เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จะเกิดอะไรขึ้นถ้า..Kanya C. Mim
จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันท้องตอนนี้
  •    สวัสดีเพื่อนๆ ฉันอายุ22กำลังเรียนอยู่ปีสุดท้าย ชื่อเรื่องน่าตกใจไหม5555555 
       เข้าเรื่องเลยแล้วกัน จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันท้องหน่ะหรอ
    อันดับแรกเลย ช็อคก่อนว่าเรื่องจริงไหมแล้วใครคือพ่อเด็กเนี่ย ตายละ!
    คือตอนนี้เราคบกับคนๆนึงอยู่ แต่ถ้าท้องไม่น่าใช่ลูกของเขาน่าจะของคนเก่า แต่ก็ช่างเถอะ
       ก่อนอื่นฉันยอมรับว่าจะมีเด็กจริงๆ เป็นความฝันของฉันตั้งแต่ปี 1 ว่าอยากมีลูกคิดเล่นๆนะ5555555
    เธอคิดว่าบอกแม่แล้วเขาจะรู้สึกยังไง ประเด็นคือถ้าแม่ถามว่าใครพ่อเด็ก เราก็ไม่อยากตอบ เพราะไม่ได้รักเขา เราอยากเลี้ยงลูกของเราคนเดียว แล้วถ้าคนใหม่ของเรารับไม่ได้ ซึ่งคนใหม่เนี่ยเขาบอกตลอดว่าเขาอยากมีลูก แต่นี่ไม่ใช่ลูกของเขานี่สิ เราคิดว่าแม่และครอบครัวเราคงเสียใจมากกับการกระทำของเรา แต่สุดท้ายเขาคงต้องอยู่ข้างเราและให้กำลังใจเราเสมอ 
        การท้องเรามองว่าไม่ได้ร้ายแรงนะ แค่พลาดไม่ได้ไปฆ่าคนตาย แถมจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับเราอีก เห็นมั้ย คนอ่านว่าเราพร้อมไหมล่ะที่จะมีเขา คือจิตใจเราโอเคมาก แต่ประเด็นคือเรายังไม่มีงานทำอันนี้คงต้องลำบากครอบครัวช่วยเรื่องนี้ สักระยะหนึ่ง ปีหน้าเราเรียนจบคงมีงานทำทันทีซึ่งไม่นานเกินไป เราโอเคนะถ้าหากต้องท้องแล้วไปเรียน หรือบอกใครๆว่ามีลูกติดอะไรแบบนี้ เด็กน้อยที่จะมาเกิดเขาคงเป็นความสุขให้เรามากเลย แต่ก่อนอื่นเราต้องผ่านจุดเศร้าสุดที่ทำให้ครอบครัวเสียใจไปก่อน แต่ถึงจะมีเด็กไม่มีพ่อเด็กทางบ้านเสียใจ เราจะไม่ท้อเรื่องทำงานหาเงิน อ่านหนังสือสอบต่อ เพื่ออนาคตของเราและลูกหรือการมีครอบครัวในอนาคต

    เพื่อนๆคนอ่านคงคิดว่าเราโลกสวยมากใช่ไหม จริงๆก็ไม่หรอก แต่ทำอะไรไม่ได้เลยถ้าเรามีเขาขึ้นมาจริงๆ ไม่มีทางใดเลยต้องทำตามขั้นตอนที่เราพูดไว้กลางเรื่องเท่านั้น ไม่มีทางย้อนเวลา ไม่มีทางไม่บอกที่บ้าน ไม่มีทางที่จะไม่มีเขา ถ้าสิ่งนี้เกิดกับเพื่อนๆ จะทำยังไงบ้างคะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
aorapanP. (@aorapanyolo)
สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ เราทุกคนไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขอะไรได้ดังนั้นต้องเดินหน้าต่อไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น :)