เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระทบไหล่ไตัหวันโลมาป(ล)าสุข
"กระทบไหล่ไต้หวัน" 15/33: ตามล่าหา "มาส์ก" กันต่อ
  • เมื่อหัวหน้าทัวร์นับลูกทัวร์ได้ครบแล้ว ก็พากันเดินออกจากจุดนัดหมายหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่อยู่ปากทางเดินเข้าหมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น เดินขึ้นเนินไปเรื่อย ๆ ไปยังจุดที่รถโค้ชสีชมพูจะแวะมารับ จากนั้นรถโค้ชสีชมพูก็พาพวกเราบึ่งไปกันที่ everrich ห้าง Duty Free ของไต้หวันนั่นเอง

    everrich เป็นห้าง Duty Free ที่ใหญ่มาก มีถึงสี่ชั้นด้วยกัน เป้าหมายพิชิตโลกของโลมาในห้างนี้ก็คือ ตามล่าหามาส์กหน้ากันต่อ ครั้งที่แล้วโลมาตามล่าหามาส์กชีทให้แม่ยี่ห้อมาย บิวตี้ ไดอารี่ (My Beauty Diary) แต่ครั้งนี้โลมาตามล่าหาสลิปปิ้งมาส์กแบบครีมที่ทางทิ้งไว้ทั้งคืนตื่นมาหน้าสดใสปิ๊งปั๊งยี่ห้อลาเนจ (LANEIGE) เพื่อไปฝากคุณพี่กะคุณน้องที่ชอบใช้ และให้คุณแม่ไปลองใช้ด้วย

    เมื่อถามไถ่ไกด์ได้ความว่าเครื่องสำอางอยู่ชั้นสี่ ดั้งนั้นเมื่อรถมาถึง everrich ปุ๊บ หัวหน้าทัวร์นัดหมายเวลาเรียบร้อย ปล่อยบรรดาลูกทัวร์ให้ไปช้อปได้ปั๊บ โลมาและเพื่อนก็ไม่รอช้าพากันขึ้นบันไดเลื่อนไปชั้นสี่กันเลยจ้า 

    เมื่อถึงชั้นสี่สายตาก็สอดส่องมองหาแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีใน Duty Free ประเทศไต้หวัน แบรนด์สีฟ้าสดใสนามว่าลาเนจ (LANEIGE) อยู่โน่นไง ในที่สุดก็เจอจนได้ สลิปปิ้งมาส์กที่นี่เค้าขายแบบยกเซ็ท หนึ่งเซ็ทมีสี่กระปุก โลมาเลยสอยมาหนึ่งเซ็ท ให้คุณแม่หนึ่งกระปุก คุณพี่หนึ่งกระปุก คุณน้องหนึ่งกระปุก และโลมาเก็บไว้ใช้เองหนึ่งกระปุก ครบถ้วนกระบวนความหมดหนึ่งเซ็ทพอดิบพอดี

    ส่วนเพื่อนโลมาอยากได้อายสลิปปิ้งมาส์กอยู่พอดี เค้าก็จัดเซ็ทอีกเหมือนกัน แต่จัดเป็นเซ็ทสองขวด ก็เลยตัดใจซื้อมาเซ็ทหนึ่ง พวกเรารวมกันจ่ายเงินในบิลเดียวกัน ยอดครบตามกำหนด เค้าก็เลยมีสินค้าเซ็ตขนาดทดลองมาให้ด้วยล่ะ ในเซ็ตมีโฟมล้างหน้า เจลครีม เอสเซ้นส์ วอลเตอร์สลิปปิ้งมาส์ก และลิป สลิปปิ้งมาส์ก ขนาดเล็กน่ารัก น่าเก็บไว้มากกว่าน่าใช้ซะอีก 55

    ถึงแม้ว่าเราจะจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว แต่เราจะยังไม่ได้ของกลับไปด้วย ต้องไปรับของที่สนามบิน ฉะนั้นก็เก็บใบเสร็จกันไว้ดี ๆ ถึงสนามบินก็อย่ามัวโอ้เอ้ดูของอื่นเพลินจนลืมไปรับของกันนะจ๊ะ

    ทำภารกิจพิชิตโลกตามล่าหาสลิปปิ้งมาส์กไปฝากคุณแม่ คุณพี่ และคุณน้องได้สำเร็จ โลมากับเพื่อนก็เดินเล่น ดูของกันเพลิน ๆ 

    ที่นี่มีของให้ช้อปเพียบเลยจ้า มีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า ขนม จะซื้ออะไรไปฝากใครก็แวะมากันได้เลย เท่าที่โลมาเห็นคนช้อปกันเยอะเป็นบะหมี่ห่อสีแดง ๆ หัวหน้าทัวร์บอกว่าเส้นบะหมี่ของไต้หวันนุ่ม แต่รสชาติอาจจะอ่อนเกินไปสำหรับลิ้นคนไทยจ้า


    #กระทบไหล่ไต้หวัน

    #เทีี่ยวไต้หวัน

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาป(ล)าสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in