เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Add fan not friend.charrismar_17
ฤดูร้อนปีนี้กับงานแจกลายเซ็นต์ของ 'พาทิศ'
  •                

                กิจกรรมร่วมสนุกเป็น 99 คนแรกในประเทศไทยที่จะได้เข้าร่วมงานแจกลายเซ็นรอบพิเศษ (แบบปลอมๆ) และอ่านผลงานของคุณพาทิศอย่าง #ฤดูร้อนปีนั้นของดวงจันทร์และนักบินอวกาศ หนังสือที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ (โดย 99 ท่านที่ได้รับเลือกจะได้รับผลงานชิ้นพิเศษนี้ส่งตรงถึงเมลในรูปแบบไฟล์ PDF) และ 10 ท่านแรกที่ถูกเลือกจะได้ลายเซ็นและข้อความจากคุณพาทิศตามใจท่านไปพร้อมกับหนังสือด้วย






    กติกาการร่วมสนุก


    1. บอกเล่าความรู้สึกหรือความประทับใจหลังจากการอ่านนิยายเรื่อง Add fan not friend.


    2. บอกเล่าตัวละครที่ชื่นชอบพร้อมสาเหตุว่าทำไมถึงเลือกเทใจให้แก่เขาคนนี้ ไม่จำกัดความยาวและจำนวนตัวละครที่ชอบ (สามารถบันทึกใส่โน๊ตแล้วแคปมาทีหลังได้หากข้อความไม่พอ) แล้วติด #แอดแฟนบน และ #ฤดูร้อนปีนั้นของดวงจันทร์และนักบินอวกาศ


    3. เมื่อทวิตและติดแท็กแล้วให้คัดลอกลิ้งค์ของตัวเองไปกรอกในฟอร์มพร้อมกับช่องทางการติดต่ออย่าง แอคทวิต , เมล สำหรับใช้ยืนยันตัวตน รวมถึงใส่หมายเหตุที่ต้องการให้คุณพาทิศเขียนเผื่อติดอยู่ในสิบอันดับแรก (หากกรอกรายละเอียดผิดหรือขาดข้อใดข้อหนึ่งไปจะถือว่าสละสิทธิ์ทันทีค่ะ

         ส่งหลักฐานการร่วมสนุกได้ทาง Click


    4. ทางสำนักพิมพ์จะร่วมกับนักเขียนเพื่อจะเลือกผู้โชคดี 100 ท่าน โดยจะประกาศให้ทราบผ่านทางแอคเค้าท์ช่องทางหลักของสำนักพิมพ์อย่าง @Charrismar_17 ก่อนจะทยอยส่งของรางวัลให้


    5. หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 11 เดือนพฤจิกายน และจำกัดจำนวนครั้ง 1 คนต่อหนึ่งสิทธิ์ แต่ในระหว่างนั้นเราจะทยอยเลือกไปเรื่อยๆนะคะเมื่อครบก่อนกำหนดก็จะปิดให้ร่วมสนุก เพราะฉะนั้นเสร็จแล้วสามารถส่งได้เลย



      ____________




    หมายเหตุ


    - สาเหตุที่มีผู้โชคดี 99 ท่านจาก 100 เป็นเพราะ อันดับแรกได้รับเกียรติจากคุณคีตณัญ อัศxxxxxx ผู้ที่สนใจสั่งซื้อหนังสือจำนวน 300 ชุด จึงได้รับสิทธิ์เข้างานแจกลายเซ็นและรับของขวัญทันทีโดยไม่ต้องร่วมสนุก


    - 10 อันดับแรกจะได้รับก่อนโดยจะส่งให้ทีละคนคนละไฟล์เนื่องจากมีข้อความเฉพาะของนักเขียน หลังจากนั้นจะเริ่มทยอยส่งให้ท่านที่เหลือจนครบ


    - สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง @Charrismar_17



         


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in