เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyyoryaw
กอดสุดท้าย
  • เขาหยิบบุหรี่ขึ้นมาจุดก่อนบทนาจะเริ่ม
    "ขอตัวนึงดิ" เธอเอ่ย
    "ไม่เอา ไม่ดีๆ" เขาบอกปัด "เราไม่ได้เครียดขนาดนั้น แค่ติดเฉยๆ" 
    ควันบุหรี่ลอยขึ้นช้าๆระหว่างคนสองคนที่รอให้บทสนทนาเริ่มเปิดฉากขึ้น
    "แกหนีหน้าชั้นทำไม?" เธอจั่วเสียงดังตามสไตล์ สีหน้าเคร่งเครียด
    "เราหนียังไง แบบไหนถึงเรียกว่าหนี?" เขาตอบทันทีตาเรียวเล็กจ้องมาที่เธอแบบไม่ละสายตา
    "ก็ที่ทำอยู่ ก็รู้อยู่แก่ใจมั้ย?" เธอสู้กลับ
    "ก็บอกมาสิว่ายังไง?" แล้วบทสนทนาก็เริ่มกลับไปสู่การทะเลาะกันอีกครั้งกับเรื่องเดิมๆที่ไม่เคยได้ข้อสรุป

    เราเถียงกัน ทะเลาะกัน พยายามกลับมาดีกัน ประคองความสัมพันธ์ที่แสนจะคลุมเครือและเปราะบางนี้มาตลอด ความสัมพันธ์ที่เลวร้าย ชั่วช้า ราวกับอยู่ในนรกชั่วกัปชั่วกัลย์ เราทนกันไปเพื่ออะไร? เรามีความสุขจริงไหมกับสิ่งที่เกิดขึ้น? สิ่งที่โดนแผดเผาคือหัวใจของเราเองหรือเปล่า? 

    "กลับไปเหอะ" เขาไล่เธอเป็นครั้งที่ร้อยแล้วในคืนนี้
    "กลับไปอยู่กับตัวเอง คิดอะไรให้ดีๆก่อนไหม.."
    "ขอกอดหน่อย" เธอโพล่งขึ้นก่อนที่เขาจะพูดประโยคนั้นจบ
    "เดี๋ยวเธอก็เครียดอีก มันจะเกี่ยวกับเรื่องหัวใจอีกหรือเปล่า?"
    "น่านะ ขอกอดหน่อย" เธออ้อนวอนราวกับเป็นเด็กน้อยอายุ7ขวบที่ขอกอดพี่ตุ๊กตา
    เขาขยับตัวเข้ามาช้าๆอย่างไม่เต็มใจเท่าไหร่ แต่ใครจะสน เธอกอดเขาอย่างแนบแน่น สูดดมกลิ่นหอมนั้นที่เธอเฝ้าคิดถึงมาตลอดเกือบสองเดือน สัมพัสอบอุ่นของเขาที่เธอฝันถึงหลังจากที่เราไม่ได้อยู่ใกล้กันอีก คิดถึงเหลือเกิน คิดถึงเธอเหลือเกิน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in