เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyninee_09
อิ่ม อร่อย ที่อีเกีย!!! เพราะ "อีเกีย" มีมากกว่าที่คุณคิด
  •            สวัสดีค่าาา ^_^ เพื่อนๆทุกคนถ้าเราพูดถึง อีเกีย ทุกคนก็คงจะนึกถึงของแต่บ้าน เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ หรืออปุกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน แต่คงไม่มีใครนึกถึงของกินกันใช่มั้ยคะ? และใช่แล้วค่ะวันนี้เราจะมาแนะนำร้านอาหาร คาเฟ่นั่งชิว รวมถึงของกินอีกเยอะเเยะมากมายที่ใครหลายๆคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน เผื่อว่าใครที่ไปซื้อของตกแต่งบ้านที่อีเกียแต่ไม่รู้ว่าจะหาอะไรทานดี ก็สามารถไปตามร้านที่เราเเนะนำได้ งั้นเราไปดูกันเลยค่ะว่ามีร้านไหนกันบ้าง!!!!!!

                                     บรรยากาศมุมนั่งชิวภายในคาเฟ่ขนมสวีเดนและร้านอาหารอิเกีย
              มากันที่เเรกเลยค่ะ นี่คือโซน คาเฟ่ขนมสวีเดนและร้านอาหารอิเกีย ด้วยความที่เป็นอีเกียจึงไม่แปลกใจเลยที่การจัดไฟและการตกแต่งจะออกมาดูดี๊ดูดี ซึ่งในโซนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นที่นั่งชิว นั่งทำงาน นั่งติวหนังสือ(หรือจะเอาของกินมาทานด้วยก็ได้นะ?)และเเถมโซนนี้ยังมีปลั๊กไฟเอาไว้ชาร์จแบต มีแอร์เย็นๆ และเสียงที่ไม่ดังรบกวนสามาธิ ต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่สะดวกสบายฝุดๆ?

    และอีกหนึ่งสิ่งห้ามพลาดสำหรับคาเฟ่ขนมสวีเดน ก็เป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก เค้กช็อคโกแลคน่านิ่ม ที่ความอร่อยเนี่ยต้องให้ 10 เต็ม 10!? เพราะความนุ่มนิ่มของเค้กผสมผสานกับความกลมกล่อมของรสช็อคโกแลตเป็นอะไรที่ลงตัวมากกกกก?(อย่างกับไปนั่งกินที่สวีเดนเองเลยล่ะค่ะ55555)ใครไปแล้วไปสั่งนี้ถือว่าไปไม่ถึงนะจ๊ะบอกเลย

                                                             "Bistro" มุมอาหารและขนมสวีเดน 
             นอกจากโซนนั่งชิวแล้ว อีกโซนที่ห้ามลืมเลยก็คือ บิลโทร ที่จะจำหน่ายเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวมากมายซึ่งหนึ่งในนั้นที่ห้ามพลาดเลยก็ เยลลี่ ที่มีหลากหลายรสชาติ สีสันน่ารัก น่ารับประทานเอามาเคี้ยวได้เพลินๆเลยล่ะค่ะ อ๊ะ!!เกือบลืมอีกอย่างหนึ่งเลย? นั้นก็คือ ไอศกรีมรสนม ที่รสชาตินี่ต้องบอกเลยว่าละมุนลิ้นฟินเวอร์ๆๆ ใครที่มีโอกาสได้ไปที่อิเกียต้องห้ามพลาดเลยนะคะ!!!

                                                                (ภาพประกอบ : เยลลี่และไอศกรีม)                                   โลเคชั่นอิเกียชั้น 1-3 โซนบิสโทร มุมอาหารและขนมสวีเดน                                                         เวลาทำการจันทร์ - พฤหัสบดี: 10:00 น. - 21:00 น.                                                                                                     ศุกร์ - อาทิตย์: 10:00 น. - 22:00 น.

    ของกินทั้งหมดที่เราเเนะนำไปนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของอิเกียเท่านั้นยังมีขนมและอาหารอร่อยๆให้เลือกอีกมากมายหรือถ้าไม่ทานอะไรก็สามารถไปนั่งทำงาน อ่านหนังสือชิวๆได้(ไม่เปลืองไฟบ้านด้วย?)หรือใครที่ไปดูของแต่งบ้านก็แวะไปทานของอร่อยๆที่เราเเนะนำได้ และเราต้องขอจบการเขียนบล็อกนี้ไว้แต่เพียงเท่านี้ ส่วนในบล็อกหน้านั่นเราจะไปเเนะนำรีวิวของกินที่ไหนอีกก็อยากลืมติดตามกันนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในบล็อกหน้า ซาหวัดดี๊ค่าาา ??

                                                                    (11 , 12 ,15 ,26 -611 )

     
      

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Pimbuya Sanboriboon (@fb7685427438921)
น่านั่งมากเลยยยย ถึงว่าแฟนเราชอบไปบ่อยๆ
ว่างๆต้องไปบ้างละ ?
peppapher (@peppapher)
ขนมน่าทานมากเลยค่ะ??
chalalai (@chalalai)
น่าไปมากครับ
benyapasrasrisom (@benyapasrasrisom)
เห็นภาพแล้วอยากไปตามเลยค่ะ คงจะน่านั่งมากๆเลยค่าา
benyapasrasrisom (@benyapasrasrisom)
เห็นภาพแล้วอยากไปตามเลยค่ะ คงจะน่านั่งมากๆเลยค่าา
jeun_ja (@jeun_ja)
เค็กช้อคหน้านิ่มน่ากินมากๆเลยค่ะ ?
sitang (@sitang)
ไปมาแล้วค่ะ คนไม่เยอะไม่วุ่นวาย สะดวก อาหารอร่อย ขนมน้ำดีมากค่าา
natpat_ninth (@natpat_ninth)
อ่านแล้วอยากไปทานเลยค่ะ ไว้จะลองไปตามที่แนะนำนะคะ
qmt1.4 (@qmt1.4)
เห็นแล้วอยากไปเลยค่าา ไว้จะลองไปดูนะคะ
liyah (@liyah)
น่าทานไปหมดเลย ขอบคุณที่มาแชร์ร้านขนมน่าอร่อยให้กันค่ะ
suburbboy (@suburbboy)
ไอศกรีมน่าทานมากเลยค่าา เห็นแล้วอยากทานบ้างเลย?