เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[ FIC ] Enchanted #ฟิคจี้อิศ | ชาผสมกาแฟxpopularz
Chapter 00 "ในคืนที่ฟ้าสกาว"
  • คุณเชื่อในรักแรกพบหรือเปล่า?

     

    มันอาจจะฟังดูงี่เง่าแล้วดูเป็นคนเพ้อฝันไปหน่อยแต่เชื่อเถอะผมเองก็เคยคิดแบบนั้นจนได้มาเจอกับตัวเอง

     

    ร่างของหญิงสาวในชุดเดรสกระโปรงสั้นสีดำที่โชว์ด้านหลังเผยให้เห็นผิวขาวเนียนของเธอแม้รูปร่างเธอจะไม่ได้ดีสะดุดตามากนักแต่ท่าทางการขยับตัวและรอยยิ้มที่ประดับบนใบหน้าช่างมีเสน่ห์ยั่วยวน และชวนให้ชายหนุ่มหลายๆคนในที่นี้หลงใหลไปตามๆกัน

     

    และใช่.. ผมเป็นหนึ่งในนั้น

     

    และโชคดียิ่งกว่าสิ่งใดเธอคนนั้นเองก็ดูสนใจผมเช่นเดียวกัน

     

    เราทั้งคู่เหมือนดึงดูดเข้าหากันและกันเหมือนแม่เหล็กขั้วลบขั้วบวกเราพุ่งใส่กันด้วยความเร่าร้อน แม้ผมจะผ่านการวันไนท์แสตนด์กับสาวๆมามากหน้าหลายตาแต่กับเธอคนนี้ช่างแตกต่างออกไป

     

    หากเปรียบเทียบผมว่าเธอคือสิงโตที่เป็นเจ้าแห่งสัตว์ป่าและก็คงเป็นจ่าฝูงซะด้วย และผมอาจจะเป็นเพียงกระต่ายน้อยๆที่รอโดนกินอยู่

     

    ริมฝีปากที่กำลังบดเบียดกันราวกับโหยหาทั้งๆที่เป็นครั้งแรกลิ้นร้อนตวัดพันเกี่ยวกันอย่างชำนาญเสียงครางอื้ออึงที่ออกมากลับเป็นของผมซะอย่างนั้น แน่ล่ะ..สัมผัสร้อนๆและความเร่าร้อนของเธอคนนี้มีมากมายจนผมแทบจะละลายกองอยู่แทบเท้าของเธอ

     

    ดวงตาหวานช้อนขึ้นมาสบตาขนาดตัวเราพอๆกันแต่ทำไมเหมือนอีกฝ่ายดูจะแข็งแรงกว่าผมที่เป็นผู้ชายซะได้แต่ช่างปะไร..ตอนนี้ผมควรคิดแค่เรื่องกิจกรรมระหว่างเราที่จะพาเราสองคนไปสวรรค์มากกว่า

     

    หรือนรกกันนะ?

     

    มือเรียวสวยปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตพร้อมดึงออกไปอย่างง่ายแต่เมื่อผมจะถอดชุดเธอบ้าง เธอกลับรวบมือผมขึ้นไปอยู่เหนือศีรษะด้วยมือของเธอเพียงข้างเดียวเท่านั้น

     

    สัมผัสของลิ้นที่ไล้ไปตามผิวขาวๆของผมกับริมฝีปากที่กำลังขบเม้มตามร่างกายจนเกิดเป็นรอยแดงเสียงหอบกระเส่าเพราะหายใจไม่ทันกับสัมผัสที่ได้รับดังออกมา ยิ่งตอนที่อีกฝ่ายกำลังใช้ลิ้นดูดดุนกับยอดอกยิ่งแทบขาดใจ

     

    แต่น่าแปลกที่มันไม่ควรเป็นผมที่ต้องครางออกมามันควรเป็นเธอมากกว่าหรือเปล่านะระหว่างที่ผมตกอยู่ในห้วงภวังค์แห่งความคิดได้ไม่นานก็ต้องเผลอกำผ้าปูที่นอนแน่นเพราะริมฝีปากบางๆนั่นกำลังกดย้ำบริเวณหน้าท้องยิ่งรู้สึกร้อนราวกับจะระเบิดแตกออกเป็นเสี่ยงๆ

     

    ทำไมกันนะ...

     

    ผมไม่อาจสู้เธอคนนี้ได้เลยผมแพ้เธอหมดรูปแม้จะดูน่าอายที่ต้องเป็นคนอยู่ใต้ร่างคนอื่นแต่รสจูบที่แสนหวานปนขมของเธอคนนี้...

     

    ผมยอมทุกอย่างแล้ว

     

    ยอมทุกอย่างแล้วจริงๆ...

     

    เมื่อปรือตาขึ้นมามองอีกครั้ง แทนที่จะเป็นสาวสวยที่เจอกันในผับตอนนี้กลับกลายเป็นชายหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อเหลาซะอย่างนั้นผมยาวสีดำสลวยในตอนแรกตอนนี้กลับเป็นผมสั้นรองทรงดูสะอาดสะอ้านยิ่งตอนลุกขึ้นถอดเสื้อออกและริมฝีปากที่อมยิ้มเล็กๆเหมือนกระตุกหัวใจของผมให้ลอยไปหาเขาได้ง่ายๆเลย

     

    ผมอาจจะเมาเพราะฤทธิ์น้ำสีสวยที่โดนแกล้งให้ซัดมาเต็มเหนี่ยวหรือไม่แน่ว่าจะเป็นเพราะเคลิ้มไปกับสัมผัสของอีกฝ่ายกันแน่เราทั้งคู่เปลือยเปล่ากันตอนไหนผมก็ไม่รู้สึกตัวสักนิดมันต้องเป็นเพราะมัวแต่เผลอมองร่างกายกับใบหน้าคนตรงหน้าจนเคลิ้มไม่รู้สึกตัวแน่ๆ

     

    แต่อะไรก็ตามจู่ๆผมก็มีความรู้สึกเจ็บที่ช่องทางหลังขึ้นมาซะอย่างนั้นความใหญ่โตของมันทำผมต้องกัดริมฝีปากแน่น

     

    มันเจ็บ.. เจ็บจนน้ำตาไหล..

     

    แต่สัมผัสอบอุ่นจากมือเรียวสวยที่กุมแก้มของผมและริมฝีปากนุ่มๆที่แตะบนหน้าผากเพื่อปลอบประโลม ผมรู้สึกอบอุ่นขึ้นมากทีเดียวและทำไมกันนะเมื่อหันไปสบตากับเขาคนนี้ทีไรหัวใจกลับสั่นไหวราวจะหลุดออกมาจากร่าง

     

    “เดี๋ยวก็รู้สึกดี สัญญาเลย”

     

    เสียงแผ่วเบาที่กระซิบข้างหูช่างอบอุ่นมากเหลือเกินตอนนี้ผมคิดแล้วว่าต่อให้เขาเอามีดแทงผมตอนนี้แม้จะเจ็บจนทรมานเพียงใดแต่ผมก็พร้อมเชื่อว่าอีกเดี๋ยวเดียวมันจะทำให้ผมรู้สึกดีได้

     

    ไม่นานนักความเสียวซ่านมาแทนที่อย่างที่สัญญาจริงๆจนผมอดไม่ได้ที่จะหลุดเสียงครางออกมากับความสุขที่แสนแปลกใหม่ที่ได้รับมาในตอนนี้ ท่อนแขนอีกฝ่ายจับบริเวณที่เอวของผมเพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวเขาดันสะโพกเข้ามาจนร่างของเราแนบชิดกันทุกระเบียบนิ้วและเริ่มสวนสะโพกเข้าออกจังหวะถี่และเร็ว

     

    “อ๊ะ..อา.. อ๊า!”

     

    ผมไม่คิดเลยว่าในชีวิตจะได้ยินเสียงตัวเองครางจนไม่เป็นภาษาได้ขนาดนี้แม้ห้องนี้จะเปิดแอร์จนเย็นช่ำ แต่มันก็ไม่ได้ช่วยดับความเร่าร้อนของเขาได้เลยเหงื่อกายที่ซึมออกมากับสัมผัสร้อนๆตามร่างกายยิ่งทำให้อุณหภูมิร่างกายของผมยิ่งสูงขึ้นไปมากเสมือนกับไฟที่กำลังแผดเผา

     

    เล็บของผมจิกลงไปที่ไหล่หนาเขาร้องเจ็บออกมาจนผมรู้สึกผิดแต่เอาไว้ขอโทษทีหลังแล้วกันเพราะตอนนี้ร่างของผมกระตุกเกร็งเพราะสัมผัสของเขานี่นะ

     

    อาจจะเป็นผมที่ราดน้ำมันบนกองไฟเองก็ได้ความร้อนที่แผดเผาร่างของเราจนหลอมเป็นหนึ่งเดียวมันรู้สึกดีจริงๆและผมเองก็คิดว่าเขาคิดไม่ต่างจากผมนักหรอกเพราะริมฝีปากเราบดเบียดกันจนมันบวมเจ่อ

     

    ...แต่น่าเสียดายความฝันก็ย่อมเป็นเพียงความฝันไม่นานก็ต้องจบลงยามพระอาทิตย์ขึ้นมาทักทายและผมต้องตื่นขึ้นมารับรู้ความจริง

     

    แต่ในคืนที่ฟ้าสกาวเช่นค่ำคืนนี้..

     

    ผมขอที่จะติดอยู่ในห้วงแห่งความฝันที่แสนหวาน

     

    กับเขาคนนี้ไปตลอดคืน.. 


     TBC.

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Ping Paraweepat (@fb5694335334175)
รออ่านอยู่ตลอดค่ะ
Verxus (@verxus)
บรรยายในมุมของพี่ทอมเองได้ภาษาสวยดูโรแมนติกมากเลย เป็น nc ดูไม่ลามกด้วย 55 ที่ว่าสิงโตกระต่ายนั่นไม่ใช่แค่คำเปรียบ แต่พี่ทอมกลายเป็นกระต่ายในอุ้งมือสิงโตจี้ไปซะแล้ว เขาว่าสิงโตน่ะ ไม่เคยปล่อยให้เหยื่อหลุดมือไปซะด้วยสิ 55 ท่าทางจะติดหล่มกับดักนี้ไปอีกแสนนานเลยค่ะ