เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
(dukwang) Daddy It's youredbunnyx14
แอบชอบ
  • มือเล็กหยิบรองเท้าวิ่งมาใส่ก่อนจะมองดูนาฬิกาข้อมือที่เพิ่งซื้อมาไม่นานให้เข้ากับลุคสปอร์ตตอนเช้าๆ

    ตีห้ายี่สิบแล้ว 

    ขาเล็กรีบวิ่งไปที่ลิฟต์ทันทีก่อนจะไม่ทัน


    "ขอบคุณครับ" เสียงทุ้มกล่าวขอบคุณพนักงานร้านสะดวกซื้อก่อนจะหยิบแล้วเดินออกมาแม้เขาจะแอบชำเลืองดูราวกับรอใครบางคนมา

    ทำไมวันนี้ไม่มานะ

    พลั่ก

    "โอยยย" เหมือนมีแรงมหาศาลวิ่งมาชนเขาดีที่ตั้งตัวได้ทันจนไม่ล้มลงไป แต่คนที่มาชนเขากลับร่วงตุ้บไปอยู่บนพื้นไปแล้ว เขาแอบยิ้มขำเล็กน้อยก่อนจะยื่นมือออกไปช่วย

    "วันนี้มาสายนะน้องกีกวัง"

  • ช่วงนี้ยังโยซอบรู้สึกได้ว่าเพื่อนของเขามีอะไรแปลกๆไป เรียกว่าตั้งแต่เปิดเทอมมหาวิทยาลัยมาเลยดีกว่า ทั้งยิ้มคนเดียวทั้งวัน แกล้งอะไรก็ไม่โกรธ มีความสุขกับการเรียนผิดปกติ เป็นมาก็เกือบเดือนแล้ว

    "อีกีกวัง" เรียกคนที่เอาแต่ขีดๆเขียนๆงานอยู่ไม่สนใจสองหัวที่กำลังอยากรู้เรื่องชาวบ้านแม้แต่นิด ซนดงอุนยื่นมือไปสะกิดไหล่เล็กให้รู้ตัว

    "ห้ะๆ"

    "ช่วงนี้แกเป็นอะไร" กีกวังไม่เข้าใจในสิ่งที่โยซอบกำลังถาม และแน่นอนว่าโยซอบรู้ว่ากีกวังไม่เข้าใจถึงได้อธิบายต่อถึงอาการต่างๆที่เจ้าตัวเป็นให้ฟัง

    "ไม่มีไรหรอกหน่า"

    "แอบชอบใครหรอกีกวัง" ซนดงอุนยังไงก็คนซนดงอุน แฟนที่แสนฉลาดของยังโยซอบเหมือนจะโดนจี้จุดเข้าให้เพราะแก้มใสของอีกคนเริ่มขึ้นสีนิดหน่อยแต่ยังไม่ยอมเล่าอะไรให้ฟังจนโยซอบต้องลากอีกคนไปหาอะไรกินด้วย กว่าที่กีกวังจะเล่าเสร็จเขาคงหิวข้าวแน่ๆ



    "ยังโยซอบออกมารึยัง" น้ำเสียงที่น่าสงสารไม่ได้ส่งลให้ปลายสายที่ยังไม่ออกบ้านกระทบกระเทือนเลย คงเพราะความตื่นเต้นปนกับกลัวจะไปค่ายรับน้องสาย พี่ๆที่คณะนัดเขาไว้ที่หกโมงเช้า กลัวว่าจะสายก็เลยปรับนาฬิกาไว้ที่ตีสี่ครึ่งเอง แต่งตัวเร็วไปนิดตอนนี้เพิ่งจะตีห้าสิบนาทีเขาก็มานั่งอยู่แถวๆร้านสะดวกซื้อใกล้คอนโดแล้ว

    "มาคนเดียวหรอเรา" เสียงทุ้มที่ไม่คุ้นเคยดังขึ้น กีกวังเลอสะดุ้งจนตัวโยนทำให้อีกคนอดขำไม่ได้

    เหมือนกระต่าย

    "อ่ะ ใช่ครับ"

    "ให้พี่นั่งเป็นเพื่อนมั้ย" นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาต้องรีบวิ่งออกจากบ้านตั้งแต่ตีห้าเพื่อมารอเจอใครบางคนที่ร้านสะดวกซื้อ

  • "แล้วพี่ชุดสูทไม่เรียบร้อยคนนั้น"

    "พี่ดูจุน"

    "เออๆนั่นแหละๆ" โยซอบทำคิ้วขมวดเมื่อรู้ว่าเพื่อนตัวเองกำลังชอบใครบางคนอยู่ โดยที่เขาเองยังไม่เคยรู้จัก เป็นเพื่อนกันมาหายปีแล้วในชีวิตกีกวังมีใครบ้างเขาก็รู้จักทั้งหมดเพราะฉะนั้นเขาจะให้ว่าไม่ไว้ใจผู้ชายคนนั้นไว้ก่อนแล้วกัน

    "จากที่บอกว่าพี่คนนั้นมักจะมาตอนเช้ามืด" กีกวังพยักหน้าให้กับดงอุนที่กำลังเริ่มวิเคราะห์ถึงความเป็นไปได้ว่าอีกคนจะทำงานอะไร ฟังจากที่เล่ามาคงไม่มีทางเป็นนักศึกษาเหมือนกับพวกเขา

    "แล้วก็มีน้ำหอมไม่ซ้ำกัน" กีกวังพยักหน้าอีกรอบ

    "มีกลิ่นแอลกอฮอล์มั้ย" คนตัวเล็กพยายามนึกตามที่เพื่อนตัวเองพูด

    "ใช่ๆก็มีบ้าง" ชัดเลย มันชัดเลยว่าผู้ชายคนนั้นทำงานในที่ับในบาร์แน่ๆแล้วแบบนี้เขาควรจะปล่อยให้กีกวังชอบต่อไปงั้นหรอ

    "อยากเจอพี่เขามั้ยกีกวัง"

    "แต่จะทำยังไงละ"

    "ก็ตามไปดูสิ"
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
b2stplanet (@b2stplanet)
เลิกงานแล้วมาเต๊าะเด็กต่อ 555