เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
I’m wondering what to read next...anniejourney23
Double patty

  • เรื่องราวของคังอูรัม นักกีฬามวยปล้ำที่ถอดใจจากอาชีพของตัวเอง
    และอีฮยอนจี หญิงสาวที่ฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว
    .
    .
    อีฮยอนจี มีเพื่อนสมัยเด็กที่อยากเป็นนักข่าวเหมือนกันแต่มีพ่อเป็นคนดังทำให้เส้นทางอาชีพไปได้สวยงาม ฮยอนจีทำงานพิเศษหลายอย่าง พี่เลี้ยงเด็ก part timeร้านเบอร์เกอร์ ฝึกอ่านข่าว ไปสัมภาษณ์งาน กินข้าวร้านอาหารกลางวันราคาพิเศษ
    .
    .
    คังอูรัม นักกีฬามวยปล้ำที่กำลังตกต่ำกับอาชีพ เพื่อนร่วมอาชีพจากไปไม่มีวันกลับ อูรัมทำใจไม่ได้ดูเหมือนไม่อยากกลับไปฝึกอีกแล้ว หลายอย่างยังต้องพึ่งพาพี่สาวของตัวเองอยู่ อูรัมเจอฮยอนจีหลายครั้งน่าจะแอบชอบแล้วแหละเลยมาหาฮยอนจีที่ร้านเบอร์เกอร์ตอนกลางคืนบ่อย เมนูที่อูรัมสั่งทุกครั้งคือเบอร์เกอร์เนื้อสองชั้น สองชิ้นจ่ายราคาชิ้นเดียว เป็นที่มาของชื่อเรื่องนี้นี่เอง
    .
    .
    พอเจอกันหลายครั้งสุดท้ายทั้งคู่ก็รู้จักกันและตัดสินใจออกไปกินข้าวด้วยกัน
    เรื่องดำเนินไปแบบช้าๆ ประมาณนาทีที่ 45 ตัวเอกของเรื่องถึงได้เริ่มต้นคุยกัน
    .
    จุดเริ่มต้นความรักของคนวัยหนุ่มสาวที่กำลังเดินทางตามความฝันของตัวเอง 
    เรื่องนี้อาจจะอยากให้เรารู้ว่ามันไม่ต้องรีบร้อนก็ได้ คงไม่มีอะไรได้ดังใจเราทุกอย่าง มันมีอุปสรรคต่างๆเข้ามาทดสอบเราเสมอ
    บรรยากาศในเรื่องส่วนใหญ่เป็นยามค่ำคืนของเกาหลี เงียบๆเหงาๆคนไม่เยอะ
    .
    .
    ฮยอนจีรู้สึกว่าตัวเองไม่มีพรสวรรค์อะไรเลย พอมารู้จักอูรึมแล้วรู้ว่าเป็นนักกีฬามวยปล้ำก็พูดความรู้สึกในใจออกมา อูรึมกำลังเศร้าเพราะเพื่อนนักมวยปล้ำจากไป ลังเลที่จะต้องไปพิธีรำลึก ฮยอนจีเสนอว่าจะไปด้วยทั้งสองจึงตัดสินใจเดินทางไปร่วมงานด้วยกัน
    .
    .
    ทำสิ่งที่อยากทำ ไม่อยากทำก็ไม่ต้องทำ
    จัดการมันให้สิ้นซาก
    ฮยอนจีพูดกับอูรัมที่ริมทะเล
    จบงานรำลึกอูรัมตัดสินใจฝึกต่อ
    ฮยอนจียิ้มและพูดว่าตัดสินใจถูกต้องแล้ว
    เหมือนตั้งใจพูดกับอูรัมและตัวเอง
    ฮยอนจีนั่งรถกลับและสอบถามเรื่องการเข้ากลุ่มติวเพื่อสอบสัมภาษณ์ผู้ประกาศข่าว
    .
    .
    ดนตรีประกอบสดใสขึ้น เพิ่มกำลังใจให้คนดูจริงๆ เห็นถึงความมุ่งมั่นในการทำตามความฝันของทั้งอูรัมและฮยอนจี เวลาคนเรามีเป้าหมายในการใช้ชีวิตนี่มันมีพลังจริงๆเลยเนอะ
    .
    อย่าให้ใครมาตัดสินใจแทน และจงรับผิดชอบการตัดสินใจนั้นเอง
    เราทุกคนมีวิธีการต่อสู้กับโลกใบนี้ในแบบของเราเอง
    .
    .
    .
    ขอบคุณที่ไม่ยอมแพ้กับความฝันของตัวเอง
    ของคุณที่แม้จะทำไม่สำเร็จแต่ก็อดทนและลุกขึ้นเริ่มต้นสู้ใหม่เสมอ
    สุดท้าย เมื่อเราทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว ความสำเร็จต้องเป็นของเราอย่างแน่นอน
    .
    หนังเกาหลีปี 2021 
    แนวให้กำลังใจ ทุกคนลองดูกันได้หนังดูง่ายมาก ต้นถึงกลางหม่นๆหน่อย ตอนจบฟีลกู้ด

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in