เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ซีรี่ส์ก่อนนอนBefore Bedtime
ซีรี่ส์ก่อนนอน :: Angry Mom


  • เรื่องนี้เราตามจีซูมา สะดุดจีซูตอนแสดงเป็นองค์ชาย 14 ใน Moon Lovers โอย น่ารัก มาเจอกันอีกทีตอนเป็นทนายใน Fantastic ฮืออออ แม่ขา หนูอยากได้ผู้ชายคนนี้ ก็เลยมาตามดูจีซูเรื่องนี้ต่อ


    นอกจากจีซูน่ารักมาก เรื่องนี้เรากลับเฉยๆ ส่วนตัวเราไม่ชอบดูซีรี่ส์แนวนักเรียนอยู่ละอะ
    สำหรับเรามันเลยไม่ได้สนุกเป็นพิเศษ และก็ไม่ได้ไม่สนุกนะ เราอาจจะชอบซีรี่ส์แนวสืบสวนหนักๆด้วยแหละ แต่เรื่องนี้มันค่อนข้างกึ่งๆ ไม่ได้เป็นคอมเมดี้มากกก และมันก็ไม่ได้หนักจนเครียดตามละคร เราว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดูง่ายเลยแหละ

    คาแรคเตอร์ที่เราชอบที่สุดในเรื่องคือฮันกงจู ตล้กกกก ออกมาทีไรเราก็ขำ เป็นตัวละครที่รักเพื่อนถวายหัวจริงๆ ตลกตอนพยายามทำตัวเป็นแม่ของเพื่อนอีกที 55555

    นักแสดงเยอะด้วยอ่ะเรื่องนี้ ชอบคุณครูโลกสวย นี่ว่าหน้าคุ้นๆ ลองเสิร์ชดูถึงรู้ว่า อ้อ เค้าเป็นพระเอกเรื่องควีนอินฮยอนนี่ ตอนดูเรื่องนั้นเราหลงเค้ามากเลยนะ
    แต่พูดก็พูดเถอะ เราก็หลงทุกคนอะจริงๆ

    พอดูๆไปกลายเป็นว่าเรื่องนี้มีนักแสดงที่เราชอบเยอะเลย น้องยูจอง บาโรB1A4 คุณคิมแทฮุนด้วย เราเลยแฮปปี้กับการได้ดูนักแสดง :)

    ที่เราไม่ชอบที่สุดคือการจัดแสง กับโทนของซีรี่ส์ที่มันติดเหลืองๆส้มๆ เราดูแล้วไม่ค่อยสบายตา อย่างอื่นไม่รู้จะไม่ชอบอะไรดี
    สรุปละก็เป็นซีรี่ส์ที่ดูง่าย บทจะตลกก็ตลก บทจะทำให้เศร้าเราก็เศร้าไปด้วย เป็นซีรี่ส์อีกเรื่องที่พูดถึงปัญหาการทุจริตทั้งระบบที่ทำให้คนดูเห็นว่าสถาบันครอบครัวคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

    จบเรื่องนี้เราแวะไปดูหนังมาด้วยแหละ คิดอยู่ว่าจะเขียนถึงหนังที่ดูเก็บไว้ด้วยดีรึเปล่า

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in