เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระทบไหล่ไตัหวันโลมาป(ล)าสุข
"กระทบไหล่ไต้หวัน" 4/33: ตามล่าหา "มาส์ก" ให้ "คุณแม่"
  • เพื่อนโลมาตามหาคู่ที่ย่านซีเหมินติงได้แล้ว ก็ถึงคราวของโลมาทำภารกิจพิชิตโลกตามล่าหามาส์กให้คุณแม่บ้างล่ะ 

    คุณแม่ของโลมาเคยมาไต้หวัน แล้วช้อปมาส์กกลับไปด้วย คุณแม่บอกว่าใช้แล้วชอบ ไปญี่ปุ่นซื้อ       มาส์กมาก็ยังใช้ไม่หมด น้องไปเกาหลีซื้อมาส์กมาฝากก็ยังไม่ถูกใจ ยังมีเหลืออยู่เลย ตอนแรกก็บอกไม่ต้องซื้อแล้วใช้ของเดิมที่มีอยู่ให้หมดก่อนดีกว่า แต่ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ขอมาส์กจากไต้หวันสักนิดแล้วกันน๊า

    มาส์กที่โลมาตามหาอยู่นั้นคือมาส์กยี่ห้อมาย บิวตี้ ไดอารี่ (My Beauty Diary) มาสก์ชีทที่สาว ๆ หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี หรือใช้กันอยู่ ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย ในไทยก็มีขาย ซื้อผ่านเว็บก็สะดวก แต่มาถึงไต้หวันทั้งทีก็ต้องซื้อในประเทศที่ผลิตกลับไปล่ะเนอะ ราคาถูกกว่า และความรู้สึกที่ได้ก็ไม่เหมือนกัน อันหลังนี้สำคัญนะ 55 

    สูตรที่คุณแม่โลมาให้หาซื้อกลับไปให้นั้นเป็นสูตรแบล็คเพิร์ล (Black Pearl) กล่องสีดำมีรูปไข่มุกประดับอยู่หน้ากล่องเป็นสูตรที่ขายดีอันดับหนึ่งของมาย บิวตี้ ไดอารี่ (My Beauty Diary) เค้าหนะ 

    ไกด์แนะนำให้เดินไปดูตามร้านวัตสัน (Watsons) หรือร้าน COSMED ร้านขายของอารมณ์เดียวกับวัตสัน (Watson) ป้ายร้านสีส้มจ้า  โลมาเลยสอดสายตามองหาร้านทั้งสอง เจอร้านวัตสัน (Watsons) ก่อน คนค่อนข้างเยอะ โลมาเลยไม่ได้เดินเข้าไปดู เดินไปหาร้าน COSMED ต่อดีกว่า

    เข้าร้าน COSMED ไปเจอเค้าจัดโปรโมชั่นอยู่ หนึ่งกล่องสองร้อยห้าสิบเก้าดอลลาร์ไต้หวัน ถ้าซื้อสามกล่องราคาห้าร้อยเก้าสิบเก้าดอลลาร์ไต้หวัน หนึ่งกล่องบรรจุมาสก์ทั้งหมดแปดแผ่น โลมาซื้อหนึ่งกล่อง เพื่อนโลมาซื้อสองกล่องได้ราคาโปรโมชั่นพอดี ถ้าเรารับถุงหิ้วด้วยบวกเพิ่มอีกสองดอร์ล่าไต้หวันนะจ๊ะ

    ในที่สุดโลมาก็ตามล่าหามาสก์ให้คุณแม่ได้แล้ว โลมารู้สึกดีใจราวกับตามล่าหาขุมทรัพย์อันล้ำค่าเจอ ความจริงแล้วมาสก์ยี่ห้อนี่ก็หาซื้อง่าย เห็นว่าในเซเว่นอีเลฟเว่นก็มีขายอยู่ แต่เพื่อความสบายใจของโลมาเลยซื้อเจ้าไอเท็มนี้เก็บไว้ตั้งแต่วันแรกที่ไปถึงไต้หวันกันเลยทีเดียว

    ได้มาส์กกลับไปฝากคุณแม่แล้ว คืนนี้โลมาจะได้หลับอย่างสบายอกสบายใจ :)

    #กระทบไหล่ไต้หวัน

    #เทีี่ยวไต้หวัน

    #ท่องเที่ยว

    #เที่ยวไทเป

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาป(ล)าสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in