เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระทบไหล่ไตัหวันโลมาป(ล)าสุข
"กระทบไหล่ไต้หวัน" 1/33: สวัสดี "ไต้หวัน" ฝันไปหรือเปล่าเธอ!!!
  • ปีนี้โลมาตั้งตารอให้ถึงสงกรานต์ไว ๆ ไม่ได้จะไปเล่นน้ำกับใครเค้าหรอก แต่จะแอบหนีไปเที่ยวไต้หวัน!!!

    ไต้หวันเป็นประเทศที่อยู่ในลิสท์ลำดับต้น ๆ ที่โลมาอยากไปกระทบไหล่ด้วย อยากไปเยี่ยมเยือน พบปะหน้าค่าตา โลมาชอบดูซีรีย์เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน ที่พระเอกนางเอกมุ้งมิ้ง กุ๊กกิ๊กน่ารัก ประเทศเกาหลีและประเทศญี่ปุ่นโลมาได้ไปกระทบไหล่มาแล้ว เหลือก็แต่ประเทศไต้หวัน นี่ก็เลยเป็นเหตุให้สงกรานต์ปีนี้โลมามาอยู่ที่ไต้หวัน โลมาไม่ได้ไปตามรอยซีรีย์อะไรกับเค้าหรอก เห็นบรรยากาศในซีรีย์ที่ดูแล้วพานพาให้อยากไปเห็นประเทศนั้น ๆ กับตาเท่านั้นเอง :)

    และแล้ววันเดินทางก็มาถึง โลมากับเพื่อนเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อไปพบกับเจ้าหน้าที่ส่งทัวร์ซึ่งนัดกันไว้ประมาณแปดโมง คณะนี้มีลูกทัวร์ด้วยกันถึงสามสิบคน พร้อมหัวหน้าทัวร์อีกคนหนึ่ง  เดินทางกับสายการบินไชน่าแอร์ไลน์ ออกบินประมาณสิบเอ็ดโมงครึ่งจ้า 

    บนเครื่องมีแอร์ฯ ชาวไทยคอยให้บริการอยู่ด้วยนะ มีอาหารชุดเสิร์ฟให้ โลมาเลือกกินข้าวกับปลา เป็นปลานึ่งซอสรสชาติยังไม่ค่อยถูกใจโลมาเท่าไหร่ แต่ยำบะหมี่โลมากินเกลี้ยงเลย ส่วนขนมเป็นเค้กข้าวเหนียวหน้ากะทิถั่วดำ ขนมนี้โลมาก็กินไปแค่คำสองคำ แต่โลมาชอบขนมปังก้อนทาเนยรสชาติอร่อยดี 

    ขาไปโลมาได้ที่นั่งคู่กับเพื่อน รู้สึกเป็นส่วนตัว โลมาชอบ แถวหน้าของโลมาจะเป็นแบบสามที่นั่งลำดับสุดท้ายพอดี แถวของโลมานั่งกันแค่สองคน  ใช้เวลาเหินเวหาราวสามชั่วโมงกว่าก็ถึงดินแดนไต้หวันแล้วล่ะจ๊ะ

    สวัสดีไต้หวัน!!! ดีใจที่ได้มาพบกันนะจ๊ะ ^^
    โอ๊ะ โอ๊ะ โอ!!! ในที่สุด!!! โลมาก็มาอยู่ที่ประเทศไต้หวันแล้วล่ะสิ โลมาไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย??? 
    ใช่แล้ว!!! โลมาอยู่ที่ประเทศไต้หวันจริง ๆ ไม่ต้องหยิกแก้มเพื่อพิสูจน์หรอก เพราะโลมากลัวเจ็บ!!!

    พวกเราคณะทัวร์ชาวไทยพากันเคลื่อนตัวไปยังจุดตรวจคนเข้าเมืองของสนามบินเถาหยวน  มองไปคนยาวเป็นหางว่าวเลย โลมาแนะนำว่าใครปวดท้องก็เข้าห้องน้ำห้องท่าให้เรียบร้อยซะก่อนนะจ๊ะ ใช้เวลารอประมาณครึ่งชั่วโมงกันเลยทีเดียว นอกจากคณะทัวร์ของเราแล้ว ก็มีคณะทัวร์ชาวไทยอีกหลายคณะส่งเสียงอันคุ้นเคยมากระทบสองหูของเรา

    หลังจากผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองแล้ว ก็เจอกับไกด์สาวชาวไต้หวันที่มายืนรอรับอยู่ นำพวกเราไปนั่งรอรถโค้ช สักพักรถโค้ชสีชมพูสีโปรดของโลมาก็มารับ เพื่อบรรทุกนักท่องเที่ยวชาวไทยตุเลง ๆ เดินทางกันต่อไป


    #กระทบไหล่ไต้หวัน

    #เทีี่ยวไต้หวัน

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาป(ล)าสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in