เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
noverber2.0redbunnyx14
Remote control
  • #JUNKWANG

    รีโมทคอนโทรล

    น่าเบื่อ

    โคตรน่าเบื่อ

    จุนฮยองนั่งมองคนที่เอาแต่เปลี่ยนช่องของโทรทัศน์ไปมาจนจะเวียนหัวแทนแม้เขาจะไม่ได้นั่งอยู่ตรงนั่น เขาเลิกสนใจอีกคนก่อนจะมานั่งเขียนเพลงต่อไปท่ามกลางเสียงประกอบจากจอที่ดังสลับไปมา

    “ยงจุนฮยอง” เสียงแหบหวานร้องเรียกเขาหลังจากที่เจ้าตัวยอมวางรีโมตซักทีเขาทำเพียงแค่เลิกคิ้วให้ก่อนจะอีกคนจะพูดขึ้นต่อไป

    “เบื่ออ่ะ”

    “หาไรดูดิ” กีกวังเบะปากให้กับคำตอบอีกคนที่ดูเหมือนจะล้อเลียนเขาที่เอาแต่เปลี่ยนช่องไปมา

    “เล่นเกมกัน”

    “ไม่ว่างเห็นมั้ยทำไร” ตาใสเหลือบมองก่อนจะยักไหล่แล้วกดรีโมตเปลี่ยนหน้าจอไปเป็นโหมดที่ต่อกับเครื่องpsขึ้นมา

    “เพลงกับกีกวังเลือกไรครับ”

    จุนฮยองละเบื่อคนเอาแต่ใจ

    “เออเลือกเกมรอเลย”

    แต่จุนฮยองก็ชอบตามใจ

    เขามักจะโดนโยซอบบ่นเสมอว่าเพราะเขาทำให้กีกวังถึงได้เป็นคนเอาแต่ใจทั้งๆที่ยังโยซอบก็ไม่ได้ต่างจากเขาเท่าไหร่นัก กีกวังทำอะไรผิดยังโยซอบไม่เคยว่ากีกวัง แต่มันว่าเขา


    “เตี้ย” ก่อนจะได้กดเริ่มเกมจุนฮยองก็พูดขัดขึ้นมาก่อน คนที่ยังแต่งตัวให้ตัวละครไม่เสร็จก็ทำเพียงแค่ครางรับในลำคอเท่านั้น

    “ถ้าแพ้มีข้อแลกเปลี่ยนมั้ย”

    จุนฮยองรู้ว่ากีกวังชอบอะไรที่ท้าทาย

    “เอาดิ”

    และไม่เคยปฏิเสธมัน


    “โหไรวะขี้โกงอ่ะ” คนตัวเล็กกว่างอแงเมื่อเขาแพ้เจ้าของห้องที่เขามาเล่นเกมห้าตารวดแล้วสุดท้าเจ้าตัวก็ยอมว่าคอนโซลในมือลง

    “ไหนข้อแลกเปลี่ยนอ่ะ อื้มม” ริมฝีปากอีกคนมาทาบโดยไม่ทันได้ตั้งตัวเช่นเดียวกับที่มือใหญ่ค่อยๆประคองท้ายทอยให้สามารถจูบได้ถนัดขึ้น

    “แพ้ห้าครั้งก็ห้ารอบเนอะ”

    “เฮ้ยเดี๋ยวดิยังไม่ได้ตกลงเลย อ่ะตรงนั้นไม่เอา อื้อ”

    จุนฮยองก็รู้อีกว่ากีกวังหลอกง่ายแค่ไหน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in