เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
you can fly away, I'll be okay1stdec
การจากไปของผีเสื้อ
  • ท่ามกลางหมู่ดอกไม้มากมายมักจะมีดอกหนึ่งที่โดดเด่นกว่าใครอยู่เสมอ


    และในสายตาผีเสื้ออย่างฉัน
    เธอคือดอกไม้ที่สวยงามที่สุด


    - เป็นเรื่องปกติของคนเราเมื่อเจออะไรที่ถูกใจเข้า ต่อให้มีดอกไม้นับพันอยู่ตรงหน้าก็คงจะไม่สนใจ ทันที่ถูกตาต้องใจ ปีกคู่สวยก็ไม่ลังเลที่จะโบยบินเข้าไปหา โดยไม่ได้คิดเลยว่าสักวันหนึ่งดอกไม้ดอกนี้คงต้องเหี่ยวแห้งและโรยราไป


    ในยามที่พระอาทิตย์ส่องแสงลงมากระทบปีกคู่นั้น
    แน่นอนว่าดอกไม้ดอกนี้ก็ตกหลุมรักให้กับประกายแสงบนปีกงามเช่นเดียวกัน


    - ความงามที่เป็นดั่งศิลปะล้ำค่าดึงดูดเราทั้งคู่เข้ามา เมื่อผีเสื้อได้ลิ้มรสความหวานจากน้ำหวานที่ดอกไม้เต็มใจจะมอบให้ในทุกๆวัน เกิดเป็นความผูกพันและในที่สุดก็ก่อตัวเป็นความรัก ระยะเวลาที่ผ่านไปอย่างรวดเร็วความทรงจำอันแสนหอมหวานมากมายก็ถูกสร้างขึ้น


    หารู้ไม่ว่าจุดจบของความสัมพันธ์นี้ไม่ใช่การที่ดอกไม้แห้งเหี่ยวและเฉาลง
    แต่กลับเป็นการหายไปของรสหวานอันเป็นที่รักต่างหาก


    เมื่อความรักถึงจุดอิ่มตัวและเริ่มจางหาย
    ดอกไม้ไม่ต้องการมอบน้ำหวานอีกต่อไป
    มันก็ถึงเวลาที่ผีเสื้อต้องกล่าวคำบอกลา


    ท้ายที่สุดแล้วเราต่างแยกย้ายกันไปตามทางของตัวเอง


    ดอกไม้ดอกนี้ก็คงจะเติบโตไปเป็นดอกไม้ที่แสนพิเศษ
    ส่วนผีเสื้ออย่างเราก็ต้องจากไป
    เพื่อให้ผีเสื้อตัวอื่นได้มีโอกาสเข้ามาลิ้มลองความหอมหวานนี้


    .


    เติบโตมาอย่างดีเลยนะ
    และต่อจากนี้ก็ขอให้ได้เติบโตไปในแบบที่เธอชอบ
    เส้นทางของเธอจะสวยงามเสมอ


    ถึงแม้เราจะไม่ได้อยู่ข้างๆเธอแล้วก็ตาม


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in