เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
One year agothelastfl
(02) One year ago : เรื่องของเธอจากเขา
  • Little thing 02 : Our first playlist

    "Sent you a link"
    "ร่วมด้วยช่วยกันสร้างเพลลิส"

    ------------------------------------------------

    "จะใส่เพลงไรลงไปดีอ่ะ"
    "จะรู้มึงมะ ก็ต้องขึ้นกับคนลงดิ นี่กูก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ค่อยได้ฟังเพลงใหม่ๆเลย"
    "ไม่ต้องเพลงใหม่หรอก เพลงที่เคยฟังก็ได้ หรือเป็นเพลงที่เราเคยฟังกันก็ได้"



    เพลงที่เราเคยฟังกันงั้นหรอ










  • 02

    If you care her, tell her.



    การนั่งทำงานกับวิน ไม่ได้ทำให้ฉันเสียงานมากเท่าไหร่ ถึงแม้ว่าใจจะเต้นผิดจังหวะไปบ้าง...แต่เขาก็ให้ความสงบกับการทำงานครั้งนี้เป็นอย่างดี

    เสียงโฆษณาในร้านกาแฟไม่ได้รบกวนมากนักเมื่อเราได้โฟกัสกับเพลงที่ฟังอยู่ แล้วยิ่งเป็นเพลงที่มาจากเพลลิสนั้นแล้วล่ะก็...

    "จะว่าไป เกลไม่อยู่นี่ มันก็เหงาๆเหมือนกันเนอะ"

    แล้วเขาก็พูดถึงเธออีกแล้ว...

    "เออใช่ ปกติมึงสองคนชอบกัดกันนี่ สีสันอ่ะเนอะ ก็คงเหงาเป็นธรรมดา ไม่รู้ตอนนี้เป็นไง เห็นว่าอยู่แต่บ้าน"
    "อือ แต่ช่างเหอะ นางคงสบายดีแหล่ะ"


    ไม่หรอกวิน มึงเป็นห่วงเกล เป็นห่วงมาก กูเข้าใจความรู้สึกนี้ีดี เพราะตอนที่มึงหายไป กูก็รู้สึกแบบนี้


    "ไมมึงไม่ลองทักไปอ่ะ" เป็นคำแนะนำที่ดูสิ้นคิด 
    "ไม่อ่ะ รบกวนนางเปล่าๆ ปล่อยให้นางไปใช้ชีวิตเหอะ"


     เสียงถอนหายใจหนักพอใช้ได้ที่สามารถจะลอดเข้ามาในหูฟังฉันอย่างชัดเจน มันไม่ใช่การถอนหายใจเพราะเหนื่อย แต่การถอนหายใจอย่างหมดหนทางของคนที่คิดถึงคนๆนึงแทบจะบ้า แต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากหวังให้คนๆนั้นกินดี อยู่ดี และมีความสุข


    ชีวิตของฉันนอกจากเรียนหนักแล้ว
    หัวใจที่เปราะบางที่ไม่ใครรู้ว่ามันจะแตกร้าวเมื่อไหร่...ก็ทำงานหนักเช่นกัน



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in