เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
noverber2.0redbunnyx14
Toy Car
  • "คุณมินจองก็เป็นมังกรหรอครับ” นิ้วเรียวที่ดูเหี่ยวย่นตามอายุค่อยๆทาบลงตรงปากอิ่มก่อนจะส่ายหัวเบาๆให้กับอีกคน


    “เรียกฉันว่าคุณย่า”


    “แต่ว่าผม” ไม่ทันได้พูดต่อแต่สายตาของอีกคนกำลังบ่งบอกว่าให้เขาทำตามคำสั่ง กีกวังพยักหน้าก่อนจะหยิบคุกกี้ที่โต๊ะน้ำชามากิน


    ลูกจ้างในร้านดอกไม้อย่างเขาหายไปซักคนร้านก็คงไม่อยากจะตามหาทำให้กีกวังมีเวลาทั้งวันอยู่กับคุณย่าเพื่อดูแลตามที่จุนฮยองได้บอกเขาไว้




    “ฉันต้องไปดูแลงานของฉันแล้วจะกลับมา” ก่อนจะยีผมเขารวมไปถึงจับตรงโคนหูของเขา ซึ่งมันทำให้เขาเคลิ้ม


    ใช่เคลิ้มมากจนแทบอยากจะให้เขาเกาต้องนั้นนานๆ


    หน้าเผลอเห่อร้อนขึ้นมาเมื่อนึกถึงเรื่องน่าอายเมื่อเช้า


    “อยากลองไปห้องนั้นมั้ย” หญิงชราถามคนที่นั่งข้างๆ กีกวังเอียงคอด้วยความสงสัยแต่ถึงอย่างนั้นเขาก็พยักหน้าแล้วพาทั้งตัวเขาและเธอขึ้นไปด้านบน




    ห้องขนาดไม่ใหญ่มากถูกเปิดออกก่อนจะพบว่ามันเป็นห้องสำหรับเลี้ยงเด็กเล็กหรืออาจจะเคยเลี้ยงมาก่อน ทุกอย่างยังอยู่ในสภาพดีเกินกว่าจะเรียกว่ามันผ่านมานานแล้วที่ได้ใช้ห้องนี้


    “สวยจังครับ” มือเล็กหยิบรถของเล่นไม้ที่ถูกทาด้วยสีแดงตรงตัวรถ จะว่าไปเขาไม่เคยแม้แต่มีของเล่นซักชิ้น เพราะตั้งแต่เสียแม่ไปพ่อเขาก็เอาแต่เล่นพนัน ยังดีที่เมื่อก่อนมีคุณยายใจดีข้างบ้านช่วยให้เขามีข้าวกิน ได้ไปเรียน แต่ท่านก็ด่วนจากไปก่อนที่เขาจะตอบแทนให้


    “เอาไปสิ”


    “แต่ผม” อีกครั้งที่หญิงชราห้ามไม่ให้กีกวังพูดต่อเธอกุมมือที่ถือรถของเล่นไว้ก่อนจะออกแรงให้มันเข้ามาหาเขาเบาๆ


    กีกวังรู้สึกได้ว่ามันอุ่น


    เหมือนกับคุณย่ากำลังปลอบเขา





    “หืม? รถของเล่น” ตาคมสังเกตเห็นของแปลกตาเมื่อเข้ามาในห้องของกีกวัง


    “อ่า ใช่ครับพอดีคุณย่าเอาให้” จุนฮยองพยักหน้าก่อนจะหยิบมันขึ้นมาดู เขาจำได้ว่ามันเคยเป็นของเล่นชิ้นโปรดของเขา เป็นอยู่นานมากจนเขาอายุมากขึ้น


    ของเล่นชิ้นโปรดก็เริ่มเปลี่ยนไป


    “ไงวันนี้คุณย่าแกล้งอะไรรึป่าว” กีกวังทำหน้ามุ่ยเมื่ออีกคนถามแถมยังไม่พอยังนั่งบนเตียงของเขาราวกับเป็นเจ้าของเตียง


    แม้จะใช่จริงๆก็เถอะ


    “ป่าวนี่ครับ” จุนฮยองยิ้มบางให้อีกคนก่อนจะยีผมคนตรงหน้ากีกวังหลับตาพริ้มด้วยความเคลิ้ม


    “ชอบจัง”


    “หืม?”


    “ชอบเวลาคุณจุนฮยองทำแบบนี้” หัวเล็กค่อยๆขยับมาให้มือของอีกคนได้สัมผัสมากกว่าเดิม จุนฮยองยิ้มอีกครั้งไม่ใช่แค่กีกวังที่ชอบ เขาเองก็ชอบที่กีกวังทำแบบนี้


    มันน่ารัก


    “ว่าแต่ทำไมคุณจุนฮยองใจดีกับผมจัง”


    “แล้วไม่ดีรึไง”


    “ก็ดีแต่ผมว่ามันแปลกๆต้องมีอะไรแน่ๆ”


    “อยากรู้จริงๆหรอ” หัวเล็กพยักหน้ารัวเกิดอารมณ์จะสงสัยขึ้นมาสุดท้าย


    แล้วจุนฮยองก็ต้องมานั่งอธิบายเรื่องคู่ชีวิตให้อีกคนฟัง จนกว่าอีกคนจะเข้าใจและผลอยหลับไป


    ให้ตายสิอีกีกวัง

    ทำเหมือนเป็นนิทานก่อนนอนไปได้


    to be con in Smell

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in