เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyspreadwingsxoxo
Qatar Open Day 14/07/18
  • สมัครแอร์การ์ต้าครั้งที่ 2 ในชีวิต

    รอบนี้การ์ต้ามา Open Day ที่ BKK เราก็กรอกออนไลน์ไปก่อน กันเหนียว แต่แล้วเราก็ไม่ได้ invitation อยู่ดี ?

    เราไปถึงที่รร.ก่อนเก้าโมง แม่เจ้าได้คิวที่พันนิดๆ คนที่ได้คิวแรกๆนี่ต้องมาเช้าเบอร์ไหน

    ระหว่างที่รอก็เม้ามอยกับเพื่อนๆที่มาสมัครแอร์ไป หูก็เงี่ยฟังว่าเค้าเรียกถึงเลขไหนแล้ว

    เราได้ยื่นบ่ายๆเลย คนเยอะมาก พวกน้องๆที่เข้าไปก่อนบอกพี่อย่าเดินไปโต๊ะที่น้องไปนะ น้องไม่โดนถามอะไรเลย แล้วก็ตกพรีสกรีนไปอย่างน่าเสียดาย คือน้องเค้าพูดอังกฤษแบบ native speaker เลย ส่วนเรานั้นเมื่อถึงคิว แน่นอนว่าเลือกกรรมการไม่ได้ แล้วโต๊ะที่ได้ก็โต๊ะเดียวกับน้องนั่นแหละ

    me : Good afternoon. How are you? ^^
    recruiter : I'm ok. This is you name right?
    me : Yes, My name is .... or you can call me ....
    recruiter : This is your telephone number and email righ?
    me : Yes
    recruiter : Ok, If you are shortlisted, we will send you an email.
    me : Thank you, Hope to receive an email from you tonight. (แต่ดันพูดตะกุกตะกักตอนท้าย?)

    ยั่นแหละค่ะบทสนทนาสั้นๆของเรากับกก. สั้นมาก คือเหมือนเค้าไม่อยากคุยกับเรา เห็นหน้า เห็นหุ่นแล้วคงไม่ใช่แนวเค้า ปิ๋วไปแบบงงๆ สะเทือนใจ

    *เราได้ยินมาว่ากก.โต๊ะที่เราได้ เค้าไม่ค่อยแจกใบใครเลย แต่มีเพื่อนของน้องได้เมลล์ให้เป็น Assessment Day จากเค้าอยู่ 

    ถามว่าเฟลมั๊ย ก็เฟลแหละ ครั้งนี้แล้ว (เมื่อหลายปีก่อน) เคยเข้าถึงไฟนอลเลยนะเว้ย ทำไมชั้นตก ㅜㅜ ชั้นคงจะอืดไปสินะ แต่ก็นั่นแหละ ตอนนั้นอาจจะฟลุค เจอกก.ที่ชอบเบ้าหน้าสไตล์เรา

    แต่เราจะไม่ท้อหรอก การ์ต้านางมาบ่อย เราจะสู้ต่อไป ต้องมีวันของเราบ้างสิน่า ตอนนี้ก็ลดน้ำหนัก ฟิตภาษาไปพลางๆ ???

    I WILL AND I CAN ท่องไว้ๆ 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in