เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระทบไหล่ไตัหวันโลมาป(ล)าสุข
"กระทบไหล่ไต้หวัน" 31/33: "ค่ำคืนสุดท้าย" ใน "ไต้หวัน"
  • หลังจากที่วันนี้รถโค้ชสีชมพูพาคณะทัวร์ชาวไทยไปไหว้ขอพรที่วัดเหวินวู่ วัดพระถังซัมจั๋ง ชมทะเลสาบสุริยันจันทรา ไปสนุกที่สวนสนุกหมู่บ้านวัฒนธรรมเก้าเผ่า พาชิมชาอู่หลง และพากินบุฟเฟ่ต์จนอิ่มหมีพีมันแล้ว ก็พาพวกเรามาส่งที่โรงแรมเตรียมเก็บข้าวเก็บของ แพ็คกระเป๋าเพื่อเดินทางกลับเมืองไทยกันจ้า

    ค่ำคืนสุดท้ายในไต้หวันทางทัวร์จัดให้พวกเราเข้าพักที่โรงแรม Le Parker รถโค้ชสีชมพูมาส่งได้แค่ถนนใหญ่ พวกเราต้องเดินลากกระเป๋าเดินเข้าซอยไปโรงแรมกันเองจ้า 

    ก่อนเข้าโรงแรมจะเห็นบรรดาเหล่าตุ๊กตานั่งอยู่ด้านหน้าต้อนรับนักท่องเที่ยวกันอยู่ โรงแรมนี้อยู่ในตัวเมือง พื้นที่ตรงล็อบบี้มีขนาดเล็ก ด้านขวามือมีโชฟาตกแต่งด้วยหมอนอิงรูปขนมปัง รูปไอศครีมน่าหม่ำให้นั่งเล่นอยู่หน้าลิฟท์ 

    ฝงเจี๋ยไนท์มาร์เก็ตอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมนี้ เราสามารถเดินลัดเลาะไปได้ มีลูกทัวร์หลายคนที่สนใจไปใช้เงินดอลลาร์ไต้หวันช้อปปิ้งกันต่อ โลมาและเพื่อนก็สนใจไม่น้อย พวกเรารีบขึ้นห้องเอากระเป๋าเดินทางไปเก็บ รีบลงมาเพื่อไปฝงเจี๋ยไนท์มาร์เก็ตกันต่อ

    ระยะเวลาที่โลมากับเพื่อนเดินทางไปเก็บกระเป๋า ทำโน่นทำนี่ในห้องแป๊บนึง พอลงมาถึงด้านล่าง สายฝนก็เดินทางมาถึงเหมือนกัน
     
    คนอื่นในคณะทัวร์ที่จะไปฝงเจี๋ยไนท์มาร์เก็ต ก็ยืนออรอกันอยู่ที่หน้าประตูโรงแรม รอรวมตัวกัน รอให้ฝนซา จะรออะไรก็ตามแต่ โลมาและเพื่อนตัดสินใจหันหลังให้กับฝงเจี๋ยไนท์มาร์เก็ต ขึ้นห้องกันดีกว่า!!!

    #กระทบไหล่ไต้หวัน

    #เทีี่ยวไต้หวัน

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาป(ล)าสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in