เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระทบไหล่ไตัหวันโลมาป(ล)าสุข
"กระทบไหล่ไต้หวัน" 18/33: ไม่อยากจะเชื่อ!!! อยากอะไร ก็ได้ตามที่อยาก
  • รถโค้ชสีชมพูพาคณะทัวร์ชาวไทยตะลอนตั้งแต่เช้ายันค่ำ เริ่มตั้งแต่ไปไหว้พระขอพรที่วัดหลงซานในช่วงเช้า ชมหินแปลกตาที่ธรรมชาติเสกไว้ที่อุทยานเย๋หลิ่ว เดินกันเพลินกินกันเพลินที่หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น ตามล่าหาสลิปปิ้งมากส์ลาเนจ (LANEIGE) ที่ everrich ห้าง Duty Free ขนาดใหญ่ของไต้หวันเค้าจ้า ปิดท้ายด้วยเดินเล่นเตร็ดเตร่ยามค่ำคืนที่ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต 

    ณ บัดนี้รถโค้ชสีชมพูก็ได้เวลามาส่งพวกเราได้นอนหลับพักเอาแรงที่โรงแรมแพลตตินั่ม (Platinum Hotel) โรงแรมเดียวกันกับเมื่อคืนนี้จ้า

    เมื่อมาถึงโรงแรม โลมาและเพื่อนเอาของขึ้นไปเก็บบนห้อง 

    เพื่อนโลมาเปรยว่า...อยากกินอะไรแซ่บ ๆ ประมาณมาม่าต้มยำกุ้ง เดี๋ยวไปเซเว่นอีเลฟเว่นไปหาของกินกันนะ 

    โลมากับเพื่อนเดินออกจากโรงแรมไปทางขวามือ เลี้ยวขวาอีกหนึ่งที เดินไปเรื่อย ๆ สักพักก็ถึงร้านเซเว่น เจอน้องและคุณพ่อในคณะทัวร์เดียวกับโลมามาซื้อของเหมือนกัน 

    เพื่อนโลมาไม่รอช้ามุ่งหน้าไปที่ชั้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ระหว่างที่ก้ม ๆ เงย ๆ ดูบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตามชั้นอยู่นั้น เพื่อนโลมาเหลือบไปเห็นว่ามีมาม่าต้มยำกุ้งวางอยู่บนชั้นด้วย 

    หามาม่าต้มยำกุ้งเจอมั้ยจ๊ะ???

    อุ๊ตะ!!! ไม่อยากจะเชื่อ!!! เพื่อนโลมาบอกว่าอยากกินมาม่าต้มยำกุ้งในไต้หวัน มาหาในเซเว่นก็มีขายซะด้วย เลยได้กินให้หายอยากเลย ^^ คืนนี้่นอนหลับสบายแล้วซิ อิอิ

    อ๋อ!!! ถ้าใครอยากเพิ่มไข่ "ไข่ต้มใบชา" ก็มีขายในเซเว่นด้วยเหมือนกันนะ หม้อใหญ่ ๆ ไข่ลอยอยู่เต็มหม้อเลยจ้า ^^



    #กระทบไหล่ไต้หวัน

    #เทีี่ยวไต้หวัน

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาป(ล)าสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in