณที่ยาวนานกว่ายุคจีนโบราณ ไปจนถึงเรื่องอำนาจสูงสุดในสังคมโบราณคืออำนาจของเพศชายเท่านั้นหรือ

    (Download For Desktop Mobile)

    BUNBOOKS

    ภาพการ์ตูนลายเส้นง่ายๆ แต่เก็บรายละเอียดได้ดีสะท้อนจินตนาการเรื่องความฝันและชีวิตจริงได้อย่างลงตัวด้วยลายเส้นขาวดำ ที่บอกได้เลยว่าปรินต์มาติดโต๊ะก็สวยเอามาเป็นวอลเปเปอร์หน้าจอก็แจ่ม เพราะเป็นลายเส้นจากพี่โต้ง หัวแจกัน ในหนังสือการตูนเล่มโต 'ฝันสลายรายวัน' ที่สะท้อนการใช้ชีวิตของคนในสังคมยุคใหม่ในเชิงเสียดสีที่อ่านแล้วไม่ถึงกับเจ็บจี๊ด แต่แสบๆ คันๆ ไปกับตลกร้ายแน่นอน

    (Download For Desktop Mobile)


    BANLUE BOOKS

    เมี๊ยว เดือนนี้เราขนขบวนน้องเหมียวสี่ขามาเอาใจแฟนแมวทั้งหลาย เพราะเวลาได้นั่งดูรูปสัตว์น่ารักๆ แล้วจะได้ผ่อนคลาย อารมณ์ดี จ้องปฏิทินไปยิ้มไป สมองโล่ง ไอเดียแล่นปรื้ดๆ แน่นอนว่ากองทัพแมวเหล่านี้มีจากหนังสือเช่นเคย '#CATTAG' เป็นรวมเล่มแก๊กใบ้ที่ไม่มีตัวหนังสือแต่สื่อสารด้วยรูปสวยสีสดใสแทน บอกเล่าพฤติกรรมของเจ้าแมวทั้งหลายว่าที่จริงแล้วเอาใจยากขนาดไหนแต่ความน่ารักก็ยังมากกว่า

    (Download For Desktop Mobile)


    หวังว่าปฏิทินเดือนนี้น่าจะถูกใจกันนะ เดือนหน้าจะมีภาพจากหนังสือเล่มไหนมาขึ้นปฏิทินอีกอย่าลืมรอโหลดกันวันจันทร์สุดท้ายของเดือนเช่นเคยเลย :>

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in