เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Session 02 - Content MakerNeiw Chayanuns Mekasut
Wrap up Current to Write up Content
  • โจทย์สําหรับ Session 02 - Content Maker คือ

    1. เลือกข่าวสารรอบโลกที่น่าสนใจที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2016 ขึ้นมาจํานวน 3 เรื่อง พร้อมบอกเหตุผล ว่าทําไมถึงอยากจะเขียนให้คนอื่นได้อ่าน (เหตุผลความยาวเรื่องละ 3-4 บรรทัด)

    2. ทดลองพาดหัวข่าวในแต่ละเรื่องแบบที่ใครได้อ่านก็ต้องคลิกเข้าไปดู

    **ตอบโจทย์ทั้งสองข้อในหน้านี้ได้เลยจ้ะ :>
    (หลังตอบเสร็จแล้วจะลบข้อความโจทย์ออกจากบทความนี้ก็ได้นะ)

    เพื่อไม่การเสียเวลา เริ่ม!

     พลังเก่าโขกมันทิ้งไป พลังใหม่แจ่มกว่าเดิมกับ Jamie Vardy

    เหตุผล : หลังจากที่โชว์ฟอร์มกระฉูดไปอย่างไม่น่าเชื่อ จิ้งจอกอะไรสักอย่าง (จำไม่ได้) อย่างเลสเตอร์ซิตี้ก็ทะยานครองจ่าฝูงไปตามระเบียบ ปัจจัยสำคัญที่มีผลทำให้ทีมม้ามืดอย่างเลสเตอร์ซิตี้นั้นขึ้นมาเป็นจ่าฝูงได้ก็คงจะหนีไม่พ้นกับกองหน้าสัญชาติอังกฤษอย่าง Jamie Vardy ที่จู่ๆก็ฟอร์มเทพยิงกระจุยแถมยังเป็นดาวซัลโวในพรีเมียลีคอีกต่างหาก เดือดร้อนไปยังทางเกม FIFA 16 ที่ต้องทำการปรับเปลี่ยนพลัง (ปกติ FIFA เค้าก็อัพเดทพลังกันเป็นปกติอยู่แล้ว) ให้พี่แกเค้าเก่งขึ้นตามไปด้วย (รวมทั้งสองหน่อข้างหลังอย่าง Mahrez และ Kante ด้วย) 
    ซึ่งในระหว่างรอแถลงข่าว พี่แกเค้าทำการเอาหัวไปโขกกับป้ายพลังเก่าจนเละเทะ บันเทิงจริงๆ

    Stussy Collection นี้เพื่อเธอ!


    เหตุผล : เราชอบความเป็น Street wear และ Work wear นิดๆของคอเลคชันนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าส่วนตัวแล้วนั้นชอบผู้หญิงที่แต่งตัวในลุคแบบ Boyish อยู่แล้วด้วย โดยสำหรับทาง Stussy คอเลคชันนี้ค่อนข้างที่จะตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่กำลังหาเสื้อผ้าลุยๆแบบแมนๆที่ไม่หล่อจนเกินไป ขนาดเป็นผู้ชายยังอยากได้เองเลยหละ!

    คิดถึงจนไส้จะขาด พบกับ Bar B Q Plaza Refill กันได้อีกครั้ง

    เหตุผล : ตั้งแต่เห็นเพื่อนๆเริ่มแชร์กันใน Facebook บ้าง ในกรุ๊ป Line บ้าง จึงได้พูดกับตัวเองอีกครั้งว่า "สงครามได้กลับมาแล้ว" เราภาวนากับตัวเองอยู่แทบจะทุกครั้งเมื่อได้ไปนั่งกิน Bar B Q Plaza ว่าเมื่อไหร่จะทำเป็นบุฟเฟ่ออกมาสักที นี่ก็รอบที่ 4 แล้วแต่เราก็ยังคงตื่นเต้นอยู่ไม่ต่างจากครั้งแรกและเราก็เชื่อว่าหลายๆคนมีอาการหิวขึ้นมาจนไส้เต้นแบบเดียวกับเรา



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in