เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fiction Kirst x SingtoNapassorn CHAN
Happy Songkran day
  • Happy Songkran day
    Krist x Singto
    Part 18+

    คอนโดใจกลางเมืองแห่งหนึ่ง

    สองคนที่นอนกอดกันอยู่บนเตียง ผ้าห่มสีขาวที่คุ้มร่างเปลือยเปล่าของคนทั้งคู่ สายแล้วแต่ก็ไม่มีวี่แววที่คนทั้งสองจะตื่น ด้วยความเพลียของกิจกรรมเมื่อคืน ทำให้เขาหลับใหลยาวจนเย็น...

    “อื้อ”

    ร่างขาวที่กลิ้งออกมาจากอ้อมกอดที่กอดตนมาตลอดทั้งวัน ค่อยๆ ลืมตา แล้วเอือมมือหยิบนาฬิกาที่บนหัวเตียง

    ตายห่า! 16.00 น. กูนอนซ้อมตายกันรึเปล่านี้!!!

    ยกแขนบิดขี้เกียจแล้วกลิ้งกลับไปหาอีกคนที่ยังนอนหลับอยู่ นอนมองหน้าอีกฝ่าย ใบหน้าเรียว คิ้วเข้มๆ ที่เรียงตัวกันอย่างลงตัว จมูกเป็นสัน มือขาวลูบไล้เบาๆ ลงมาที่ริมฝีปากบาง ที่ตอนนี้เริ่มมีหนวดขึ้นมา ถึงว่าเมื่อคืนมีอะไรๆ ทิ่มตามตัวเขา

    “จะลักหลับพี่เหรอครับ”

    คริสสะดุ้ง เพราะอีกฝ่ายลืมตาขึ้นพร้อมกับดึงเขาไปกอดอีก

    “หลงตัวเองวะ”

    “คนแถวนี้ไม่หลงพี่เลยเหรอ”

    คริสส่ายหน้าอยู่กับอกของอีกฝ่าย

    “แล้วใครนะเมื่อคืนที่บอกว่า...”

    “หือ ไม่เอาพูดดิพี่สิง”

    มือขาวยกขึ้นปิดปากก่อนที่สิงโตจะพูดจบ เพราะเขารู้ไงว่าอีกฝ่ายจะพูดอะไรที่ทำให้เขาอาย เรื่องอะไรเขาจะยอม

    สิงโตมองคนตัวขาวที่ซุกหน้าลงที่อกเขา หูแดงๆ นั่น บอกอาการเป็นอย่างดีที่อีกฝ่ายกำลังอาย

    “แค่ออนท็อปไปสองรอบเอง”

    เพี้ยะ!

    “โอ๊ย พี่เจ็บนะครับ”

    ฝ่ามือขาวตีเข้าที่อกคนพูด แต่คนที่โดนตีร้องจนเสียงหลง มันน่าตีให้ช้ำในไปเลยดีไหม ก็บอกไงว่าห้ามพูด

    “ไปอาบน้ำแล้ว ปล่อย”

    “แต่พี่หิว”

    “หิว ถ้าหิวก็ปล่อยให้คริสไปอาบน้ำ คริสจะได้...”

    “พี่หิวคริสอ่ะครับ ขอกินได้ไหม”

    คริสได้แต่อ้าปากพะงาบๆ ตอบโต้อีกฝ่ายไม่ได้เลย เพราะถูกดึงเข้ามาจูบอย่างดูดดื่มอีกครั้ง...
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    “อะอื้อ พี่สิงแรง...อีกนิด อื้อ”

    “รับทราบครับ”

    แล้ววันนั่นทั้งสองคนก็ไม่ได้ออกจากห้องไปไหน







    สวัสดีวันสงกรานต์นะคะ ถึงจะมาแบบย้อนหลังก็ขอให้ทุกมีความสุขมากๆ นะคะ
    มีความสุขในการอ่านฟิคสั้นของเรา ถือเป็นของขวัญวันสงกรานต์นะคะ









Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in