เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แตกสลายทว่าคงอยู่pattnya
01 เป็นทุกอย่างที่เขาอยากให้เป็นเสมอมา
  • " ฝนตก คืนนี้คงหลับสบายน่าดู " เธอบ่นพึมพำกับปลายสาย
    " อืม  " เขาตอบกลับเสียงนิ่งจนเธอรู้สึกได้ว่ามีอะไรผิดปกติและเธอก็หวังอย่างยิ่งว่าจะช่วยคลายปมในใจของเขาได้
    " นิ่งเชียว เป็นอะไรมาอีกล่ะวันนี้ " 
    " ผู้หญิงคนนั้น เขาไม่ได้รู้สึกเหมือนเรา"
    ..............
            และใช่ผู้ชายคนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกเหมือนเธอเช่นกัน เธอเอาแต่เฝ้าฝันถึงเขาอยู่ฝ่ายเดียวคอยรักษา เยียวยาหัวใจของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า เธอไม่ได้อยากจะรับบทเป็นที่ปรึกษาแสนดีอะไรนักหรอก แต่เธอไม่มีทางเลือกและไม่เคยได้เลือก เธอเป็นทุกอย่างที่เขาอยากให้เป็นเสมอมา

    " ผู้หญิงคนนั้นเขาว่ายังไงบ้างตอนเธอบอกความรู้สึกไป "
    " ไม่ว่ายังไง ก็เงียบแล้วก็ไม่ตอบอะไรกลับมาอีกเลย "
    " หน่า ทำอย่างกับอกหักครั้งแรกงั้นแหละ "
    " กับคนนี้ เราชอบมากจริงๆ "

            เธอรู้สึกเจ็บแปลบที่อกเมื่อได้ยินอย่างนั้น เธอรู้ดีว่าเขาแอบรักผู้หญิงคนนี้มานานเหลือเกิน นานจนเธอคิดจะถอดใจจากเขาอยู่หลายครั้ง เธอกับเขาแลกเปลี่ยนเรื่องราวระหว่างวัน ถกกันเรื่องนั้นเรื่องนี้ไปตามประสาจนรู้ตัวอีกทีเวลาก็ล่วงเลยมามากแล้ว เธอคิดว่าคงต้องพอได้แล้วสำหรับคืนนี้ เธอบอกลาเขาก่อนจะวางสาย เตรียมตัวจมอยู่กับความคิดฟุ้งซ่าน ไร้สาระก่อนเข้านอน แน่ล่ะ เธอคิดเรื่องเขาคิดถึงเขา กระวนกระวายรอวันที่จะได้คุยกับเขาจนเช้าแบบนี้อีกครั้ง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in