เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วันนึงที่ซ่อนอยู่babosky98
จุดเริ่มต้น
  •   เมื่อต้องการกลับไปแก้ไขตัวตนในอดีตและตัวตนในอดีตส่งผลถึงปัจจุบัน ฮุ้คนักเขียนหนุ่มที่คลั่งไคล่การอ่านนิยายแนวสืบสวน และหนังสือเล่มล่าสุดถูกตีพิมพ์ออกมานั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เขาได้รับการตอบรับว่าเป็นนักเขียนหน้าใหม่ที่น่าจับตามองคนนึง แต่การที่ได้รับผลตอบรับเร็วขนาดนั้นก็ส่งผลเสียต่อเขามากมาย 

    เบเวอรี่ หญิงสาวที่ปิดกั้นความรู้สึกของตัวเอง เธอไม่เคยออกไปเจอใคร ชีวิตของเธอมีแค่การไปทำงานและกลับบ้าน อาชีพของเธอคือ พิสูจน์อักษร เธอเป็นคนเงียบๆและเธอมักกุมความลับของเธอไม่ให้ใครรู้ ปมในใจของเธอที่มีพ่อเป็นฆาตรกรที่ถูกโยนความผิดมาทำให้เธอเป็นคนเก็บตัว

    ณ ที่ทำงาน

    "ยอดขายของเราประสบความสำเร็จมากๆ ถือว่าเป็นผลงานเรื่องแรกที่เปิดตัวได้เยี่ยม เจมส์ เพื่อนจิมมี่ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทกันมา"

    การเปิดตัวหนังสือนวนิยายแนวสืบสวนฆาตรกรรมที่มีเนื้อเรื่องเฉียบคม ทำให้ผู้อ่านติดตามและต้องการเรียกร้องให้มีเล่ม2 ฮุ้คชายหนุ่มที่คลั่งไคล่ในการอ่านและการเขียนก็คิดไม่ถึงว่า การเปิดตัวหนังสือของเขาจะทำรายได้มหาศาลจากผู้อ่านได้ขนาดนี้

    ณ เวลาตี5 เขาตื่นเช้ามาพร้อมนั่งคิดอยู่ในใจพลางกับจิบคาปูซิโน่แก้วโปรดของเขา อยู่นานสองนานว่าเขาจะตัดสินใจทำเล่มสองต่อหรือหยุดไว้แค่นี้ดี แต่เมื่ออยู่มาวันนึงก็เกิดฆาตรกรรมแปลกๆขึ้นในเมือง yves การฆาตรกรรมแปลกๆที่ไม่ได้เกิดขึ้นในครั้งเดียว แต่มันคือฆาตรกรรมต่อเนื่องที่ไม่มีใครแก้ไขได้ การมีตัวตนของฆาตรกรที่ไม่รู้ว่าใคร และคดีฆาตรกรรมที่เชื่อมโยงกับหนังสือของเขา 

    โอเค เขาเริ่มหยิบหนังสือที่เขาเขียนมาเปิดทีละหน้า พร้อมข้อความประหลาดที่ปรากฎขึ้นในแต่ละหน้า

    "ฮุ้ค" นายต้องตาย ....... เขารีบปิดหนังสือของเขาทันที 
     
    เรื่องแปลกๆที่เกิดขึ้นกับหนังสือของเขาการเชื่อมโยงกับคดีฆาตรกรรมที่เกิดขึ้นในเมือง ฆาตรกรรมต่อเนื่องที่ยังจับคนร้ายไม่ได้ อนาคตหนังสือของเขาจะได้ไปต่อหรือหยุดแค่นี้จุดเริ่มต้นที่จะเปลี่ยนตัวเขาตลอดไป โชคชะตาที่ถูกผูกมัดกับหนังสือที่เขาเขียน 




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in