เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ReviewMoviesกากๆdasha
REVIEW : PIRATES OF THE CARIBBEAN DEAD MEN TELL NO TALES



  •       กลับมาเจอกันแล้วววว เย่ๆๆ วันนี้ก็มีโอกาสได้ดูหนังที่เราใฝ่ฝันที่อยากจะดูตั้งแต่ตอนเข้าโรงใหม่ๆแล้วแหละ อยู่ในลิสต์เลยก็ว่าได้ แต่ก็ไม่ได้ไปดูจนกระทั่งมาดูเอาวันนี้ ฮ่าๆ เราพยายามหลบสปอยล์มาโดยตลอด ไม่รู้รายละเอียดเรื่องย่ออะไรเลย รู้แค่ว่าเออ ภาค 5 มาละเพราะก่อนหน้าตามดูจนตาเปียกตาแฉะมาตั้งแต่ภาคแรกเลย พอภาคนี้บอกเลยว่า high expectation สุดๆเลยแหละ ถ้าหนังมาโป๊ะนี่ใจน้องเฟลแน่ๆค่ะ 
    *เนื้อหาหลังจากนี้อาจจะมีการสปอยล์นะจ้ะ*

         มาเกริ่นเรื่องย่อก่อนละกัน ภาคนี้เป็นภาคที่ตัวหลักเราว่าน่าจะส่งไปให้รุ่นลูกแล้วนะ เปิดตัวมาคือเฮนรี่ ลูกของ Will Turner (นี่แอบไปพี่เกิ้ลเพื่อเสริช์หาชื่อเลย เพราะเรียกแกพี่บลูมๆตลอด5555) ประกาศกร้าวว่า " ผมจะล้างคำสาปให้พ่อค้าบพ่อออออ" ผ่านมา 9 ปีนางก็โตๆ (หล่อมากเลยด้วยค่ะคุณพี่) พระเอกเราก็ชอบเรื่องพวก myths ต่างๆการล้างคำสาปไรงี้จนรู้ว่า มันยังมีวิธีที่จะล้างคำสาปให้พ่อนางได้เว้ยยยย นั่นก็คือ ! Trident of Poseidon นั่นเองจ้าาาา ซึ่งก่อนที่พระเอกเราจะโดนจับมาโดนขังรอการประหารบนเกาะนั้น นางได้โดนจับบนเรือโจรสลัดด้วย ซึ่งตอนนั้นเองนางได้เจอกับตัวเอกอีกคนนึงของเรื่อง นั่นก็คือ Captain Salazar 

    ซึ่งเป็นศัตรูคู่ฉกาจที่อาฆาตพี่แจ็คของเราแรงมาก นางเลยฝากพระเอกเราไปบอกอีพี่แจ็คว่า "ระวังตัวไว้นะเว้ย ฉันกำลังจะไปฆ่าแก" อะไรทำนองนี้  ทั้งสามคนคือแจ็ค เฮนรี่และนางเอกของเรื่อง (Carina Smyth) ก็ได้เดินออกเดินทางผจญภัย 
    บลาๆๆๆ ส่วนตัวนี่รู้สึกว่าภาคนี้เฉยๆ ไม่ได้ชอบฉากไหนเป็นพิเศษเลยไม่รู้ทำไม ที่ผิดหวังสุดคือตัวละครนี้....



    นางเปิดตัวมาแบบเห้ย ดูมีอะไรว่ะ แล้วออกมาแค่เนี้ยยยยยย งงมากงงใจ๋ 55555 เพราะกองทัพอังกฤษก็ไปร่วมมือกับนางในการไขรหัสด้วย แต่หนังกลับตัดนางออกไปเฉ๊ยยยยยย น้องง๊งจ๋ายแต้ๆ นี่แหละที่เฟลสุดในเรื่องนี้ แต่ดูโดยรวมๆก็ทำออกมาได้ดีระดับกลางๆ ในเรื่อง CG ของเรื่องก็เฉยๆ (เฉยๆอีกแล้วนังนี่555)  เกลียดสุดคือผมของกัปตัน Salazar อะไรแม่งจะพลิ้วขนาดนั้นนน อยากจับมาเป็นพรีเซนเตอร์ยาสระผมจริงไรจริง พริ้วเว่อออออ ฮ่าๆ ส่วนฉากจบนี่แบบแอบหักมุมสำหรับเรานิดหน่อย เพราะไม่คิดว่าตัวละคนนั้นจะจากไป TT เรื่องนี้เราว่าโฟกัสที่ปัญหาครอบครัวมากกว่าล่าสมบัติอีกมั้ง ฉากรบก็ค่อนข้างน้อยอะ ไม่ค่อยหวือหวาเท่าไหร่ ถ้าย้อนเวลาแล้วให้เรากลับไปดูในโรง เราว่าก็ไม่ได้เสียดายตังค์มากนะ แต่อารมณ์ก็อาจจะแบบอื้มมม มันก็ควรจะเป็นแบบนั้นแหละ.... เอาเป็นว่าถ้าใครเป็นแฟนของหนังเรื่องนี้แล้วก็ไปดูเหอะ อย่าคิดไรมากเลย 5555 แล้วเจอกันใหม่นะคะทุกคนนน บายยยยย

    คะแนนเต็ม 7/10 คะแนน (ตอนแรกจะให้ 6.5 แต่เห็นหน้าพระเอกแล้วโอเค ป้าให้ลูกเพิ่มเรื่องความหล่อละกัน5555)
    STAY TUNE AND LOVE YOU!! 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in