เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2020 somethingjanuary jay
วันๆดิชั้รทำอะไร : 1
  • เริ่มจากเมื่อคืนมาเขียน intro เสร็จก็รู้สึกดีประหลาดๆ 
    ไม่ได้เขียนอะไรแบบนี้นาน เหมือนได้ระบาย ถถถถ
    รู้สึกมีโฟกัสขึ้นมาทันที นอนไปตอนเที่ยงคืนกว่าๆ
    ไม่ตั้งนาฬิกาปลุกเพราะไม่อยากรบกวนวงจรการนอน 
    เวลาตั้งปลุกมันจะไปขัดตอนฝัน ตื่นแล้วจะรู้สึกเพลียๆ เหนื่อยๆ
    แต่สุดท้ายคือตื่นเองตอนประมาณ 7 โมง พบว่าเช้าไปเลยนอนต่อ 
    นอนไปได้ชั่วโมงนึงก็ตื่นเอง คล้ายๆจะกระชากจากฝันหน่อยๆซะงั้น
    อาจจะเพราะร้อน ปิดแอร์ไปตอนตื่นครั้งแรก

    ฝันเท่าที่จำได้คือ เหมือนเห็นเจ้านายเก่า ที่สักพักตัวละครนี้เปลี่ยนเป็นแม่ อิหยังวะ
    แล้วก็มีญาติๆ อ๊าก ออกไป๊5555555

    เช้านี้ชั่งน้ำหนักแล้วพบว่าวันนี้ตามที่พิมพ์ไว้จะต้องออกกำลังกาย 150 นาที
    ใช่ 150 นาที บ้าบอปะ
    แต่พอคิดว่าจะแบ่งออกเป็นเต้นตามคลิปย่อยๆ 5 ครั้ง มันก็เออพอได้อยู่
    สรุปก็ทำสำเร็จนะ อาจจะไม่เป๊ะถึง 150 พอดี เพราะทำตามคลิปวนๆงี้
    เอาเป็นว่าให้ผ่าน ใครไม่ให้ กุให้เองโว้ย
    แม่งปลดล็อคศักยภาพมาก สนุกชิบหาย55555
    ตอนเต้นลอตสุดท้ายช่วงค่ำคือเหมือนคนเมาแล้วอะ
    กุแด๊นซ์ยับ สนุกมาจากไหนไม่รุ
    คาดว่าพรุ่งนี้ตื่นมาคือลุกไม่ขึ้นแน่นอน ถถถถถถ
    แต่สู้ต่อจ้า ชั้นต้องแข็งแรง ชั้นต้องไม่ตาย 

    ส่วนภารกิจอื่นๆที่สำเร็จไปแล้วก็คือ ล้างหน้าแปรงฟัน555555
    กับการดูหนังจบ 1 เรื่อง เด่วไว้ค่อยเปิดรีวิวหนังอีกหัวข้อนึง
    วันนี้คาดว่าคงไม่ได้เรียนกับวาดรูป คือเอาเวลาไปออกกำลังกายหมดแล้ว หมดแรง อิอิ
    แต่เด่วจะอ่านอะไรสักหน่อย แล้วก็การเขียนอันนี้ก้ถือว่าเขียนละนะ 
    แล้วก็วันนี้ซักผ้าด้วย ล้างจานด้วย เยี่ยมๆ
    กินน้ำเยอะมากๆเพราะออกกำลังกาย ก็เป็นเรื่องราวดีๆ

    ก็ถือว่าวันนี้โอเคมาก เป็นวันแรกของการเริ่มต้น 
    จ้องมือถือน้อยลงอย่างรู้สึกได้ 
    เด่วดูกันยาวๆเนอะ

    อีก 2-3 วันจะออกไปซุปเป้อซะหน่อย ตั้งตารอมาก คถชีวิตนอกบ้านไม่ไหวละ





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in