เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Tokyo side storychoimisoh
HANA BIYORI สวนพฤกษศาสตร์แห่งใหม่ในโตเกียว
  • สวนพฤกษศาสตร์ Digital Art แห่งใหม่ ✨

    เดินทางจากชินจุกูด้วยสาย Keio ?

    ลงสถานี Keiō-Yomiuri Land เพียง30นาทีเท่านั้น?

    มี shuttle bus รับส่งฟรีจากสถานี




    ให้ฟีลคล้ายสวนพฤกษศาสตร์ที่เชียงใหม่แต่ว่าเริ่ดกว่า มีแชนเดอเลียร์ดอกไม้ ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ???? 





    มีพันธุ์ไม้ตามฤดูกาล แต่ว่าไปช่วงปลายหน้าร้อน น้อง

    ลาเวนเดอร์ก็แห้งเหี่ยว หงอยมาก555555555



    ☕️ มีสตาร์บัคส์ให้นั่งพักหย่อนใจ ชมดอกไม้ ตู้ปลาจากโอกินาว่าทำให้ชีวิตเราดูหรูหราขึ้นมา แต่วิวดีนะ แถมเฟอนิเจอร์ทำจากไม้(ที่ล้มจากไต้ฝุ่น)ทั้งหมด ต้องรีบไปไม่งั้นคนญี่ปุ่นแย่งนั่งตรงวิวดีหมดนะ 

    wifi เร็วแรง แต่ห้ามเอาเครื่องดื่มไปกินตรงอื่น กินได้แค่ตรงนี้เท่านั้นเพื่อความสะอาด ?







    รอบๆสวนค่อนข้างร่มรื่น คิดว่าถ้ามาช่วงฤดูใบไม้ผลิ? และใบไม้เปลี่ยนสีน่าจะสวย ? ถ่ายรูปเพลินแน่แต่ถ้าตากล้องถ่ายไม่สวยก็ใช้แอพulikeเอา

    **เพิ่งเห็นว่าตอนนี้ปลูกต้นไม้ใหม่สำหรับฤดูใบไม้ร่วงแล้ว อิจฉา อยากไปใหม่ ? **






       สิ่งที่ชอบที่สุดในสวนพฤกษศาสตร์แห่งนี้คือ มีdigital art ให้ชม! (ฟีลคล้ายๆteam lab)

    เขาเปิดเป็นรอบ รอบละประมาณ10นาที สตอรี่ก็จะประมาณการเกิดของสรรพสิ่งจากธรรมชาติ แสง สี เสียงจัดเต็ม ※ไม่เหมาะกับเบบี๋และเด็กไม่เกิน4ขวบ เพราะเสียงดัง เด็กตกใจและร้องไห้ได้ง่ายมาก 




    มีตัวนาก ที่เราสามารถให้อาหารด้วยนะ ? แต่เนื่องจากโควิด-19 งดการให้อาหารน้องนากไปก่อน ดูแต่ตามืออย่าจับ



    ส่วนใครสายบุญ ภายในสวนยังมีเจดีย์ที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้าอีกด้วย ช่วงฤดูใบไม้ร่วงจะมี red lily ให้ได้ชมอีก โอย อยากไปช่วงฤดูใบไม้ร่วงอีกก ???




    ข้อมูลเพิ่มเติม :


    https://www.yomiuriland.com/hanabiyori/





    ค่าเข้าชม :

    ?ผู้ใหญ่  1200 เยน

    ??เด็กเล็ก~3ขวบ 600เยน

    ?? เบบี๋ฟรี 


    ขอบคุณ Japan Kuru ที่ทำให้นร.แลกเปลี่ยนอย่างเราได้ไปเที่ยวด้วยค่า ??‍♀️

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in