เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดูหนังมาจิรัตน์ เสือป่า
the predator (2018)
  • หลังจากที่อ่านผิดมาตลอดชีวิตในที่สุดปีนี้ก็ได้รู้ว่ามันไม่ได้อ่านว่าพรีเดเตอร์แต่เป็นเพรดเดเทอร์ดูเป็นการอัพเกรดให้ดูแพงขึ้นตามยุคตามสมัยที่แฟนหนังเรื่องนี้เติบโตจนถึงร่วงโรยกันแล้วการกลับมาอีกครั้งของนักล่ากระหายเลือดจากต่างดาวที่มีแฟนเดนตายอยู่รอบโลกผนวกรวมกับผู้กำกับมากฝีมือที่มีผลงานกวนบาทาในอดีตเช่นkiss kiss bang bang ,the nice guysหรือแฟนหนังมนุษย์เกราะเหล็กคุ้นเคยกันดีในiron man3 ผู้ซึ่งครั้งหนึ่งเคยแสดงเป็นหนึ่งในสมาชิกหน่วยที่ถูกล่าในหนังภาคแรกปี1987ด้วย

            อาจจะด้วยท่าทีและสไตล์ของผู้กำกับชัดเจนอย่างมากทำให้หนังเรื่องนี้มาในแนวที่เหมือนจะจริงจังหากแต่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันที่สะกิดต่อมคันบริเวณฝ่าเท้าได้อย่างง่ายดายและยิ่งมีท่าทีอันจริงจังมากเท่าไรนั่นยิ่งทำให้มันตลกมากยิ่งขึ้นไปอีกดูเป็นการประชดประชันที่สนุกสนานอย่างยิ่ง

             หากกำลังหาความแปลกใหม่พล็อตเรื่องฉลาดล้ำก็ถือว่ามาดูหนังผิดเรื่องแล้วเพราะหนังเต็มไปด้วยบาดแผลของความผิดพลาดตรรกะป่วยๆหากเป็นนักดูหนังสายแข็งก็อยากจะให้เลี่ยงหนังเรื่องนี้เสียดีกว่าแต่หากเรามองข้ามสิ่งเหล่านั้นไปได้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะเพลิดเพลินไปกับความป่วยของตรรกะประหลาดที่แสนเพี้ยนจนรียกเสียงหัวเราะที่ปะทุระเบิดออกมาอย่างเสียมิได้

                  ความรุนแรงที่แสดงผ่านเลือดที่สาดกระเซ็นกะโหลกระเบิดและชิ้นเนื้อที่ปลิวว่อนที่แม้ฟังดูรุนแรงอย่างน่าสยดสยองแต่ก็มีฉากรุนแรงอย่างที่กล่าวมาเพียงไม่กี่ฉากและมีเซนส์ความเป็นการ์ตูนสูงมันจึงดูโอเวอร์เสียจนเราไม่เชื่อทำให้ภาพรุนแรงที่เห็นดูซอฟท์ลงได้จากความเล่นใหญ่ที่กล่าวมาข้างต้นนี้

    โดยรวมหากคุณเป็นแฟนนักล่ากระหายเลือดจากต่างดาวตนนี้ก็แนะนำว่าไม่ควรพลาดแม้หลายสิ่งหลายอย่างจะดูเลอะเทอะแต่ก็เชื่อได้ว่าเป็นความกวนของผู้กำกับที่ใส่ความเลอะเทอะที่ว่านี้เข้ามาอย่างตั้งใจซึ่งตรรกะวิบัติของตัวละครแต่ละตัวนั้นเรียกได้ว่าต่างคนต่างมีไม้เด็ดที่จะงัดออกมาจนในที่สุดก็ต้องทนไม่ไหวที่จะระเบิดเสียงหัวเราะในที่สุดแต่ถ้าหากคาดหวังความจริงและความน่ากลัวสุดกดดันที่สร้างไว้ในภาคแรกนั้นก็ไม่ขอแนะนำเนื่องจากมันคงตลกเกินไปจนผู้ที่ดูหนังเรื่องนี้อย่างจริงจังจะเสียจริตหัวเราะจนปวดท้องกับความเพี้ยนของหนังเรื่องนี้จะมองอย่างไรหนังเรื่องนี้ก็ไม่ใช่หนังดีอย่างแน่นอนแม้จะบอกว่าห่วยก็ไม่มีอะไรติดขัดแต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าแม้ห่วยยังไงก็ไม่ได้หมายความว่าหนังเรื่องนี้ไม่สนุกตรงกันข้ามมันสนุกมากจนเราให้อภัยในความห่วยของมันและลงไปสนุกกับความเลอะเทอะเหล่านั้นอย่างไม่มีอะไรต้องขัดเขิน

     

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in