เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แตกสลายทว่าคงอยู่pattnya
03 จากไปตลอดกาล
  •         เขาหายไป ไม่แวะเวียนมาถามไถ่ บอกเล่าเรื่องราวที่ผ่านพบให้เธอได้ฟังเหมือนอย่างเคย
    เธอนึกโกรธผู้หญิงคนใหม่ของเขา ก่นด่า สาปแช่งสารพัด เธอมักหาเหตุผลมาสนับสนุนการกระทำของตัวเองว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดบาปอะไร  เธอก็เป็นเพียงมนุษย์คนหนึ่งที่มีอารมณ์รัก โลภ โกรธ หลงได้เป็นธรรมดา 

    ' ผู้หญิงคนนั้นมีดีตรงไหนกันนะ ' 

            เธอถามตัวเองอย่างนี้นับครั้งไม่ถ้วน มันยากเกินกว่าที่เธอจะทำความเข้าใจได้ 
    เธอต่างหากคือคนที่สมควรจะได้อยู่ตรงนั้น เธอเฝ้าดูแลเขามานานหลายปี ไม่สมเหตุสมผลเอาเสียเลยที่เขาจะรักผู้หญิงคนนั้น ความกังวลและความรู้สึกหนักอึ้งในใจเริ่มก่อตัว เธอกลัวว่าจะเสียเขาไปทั้งๆที่เธอไม่เคยได้ครอบครองเขาเลยด้วยซ้ำ 

            เธอน้อยเนื้อต่ำใจในโชคชะตาของตัวเอง เปรียบตัวเองเสมือนเป็นนักลงทุนที่กำลังจะล้มละลายในไม่ช้า เสมือนเป็นนักพนันที่ทุ่มเงินจนหมดหน้าตักแต่กลับได้มาเพียงความว่างเปล่าแถมยังต้องดิ้นรนชดใช้หนี้สินไปตลอดชีวิตอีก 
    กับเรื่องของเขาเธอเตรียมใจที่จะแตกสลายได้ประมาณหนึ่ง ที่ผ่านมาเธอมองดูเขามีความรักได้อย่างที่ไม่เจ็บปวดมากนัก เพราะทุกครั้งความรักของเขามักจะลงเอยด้วยการเลิกราภายในเวลาไม่กี่เดือน  
    แต่กับครั้งนี้มันไม่ใช่ เธอพอจะเดาได้ว่าเขาคิดเป็นจริงเป็นจังกับผู้หญิงคนนี้มาก 

    เขาหลงรักหล่อนจนหัวปักหัวปำเช่นเดียวกับที่เธอรักเขา 
    สุดท้ายแล้ววันที่เธอไม่อยากให้มาถึงก็มาถึงจนได้

    เธอไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าวันหนึ่งเขาจะหายไปจากชีวิตของเธอตลอดกาล

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in