เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
die Milch's blogdie Milch
[OS] | Benja's lil bro : Benjamin x Thiago
  •  

    One Shot: Benja's lil bro

    Pairing: Benjamin Agüero x Thiago Messi

    Note: เป็น AU นะค โอ้ย คุกมาก 55555 แค่แต่งสนองนี้ดตัวเองเท่านั้นนคะ ไม่มีเจตนาอะไรแอบแฝง

    Rate: G ใสเป็นน้ำเปล่า


    15.30 .

    เลิกเรียนแล้ว เด็กหลายคนก็ทยอยกลับบ้านกัไปพอสมควร บ้างก็คุณพ่อคุณแม่มารับ บ้างก็กลับด้วยรถบัสขอโรงเรียน

    เบนจามิน นั่งรอคุณพ่อกุนของเขที่สนามเด็กเล่นมาพักหนึ่งแล้ว คุณพ่อของเขก็ยัไม่มาสักที

    "ทำไมวันนี้คุณพ่อช้าจังน" เด็กชายพึมพำเบ ปกติคุณพ่ไม่ช้แบบนี้นี่นา

    "ไปรอหน้าโรงเรียนลกัน" เบนจาลุกขึ้นยืนแล้วก้วขาเดิไปยังจุดมุ่งหม ระหว่งทางที่เดิไปนั้น เขก็เห็นเด็กชายตัวเล็กคนหนึ่งยืนร้อไห้อยู่ที่ข้างๆสนามเด็กเล่นเบนจารีบเดินเข้ไปดูอย่าไม่เข้ใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงต้องรีบขนาดนั้น ทั้งที่ในความเป็นจริงเด็กชไม่ต้องเข้าไปดูหนูน้อยขี้แยคนนี้ก็ได้

    "น้องร้อไห้ทำไม เป็นอะไรหรือเปล่าครับ" เบนจาถมเด็กชายตัวเล็กที่ยังสะอื้ไม่หยุด

    "ผมอยากกลับบ้นเร็วๆ แต่ปป๊ายัไม่มารับผมเลยคับ ฮืออออ"

    "แล้วทำไมถึงอยากกลับเร็วล่ะครับ"

    "ผมอยากกลัไปดูกร์ตูนคับ" เด็กน้อยตอบเสียงติดสะอื้น

    เมื่ได้ฟังแบบนั้นเบนจากถึงกับยิ้มออกม โถ น่าเอ็นดูเสียจริง

    "เอางี้น ถ้าน้องหยุดร้อไห้ พี่จเลี้ยไอติมนะ เอไหมครับ" เบนจายื่นข้อเสนให้เด็กชยตัวเล็ก

    เมื่ได้ยินคำว่าไอติม ร้อยทั้งร้อยของเด็กเล็กก็ต้องตลุกวาวกันทั้งนั้น หนูน้อยหยุดสอื้นแทบทันที ถามเด็กชยรุ่นพี่ตรงหน้าตาแป๋ว

    "จริงนะคับ"

    "จริงสิ ไปซื้อเลยก็ได้นะ แต่ต้องหยุดร้อไห้ก่อน" เบนจาย้ำอีกที

    "ไม่ร้องแล้วคับ! กิไอติมกันนะ" หนูน้อยยิ้มกว้างดึงมือรุ่นพี่ให้ตรไปยังร้ไอติมหน้าโรงเรียนทันที เบนจาเดิไปตมมือเล็กที่จูงเขาแต่โดยดี ก่อนจะจับมือน้องมากุไว้

    เมื่อเข้ามาในร้านหนูน้อยก็ตรไปยังคนขไอติมทันที โดไม่รอช้า

    "ช็อโกแลตแท่งนึงคับ" เสียงเล็กสั่งอย่างว่อไว ทำเอเบนจายิ้มขำด้วยความเอ็นดู เมื่ได้ไอศกรีมมาแล้วเขาก็จ่ายเงินค่าไอศกรีมก่อนที่จะจูงมือเล็กๆนั้นเดินมาด้วยกัน 

    "ไปนั่งรอที่หน้าโรงเรียนกับพี่น" เบนจาชวนหนูน้อยให้ไปรอที่เดียวกับเข เขไม่อยากทิ้งหนูน้อยคนนี้ไว้เลย น่แปลก เบนจาเชื่อว่านี่คือครั้งแรกที่เจอกันแถมยัไม่รู้จักชื่อกันด้วย แต่ทำไมเขรู้สึกเอ็นดูหนูน้อยคนนี้เหลือเกิน

    นั่นสิ ว่าแต่น้องชื่ออะไรนะ เดี๋ยวค่อยถมละกัน เบนจาคิใจก่อนจพาทั้งตัวเขาและเจ้าตัวเล็กที่กำลังอร่อยกัไอติไปนั่งหน้โรงเรียน

    เมื่ไอติมหมดแท่งแล้ว หนูน้อยก็หันมายิ้ให้เข แถมปากยังเลอะนิดๆอีกต่างหาก

    "ขอบคุณนะคับ ที่เลี้ยไอติมผม ... พี่ชื่ออะไรเหรอคับ" เด็กชายถามตาแป๋ว เบนจาอดยิ้ไม่ได้จริง จะน่ารัไปไหนนะ

    "พี่ชื่อเบนจามิน แต่เรียกเบนจกได้ แล้วน้องล่ะครับ" เบนจาแนะนำตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกก่อนจะใช้นิ้วโป้งเช็ดคราบไอศกรีมที่เลอะริมฝีปากหนูน้อยเบาๆ

    "ผมชื่อติอาโก้คับ อ๊! ปาป๊มาแล้ว" ติอาโก้ยิ้มร่ เบนจาหัไปดู ใช่แน่นอน พอลูกคู่นี้หน้าถอดแบบกันมาเลย

    "ทำไมวันนี้ปาป๊มาช้าจังเลยคับ" ติอาโก้ถามด้วยความน้อใจ ทำเอคนเป็นพ่อรู้สึกผิไปเลย

    "พ่อขโทษนะ เดี๋ยไปกิไอติมกัน" อีกแล้ว เอาไอติมเข้าล่ออีกแล้ว

    "ไม่ต้องแล้วคับ พี่เบนจาเลี้ยงไอติมผมแล้ว" หนูน้อยตอบปาป๊าของเขาเสียใส

    "จริงเหรอ ขอบคุณมากนะเบนจาที่ดูแลน้อให้ เรียกลุงลกัน ลุงชื่อลีโอนะ" ลีโอแนะนำตัวเอง

    "ครับ คุณลุงลีโอ" เบนจายิ้มร่

    "กลับบ้านกันเลยนปาป๊ ผมอยากดูการ์ตูนแล้ว" ติอาโก้ดึงชายเสื้อลีโอ 

    "กลับเลยเหรอ เอางั้นก็ได้ พี่เขาก่อนสิลูก" คุณพ่อบอกลูกชาย

    ติอาโก้พยักหน้ารับคุณพ่อก่อนจะหันมาโบกมือลาแล้วยิ้มหวาให้พี่ชยคนล่าสุด

    "บ๊ายบยคับพี่เบนจา ไว้เจอกัใหม่น้า"

    "บ๊ายบายติอโก้ ไว้เจอกัใหม่เหมือนกันนะ" เบนจาโบกมืให้หนูน้อย ก่อนจะหัไปทำควมเคารพผู้ใหญ่ "สวัสดีครับคุณลุง"

    "สวัสดีเบนจา ขอใจอีกครั้งน" ลีโอยิ้ให้เด็กชยก่อนจะอุ้มติอาโก้เดินตรไปยังรถ หนูน้อยยังคโบกมืให้เขจนขึ้นรไป เบนจโบกมือกลัไปเช่นกันพร้อมรอยยิ้ม

    จนรถของคุณพ่อติอาโก้ลับสายตาไป ไม่นนนักพอกุนของเขามาสักที

    "โทษทีเบนจารถพ่อเสีย เลยมช้าไป" กุนขโทษลูกชายเข มันเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ

    แทนที่เบนจาจะหน้างอง้ำอย่างที่กุนคิด แต่เปล่เลย เด็กชายยิ้มกว้าง ก่อนจะบอกกับพ่อของเข

    "พ่อมาช้น่ะ ดีแล้วครับ" เมื่อพูดจบเบนจาก็เดินตรไปที่รถ ทิ้ให้พ่อของเขไม่น้อยเลย

    ก็นะ... ถ้าพอมาเร็วคไม่ได้เจอติอาโก้หรอก 

    ไว้เจอกัใหม่นะติอาโก้

    END

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in