เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
noverber2.0redbunnyx14
Scream
  • เขากำลังเดินไปตามทางเดินไม้เก่าๆที่เหมือนว่าจะพังมิพังแหล่แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เขาต้องหยุด เพราะเขาหยุดไม่ได้

    ตึก ตึก ตึก เสียงฝีเท้าหนักที่ดังมาจากข้างหลังทำให้เขาต้องเร่งฝีเท้าให้เร็วมากขึ้น

    ช้าไป

    “กรี๊ดดดดดดดดดด” เสียงกรีดร้องของหญิงสาวดังขึ้นทั่วบริเวณ จนทำให้เขาต้อง

    ถอดหูฟัง

    “เชรี่ย” เสียงทุ้มอุทานทันทีที่เกมพามาถึงจนที่มันขึ้นว่าgame over เวรเอ้ย อีกนิดเดียวก็จะพ้นเขตสะพานแล้วแท้ๆไม่น่าหันซ้ายหันขวาบ่อยเลยให้ตาย

    เขาตัดสินใจปิดคอมพิวเตอร์ก่อนจะกระโดดทิ้งตัวลงบนเตียงนอนในเวลาเดิมๆ

    กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    “ไอเหี้ย!” เสียงกรีดร้องที่ดังทั่วทั้งห้องทำให้เขาต้องลุกขึ้นมาจากเตียงดยสีหน้าตื่นตระหนกก่อนจะพบว่ามันคือเสียงริวโทนเขาเอง

    เดี๋ยวนะ…

    /ไงเสียงริงโทนเพราะมั้ย/ เสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นด้วยความตื่นเต้น หลังจากที่แวะมาเที่ยวหาเขาก็แอบเอามือถืออีกคนมาเปลี่ยนเป็นเสียงนี้

    “กล้า” เสียงอ่อนแรงเอ่ยชื่อปลายสาย

    /ครับพี่/

    “กล้าต้องรับผิดชอบพี่”


    ‘ถึงบ้านแล้วกำลังเปิดคอม’ ข้อความจากอีกคนทำให้เขาเลื่อนเม้าส์ไปคอลหาอีกคนทันที

    “วันนี้กล้าต้องอยู่กับพี่ยันเช้า”

    /แหนะ/

    “รับผิดชอบพี่เลย” คนปลายสายหัวเราะเบาๆก่อนจะเงียบเสียงให้คนที่กำลังเปิดคอมสตรีมอย่างเขาเล่นต่อไป ต่างคนต่างทำกิจกรรมของตัวเองแต่ก็ไม่ได้วางสายลง

    /พี่เอก/ หลังจากสตรีมมานานจนตอนนี้เข็มสั้นชี้เลขสามแล้วเสียงของปลายสายก็ดังขึ้นอีกครั้ง

    “ครับ”

    /พี่จะเปลี่ยนเสียงริงโทนมั้ย/

    “หืมทำไม?” คนอายุมากกว่าเงียบลง เขาไม่รู้ว่าควรจะพูดต่อไปดีมั้ย เขาก็แค่อยากให้อีกคนใช้ต่อไปก็แค่นั้น

    “ถ้ากล้าอยากให้พี่ใช้พี่ก็จะใช้”

    /งั้นใช้ต่อไปนะ/


    กรี้ดดดดดดดดดดดดดด

    เสียงกรีดร้องที่อยู่ๆก็ดังขึ้นกลางร้านอาหารแม้ไม่ดังมากแต่ก็ทำให้คนที่นั่งตรงข้ามเขาสะดุ้งโหยงได้

    “โหพี่เอกริงโทนไรของพี่วะเนี่ย”

    “ทำไมวะ ก็พี่ชอบ”
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in