เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
noverber2.0redbunnyx14
Tablecloth + Storm
  • editชื่อเรื่องเฉยๆค่ะ

    "เอาสีไหนดีอ่ะ” หน้าจอโน๊ตบุ๊คแทนที่ด้วยผ้าผืนใหญ่เต็มหน้าจอ ซันไหวไหล่ให้เป็นเชิงว่าไม่รู้ เขาไม่ใช่พวกที่เลือกอะไรเข้ากับ


    ขนาดแต่งตัวเขายังให้อีกคนช่วนเลือกเลย


    “ไม่รู้ สีนี้มั้ง” เขาชี้มั่วๆเอาเพื่อให้อีกคนพอใจแค่นั้น ไม่รู้ว่านึกคึกอะไรว่าอยากได้ผ้าปูโต๊ะ


    ผ้าปูโต๊ะเนี่ยนะเอามาทำไม


    เปื้อนก็ต้องซักอีก เช็ดโต๊ะยังง่ายกว่าอีกมั้ย


    “ไปห้างกัน”


    “ห้ะ” ไม่ทันตั้งตัวอีกคนก็ลากเขาออกจากบ้านไปหาซื้อผ้าปูโต๊ะแทน ผ้าปูโต๊ะต้องอลังเบอร์ไหนกันวะ



    “อ้าวฝนตกเฉย” ซันมองอีกคนที่ทำตาละห้อยกับสายฝนก่อนจะลากอีกคนเข้าห้างอีกที เขาไม่กล้าเสี่ยงให้อีกคนฝ่าฝนกลับไปที่รถหรอก


    ไม่สบายแล้วจะเป็นเรื่อง


    “พีตกินชาบูกัน”


    “อะไรมาอยากตอนนี้”


    “ข่าวบอกวันนี้พายุเข้ารอมันตกเบากว่านี้ค่อยกลับนะ” พีตพยักหน้ารับก่อนจะเดินตามอีกคนไปในร้านอย่างว่าง่าย


    เอาเหอะ กินอะไรอุ่นๆซักหน่อยคงจะดี


    “พี่เตอร์~” หลังจากกินเสร็จก็บังเอิญเหลือเกินที่มาเจอคนรู้จักในห้างแบบนี้ พีตเข้าไปทักทายด้วยอารมณ์ร่าเริงแทบจะลืมไปแล้วว่ามากับเขา แทบยังไม่จบแค่นั้นเพราะเหมือนทั้งสองคนอยากไปดูของตกแต่งบ้านกันต่ออีก


    อ่ะ ล่องหนไปดิ



    “เป็นไรอ่ะ” พีตสะกิดคนข้างๆที่เหมือนจะงอนเขา ซึ่งเรื่องอะไรเขาก็ไม่รู้


    “ป่าว ไม่มีไร” ซันวางของไว้กลางห้องก่อนจะทำท่าเหมือนจะกลับทันทีแต่คนอายุน้อยกว่าก็คว้าแขนไว้ก่อน


    “คืนนี้พายุเข้าไม่ใช่หรอ”


    “อื้ม”


    “นอนเป็นเพื่อนหน่อยสิ” สายตาอ้อนๆของอีกคนทำให้เขายอมแพ้ที่จะงอนเรื่องที่พีตไม่สนใจเขาที่ห้างไปจนหมด ใหตายเถอะไม่เคยชนะได้เลย


    “นอนเป็นแฟนก็ได้อ่ะเอาจริง”





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in