เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระทบไหล่ไตัหวันโลมาป(ล)าสุข
"กระทบไหล่ไต้หวัน" 33/33: อำลา "ไต้หวัน"
  • "เจ่าอัน" สวัสดีตอนเช้านะจ๊ะไต้หวัน 

    วันนี้ไม่มีโปรแกรมเที่ยวไหนแล้วจ้า ตอนนี้โลมากับเพื่อนอยู่ที่โรงแรม Le Parker เตรียมตัวลงไปกินอาหารเช้ากัน เป็นอาหารมื้อสุดท้ายที่โลมากินที่ไต้หวัน เป็นวันสุดท้ายที่โลมาอยู่ในไต้หวัน โลมามาอยู่เป็นวันที่ห้าแล้ว ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ต้องเดินทางกลับบ้าน

    โลมาและเพื่อนลงไปกินข้าวกันแต่เช้าเลย พวกเราไปถึงกันเป็นสองคนแรก ไปเปิดห้องอาหารกันเลยทีเดียวเชียว ห้องอาหารของที่นี่ก็ขนาดเล็ก แต่ก็คับคั่งไปด้วยอาหารที่หลากหลายอยู่นะ แม้ว่าปริมาณของแต่ละอย่างจะไม่ได้เยอะแยะตูมตามเหมือนโรงแรมใหญ่ ๆ ก็ตาม

    อาหารมื้อเช้าของโลมาวันนี้ก็ยังเป็นข้าวต้มเหมือนอย่างเคย มาไต้หวันกินข้าวต้มทุกวันเลย 55 กินกับผัดเห็ดใส่บล็อกเคอรี่และพริกหวาน นัตเก็ตไก่ แล้วที่โลมาชอบก็คือต้มจืดฟักใส่ลูกชิ้นและขิง น้ำซุปหอมขิง ซดร้อน ๆ คล่องคอเชียว

    กินข้าวกันเสร็จก็ขึ้นห้องไปทำธุระปะปังให้เรียบร้อย แล้วขนกระเป๋าลงมาเช็คเอาท์ รอเวลาขึ้นรถจ้า แปดนาฬิกาพวกเราคณะทัวร์ชาวไทยก็ลากกระเป๋าออกจากโรงแรมเดินตามทางออกมาขึ้นรถโค้ชสีชมพูที่รออยู่ที่ถนนใหญ่กัน แล้วรถโค้ชสีชมพูก็เคลื่อนตัวพาพวกเรามุ่งหน้าสู่สนามบินเถาหยวนต่อไปจ้า

    รถโค้ชสีชมพูมาส่งพวกเราเป็นครั้งสุดท้ายที่สนามบิน ลาก่อนนะจ๊ะรถโค้ชสีชมพู ขอบคุณที่พาพวกเราตระเวนเที่ยวในไต้หวัน ขอบคุณที่มาส่งพวกเราอย่างปลอดภัย ขอบคุณไกด์สาวชาวไต้หวัน หัวหน้าทัวร์ และเพื่อนร่วมทริปทุกคน ที่ทำให้ทริปนี้เป็นทริปที่ดีอีกทริปหนึ่งของโลมา

    ลาก่อนนะไต้หวัน
    ดีใจที่ได้มากระทบไหล่ มารู้จักกันนะจ๊ะ
    ถ้ามีโอกาสโลมาคงได้มากระทบไหล่ไต้หวันกันใหม่จ้า 

    #กระทบไหล่ไต้หวัน

    #เทีี่ยวไต้หวัน

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาป(ล)าสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in