เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แก้บนบัตร 'DIC'yojeonghsw
แก้บนบัตร 'DIC' (Cut scene)
  • .....


    ผมจะสอนให้เอง


    เพื่อป้องกันไม่ให้คนตัวเล็กตกใจและต่อต้านมือใหญ่ที่วางอยู่ข้างตัวจึงค่อยๆยกขึ้นวางเบาๆบนสะโพกนิ่มมินฮยอนลากมือขึ้นลงเชื่องช้า กดน้ำหนักเบาบางหนักบ้างสลับกับบีบเคล้นเนื้อนิ่มบริเวณต้นขาและสะโพกนุ่ม


    ทำตามสิครับ


    มือเล็กเลื่อนมาวางบนด้านข้างตนขาแกร่งซองอุนกดน้ำหนักมือลากขึ้นลงตามท่อนขาเชื่องช้า ด้วยจังหวะติดๆขัดๆ มือเล็กนุ่มบีบๆคลายๆจั๊กจี๋เสียมากกว่าจะชวนให้มินฮยอนรู้สึกวาบหวิว แต่กระนั้นสีหน้ามุ่งมั่นตั้งอกตั้งใจ และฟันคมๆที่ขบลงบนริมฝีปากอิ่มตึงนั้น กลับทำให้มินฮยอนรู้สึกร้อนๆขึ้นมา


    เมื่อมินฮยอนลากมือขึ้นสูงสอดมือผ่านชายเสื้อเข้าไปลูบที่แนวเอวผอมซองอุนก็ทำตาม มินฮยอนใช้เวลากับเอวบางๆและสะโพกนิ่มของคนอายุมากกว่าอยู่สักพักใหญ่ๆเพื่อให้คนตัวเล็กผ่อนคลายลงพวกเขาไม่เคยสัมผัสตัวกันมาก่อนจะเกร็งและรู้สึกไม่สะดวกสบายยามที่แตะเนื้อต้องตัวกันก็คงไม่แปลก


    พอรู้สึกว่าซองอุนผ่อนคลายมากขึ้นแล้วมินฮยอนก็ค่อยๆโน้มคอซองอุนลงมารับจูบชายหนุ่มเริ่มจากการสัมผัสริมฝีปากล่างอวบอิ่มของซองอุนเบาๆก่อนจะดูดดึงด้วยน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้นทีละนิดๆริมฝีปากของพวกเขาสลับกันคลอเคลียอีกฝ่ายอยู่แบบนั้นสักพัก เมื่อมินฮยอนคิดว่าเขาสามารถขยับไปสู่ขั้นตอนต่อไปได้แล้วชายหนุ่มก็ค่อยๆยันตัวลุกขึ้น ฝ่ามือขาวที่ยันเบาะโซฟาเอาไว้เพราะอยู่ในท่าคร่อมตัวเขาในตอนแรกเปลี่ยนมาเกาะไหล่เขาอัตโนมัติมินฮยอนค่อยๆกดสะโพกอวบให้ทิ้งลงบนตักเขาช้าๆเมื่อเขายันตัวขึ้นมาอยู่ในท่านั่งเรียบร้อย


    คนบนตักยังคงไม่รู้ตัวเพราะริมฝีปากอิ่มยังมัวคลอเคลียอยู่กับริมฝีปากเขา พอทำอะไรได้ถูกต้องเลยคงติดใจใหญ่ท่าทางจะติดใจรสสัมผัสของริมฝีปากที่คลอเคลียดูดดึงกันไม่น้อย


    มินฮยอนยิ้มกริ่ม


    ทีนี้ก็ลิ้น


    มินฮยอนบีบเเก้มขาวให้เปิดปากออกเขาสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากร้อนที่อุ่นและชุ่มชื้นจนนึกสงสัยว่าส่วนอื่นของพี่ซองอุนจะอบอุ่นเเละเร่าร้อนกว่านี้หรือเปล่า


    ชายหนุ่มกวาดลิ้นร้อนสำรวจไปทั่วโพรงปากสำรวจไปตามแนวฟันเรียงเป็นระเบียบ ก่อนจะตวัดที่ลิ้นเล็กๆชุ่มชื้นแล้วออกแรงดูด


    ฮาซองอุนครางเบาๆเมื่อเขาถอนริมฝีปากออกเมื่อสะโพกมนบดเบียดลงมาโดยไม่รู้ตัวเพราะอารมณ์ที่เริ่มไต่ขึ้นสูงมินฮยอนก็เผลอกอบสะโพกนุ่มเต็มสองมือแล้วบีบอย่างแรง


    ฮื่อ!


    ขอโทษครับ


    คนตัวเล็กจ้องเขาขเม็งขมวดคิ้วมุ่นไม่พอใจ มินฮยอนยิ้มบางจับมือบางข้างนึงที่วางอยู่บนบ่าของตัวเองขึ้นมาวางบนแก้มเป็นการนำทาง


    ทำต่อสิครับแบบที่ผมสอนพี่เมื่อกี้


    มือขาวบีบที่ข้างแก้มให้เขาเปิดปากออกลิ้นเล็กๆสอดเข้ามากวาดสำรวจทั่วโพรงปากของเขาจนทั่วจากนั้นก็ไล้ไปตามแนวฟันอย่างตะกุกตะกักก่อนจะพยายามไล่ตวัดเกี่ยวลิ้นของเขาซึ่งแกล้งขยับลิ้นหนีอย่างไม่ยอมแพ้


    ในขณะที่ฮาซองอุนกำลังสนุกอยู่กับการดูดดึงปลายลิ้นและริมฝีปากของเขามินฮยอนก็ค่อยๆเลื่อนมือขึ้นไปลูบที่เอวบางช้าๆจากนั้นก็ไล่ขึ้นไปที่แผ่นหลังซึ่งแอ่นโค้งน้อยๆเขาเลื่อนมือขึ้นไปกอบเนื้อนิ่มบริเวณหน้าอก ออกแรงบีบเบาๆก่อนจะใช้ส้นมือถูไถจุดไวสัมผัสกลางหน้าอกที่แข็งตึงขึ้นมา


    ฮื้อ


    คนตัวเล็กครางเสียงแผ่วริมฝีปากที่คลอเคลียอยู่กับริมฝีปากเขาจนชุ่มชื้นเฉอะแฉะถอนออกจากริมฝีปากของเขาทันทีนี่ขนาดมีเนื้อผ้ากั้นอยู่นะ...


    ต...ตรงนั้นมัน...


    ดีเหรอครับ?”


    เมื่อมินฮยอนเปลี่ยนจากส้นมือเป็นปลายนิ้วคนตัวเล็กก็ครางเสียงแหลมลั่นห้อง มือขาวทั้งสองข้างยกขึ้นตะครุบปากตัวเองตัวสั่นระริก


    มินฮยอนพยายามเม้มปากสุดชีวิตเพื่อกลั้นยิ้มเขาเจอจุดอ่อนของฮาซองอุนแล้ว


    ต่อกันเลยนะครับ?”


    มินฮยอนจับที่ชายเสื้อยืดสีดำของฮาซองอุนแล้วดึงขึ้นก่อนจะบังคับรูดมันออกทางหัวจุดสีชมพูสองจุดกลางหน้าอกบนผิวขาวจัดทำให้เขาเผลอกลืนน้ำลายอึกใหญ่


    ฉัน...


    คนตัวเล็กดันอกของเขาเอาไว้ เมื่อเขาดันที่ด้านหลังเอวบางทำให้พวกเขาใกล้กันมากขึ้น


    จะไม่ทำต่อเหรอครับ?”


    คือ...


    ผมเข้าใจนะครับถ้าพี่อยากจะหยุดคนไม่เคยทำ ถ้าไม่ใช่ว่าไม่กล้า ก็อาจจะไม่รู้ว่าต้องทำยังไงต่อไป


    แววตาของฮาซองอุนเปลี่ยนไปทันที


    ใครไม่กล้า ใครไม่รู้ว่าต้องทำยังไงเดี๋ยวจะทำให้นายครางไม่หยุดเลย เดี๋ยวเถอะ


    ยุง่ายชะมัดเลย


    มินฮยอนถูกผลักอกให้นอนลงบนโซฟาและคนตัวเล็กก็ขยับตัวขึ้นมาคร่อมเขาไว้อีกครั้งชายหนุ่มยกแผ่นหลังขึ้นจากเตียงเล็กน้อยเพื่อให้คนอายุมากกว่าดึงเสื้อขึ้นมากองบนอกเขาได้สะดวก


    เสียงดูดดึงเฉอะแฉะดังขึ้นปนกับเสียงสูดปากอย่างพึงพอใจของร่างสูงเมื่อริมฝีปากอวบอิ่มนุ่มหยุ่นและฟันคมๆแสนซนขบกัดลงมาบนหน้าอกและแน่นอนว่ามือขาวอีกข้างหนึ่งก็ไม่พลาดที่จะทำตามที่เขาทำกับเจ้าตัวแบบไม่มีผิดเพี้ยน


    หัวไวจนน่าสอนอะไรพิเรนท์ๆให้ได้อายเล่น


    มินฮยอนแตะผิวเนื้ออ่อนช่วงเอวบางที่ร้อนเหมือนไฟเขาอาศัยจังหวะที่พี่ซองอุนกลับมามัวเมาอยู่กับริมฝีปากของเขาปลดกระดุมกางเกงของคนตัวเล็กออกในตอนนั้น มินฮยอนรู้ได้ทันทีว่าคนตัวเล็กกำลังมีอารมณ์และไม่สามารถที่จะควบคุมมันได้แล้ว


    เมื่อเขาแตะปลายนิ้วลงบนส่วนอ่อนไหวที่บวมตึงขึ้นมาเพราะความต้องการฮาซองอุนก็สะดุ้งเฮือกคนตัวเล็กหยุดการกระทำทุกอย่างอ้าปากหอบเอาอากาศเข้าปอดเสียงดังเหมือนคนกำลังขาดอากาศ


    คนตัวเล็กยกมือข้างหนึ่งขึ้นปิดปากหวีดร้องในลำคอเสียงแหลมเมื่อเขาสัมผัสส่วนนั้นเชื่องช้าเมื่อมินฮยอนดึงกางเกงทั้งสองตัวของคนตัวเล็กให้หลุดออกไปจากสะโพกจนหมดแขนอีกข้างที่ยังคร่อมเขาอยู่ก็สั่นระริกเสียจนมินฮยอนนึกกลัวว่าอีกฝ่ายจะล้มทับลงมา


    ร่างขาวผอมบางในท่าทางล่อแหลมจุดกลางหน้าอกสีชมพูที่ลอยเด่น ริมฝีปากอวบอิ่มที่แดงฉ่ำเส้นผมสีดำขลับที่ทิ้งตัวคลอเคลียกรอบหน้าดวงตาสวยที่ปรือปรอยฉ่ำเยิ้มไปด้วยความต้องการทำเอามินฮยอนเกือบระเบิดแม้จะยังไม่ได้รับการปรนเปรออะไรจากคนบนร่างด้วยซ้ำ


    ชายหนุ่มจัดการกับความรุ่มร้อนของคนที่คร่อมอยู่บนร่างอย่างใจเย็นคนตัวเล็กหน้าแดงก่ำ ส่งเสียงครางผะแผ่วเป็นระยะ


    ไม่ต้องกลั้นเสียงนะครับ


    ฮื้อออออออ


    ซองอุนครางยาวเมื่อความรุ่มร้อนที่จุดอ่อนไหวพุ่งขึ้นถึงขีดสุดคนตัวผอมคว้ามือเปะปะ ดึงรั้งกางเกงทั้งสองตัวของร่างสูงซึ่งปลดกระดุมรอไว้อยู่แล้วออกจากสะโพกอย่างรีบร้อน


    ฉันจะไม่ไหวแล้ว!


    พี่ซองอุน ใจเย็นๆครับ


    เขายกสะโพกเพื่อให้อีกฝ่ายดึงกางเกงเกะกะออกไปจากขาได้โดยง่ายและทันทีที่ขาของเขาเปลือยเปล่า คนตัวเล็กก็จับขาเขาแยกออกเบียดไถความร้อนรุ่มที่พร้อมจะระเบิดลงมาทันที


    ทุกอย่างเป็นไปตามสัญชาตญาณหลังจากนั้น


    มินฮยอนครางในลำคอเมื่อความร้อนรุ่มเบียดแทรกเข้ามาอย่างรวดเร็วครั้งแรก คนเรามักจะถูกมัวเมาด้วยความเร่าร้อนสุขสม และมักจะบังคับตัวเองไม่ได้เขารู้ดี


    มินฮยอนยกขาข้างหนึ่งขึ้นพาดบนพนักพิงของโซฟาแน่นอนว่ามันทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นสำหรับทั้งเขาเองและพี่ซองอุนเขาสูดปากครางเมื่อคนตัวเล็กถลำลึกเข้ามาไม่ถึงกับเจ็บปวดมากมายหรือจุกจนหายใจไม่ออกอย่างที่คู่นอนคนก่อนๆเคยบอกเขาแต่ก็เจ็บไม่เบา


    อา...ดีชะมัดเลย


    ใบหน้าสวยสะบัดเงยสูดปากครางพลางขยับสะโพกเบียดเข้ามา


    อือออ


    มินฮยอนคิดว่าเขาคงจะได้ยินเสียงครางต่ำอย่างพึงพอใจหรือไม่ก็เสียงกัดกรามแน่นอะไรทำนองนั้นแต่คนที่กำลังสนุกกับบทบาทผู้กระทำกลับร้องครางเสียงหวานหวิวไม่หยุดหย่อน


    เขาอดใจที่จะกดฮาซองอุนลงนอนแล้วบังคับสลับบทบาทไว้แทบไม่ไหวแต่ถ้าทำแบบนั้น สิ่งที่เขาพยายามมาทั้งหมดคงจะสูญเปล่าฮาซองอุนคงจะไม่เชื่อใจเขาอีกอย่างแน่นอน


    มินฮยอนหลับตาลงปล่อยให้เสียงหวานๆที่ครางกระเส่าอย่างพึ่งพอใจกับความรุ่มร้อนของร่างกายของเขาช่วยในการปลดปล่อยความต้องการอันแสนอึดอัดของเขาเอง


    เขาจินตนาการถึงใบหน้าสวยที่เต็มไปด้วยอารมณ์ฟันคมที่ขบย้ำลงบนริมฝีปากล่างอวบอิ่ม ฝ่ามือขาวที่กดลากและจิกลงบนหน้าท้องของเขาเรือนร่างที่ขยับโยกเป็นจังหวะ ทั้งหมดนั่นทำให้มินฮยอนระเบิดออกและเป็นตอนเดียวกับที่ความอบอุ่นจากฮาซองอุนเบียดแทรกเข้ามาในร่างกายแรงกระแทกครั้งสุดท้ายและเสียงหวีดแหลมทำให้เขาเผลอร้องคำราม


    ชายหนุ่มลืมตา ฮาซองอุนตอนนี้ช่างเซ็กซี่และน่าขยี้ให้แหลกคามือเหลือเกิน


    มินฮยอนต้องบอกตัวเองให้ใจเย็นๆ ใจเย็นมาได้ถึงขนาดนี้แล้วเขาจะรีบร้อนตะกรุมตะกรามและทำทุกอย่างพังตอนสุดท้ายไม่ได้เด็ดขาด


    เขาจับฮาซองอุนพลิกตัวนอนหงาย ก่อนจะใช้มือช่วยรีดรั้งความต้องการของคนตัวเล็กออกมาจนหมดทุกหยาดหยดมินฮยอนมองคนตัวขาวที่นอนหายใจหอบ ผมสีเข้มกระจายเกลื่อนพื้นโซฟาสีครีมช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจเสียจนนึกอยากคว้าโทรศัพท์มาถ่ายภาพเก็บเอาไว้


    มินฮยอนขยับตัวขึ้นคร่อมร่างผอมเขาโน้มตัวลงไปจูบริมฝีปากอิ่มที่เผยอรับคนตัวผอมแอ่นหน้าอกเมื่อเขาลากริมฝีปากจากมุมปากอิ่ม ระเรื่อยลงไปตามลำคอและจบที่หน้าอกซึ่งมินฮยอนรู้ และพี่ซองอุนเองก็คงจะรู้แล้วด้วยว่าตรงนี้เป็นจุดอ่อนที่ควรจะค่อยๆแตะต้องอย่างระมัดระวัง


    ทันทีที่มินฮยอนกัดลงบนจุดอ่อนไหวนั้นฮาซองอุนก็หวีดร้อง คนตัวขาวสะบัดหน้าหนีแต่แอ่นอกเข้าหาริมฝีปากของเขามินฮยอนยิ้มกริ่ม แน่นอนว่าจุดอ่อนนี้ทำให้พี่ซองอุนเสียการควบคุมตัวเอง


    เสร็จเขาล่ะ


    น...นายจะสอนอะไรฉันอีกฉ...ฉันไม่ไหวแล้วนะ


    คนตัวเล็กบอกเขาด้วยเสียงแผ่วหวิวเมื่อเขาจัดการกับจุดอ่อนข้างหนึ่งเสร็จเรียบร้อย


    ไม่สอนอะไรแล้วครับ


    มินฮยอนแตะปลายลิ้นลงบนจุดอ่อนอีกข้างที่แข็งตึงและร้อนรุ่มเขาอาศัยจังหวะที่อีกคนหวีดร้องด้วยความเสียวซ่านปาดเอาคราบความอบอุ่นชื้นแฉะป้ายลงบนช่องทางด้านหลังก่อนจะกดปลายนิ้วเข้าไปเป็นการหยั่งเชิง


    ฮื้อ!


    คนตัวเล็กเบิกตาโต มือขาวจิกเบาะโซฟาแน่นกระเถิบสะโพกหนีการลุกล้ำของเขา


    ผมให้ซองอุนเป็นคนทำแล้ว คราวนี้ก็เป็นตาผมทำบ้างนะครับ


    ฉันไม่ได้สัญญาเรื่องนี้สักหน่อย
    อื้อ!


    เขาสอดแขนเข้าใต้ข้อพับของคนตัวเล็กทั้งสองข้างจับขาเรียวเล็กนั่นกางออก ก่อนจะออกแรงดึงสะโพกนุ่มให้เข้ามาชิดตัวเขาเพื่อให้สัมผัสกับความต้องการของเขาที่พุ่งขึ้นสูงอีกครั้ง


    ผมรับรอง ว่าซองอุนจะชอบเป็น คนถูกกระทำ มากกว่าเป็น คนทำ’ อย่างแน่นอน


    .....


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in