เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MIMOSTORYyangmeso
เพื่อนเกรียน โรงเรียนหลอน
  • * หมายเหตุ* โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล
    ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 120 ปีควรได้รับคำแนะนำ 



    " หอพักนักเรียนประจำ " คงหนีไม่พ้นเรื่องเล่าชวนสยองที่เล่าผ่านกันมารุ่นสู่รุ่น เหตุการณ์ต่างๆที่หาเหตุผลมาตอบไม่ได้ว่าสิ่งเหล่านี้ เกิดจากสาเหตุใด ใครเป็นคนเริ่ม หรือเป็นเรื่องเล่าที่แค่เขาลือ

    บรรยากาศหอพักนักเรียนหญิงที่เป็นตึกสูง 4 ชั้น มีทั้งหมด 6 ยูนิต ( 1 ห้องเรียก 1 ยูนิต)
    ในแต่ละยูนิตจะมีเตียงนอน 2 ชั้น ทั้งหมด 20 เตียง... 
    ทุกเย็นวันศุกร์จะมีทั้งคนที่กลับบ้านและไม่ได้กลับบ้าน ช่วงไหนที่คนกลับบ้านเยอะๆ ในยูนิตก็จะวังเวงใช่เล่นเชียวล่ะ ทุกอย่างรอบตัวจะเงียบสงัด เพราะรอบๆหอพักถูกล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สูงใหญ่

    เวลาอาหารเย็นวันหนึ่ง คนทั้งหอจะต้องลงไปกินข้าวพร้อมกันหมด แต่เรากับเพื่อนอีกคนหนึ่งยังไม่หิว เลยชวนกันกลับมานอนรอคนอื่นๆที่หอพัก บรรยากาศหอพักที่เงียบมาก ไฟทุกยูนิตถูกปิด มีเพียงแสงไฟจากทางเดินตรงบันไดเท่านั้น พอเราทั้งคู่เดินมาถึงหน้ายูนิตที่อยู่ชั้น 3 จู่ๆเพื่อนก็พูดขึ้นด้วยท่าทางลุกลี้ลุกลน

    เพื่อน : แกๆ เดี๋ยวฉันลงไปกรอกน้ำก่อนนะ แกเข้าไปก่อนเลย เดี๋ยวฉันมา
    เรา : เอ่อ .. ได้ๆ (มันจะมานึกได้อะไรตอนนี้วะ)

    เราก็เดินเข้าไปในยูนิตโดยไม่คิดอะไร เราปีนขึ้นไปนั่งบนเตียงชั้นสองได้แป๊ปเดียว เพื่อนก็รีบกลับมาอย่างไว

    เรา : เฮ้ย มาไวจังวะ ไม่กรอกน้ำแล้วเหรอ
    เพื่อน : เออ ไม่กินละ ช่างเถอะ
    เรา : ... (อะไรของมันเนี่ย)

    จนถึงเช้าวันถัดมา ขณะที่กำลังรอเข้าแถวไปกินข้าวเช้า เพื่อนก็มาสะกิด
    เพื่อน : แกๆ แกรู้ปะว่าทำไมเมื่อวานฉันบอกแกว่าจะลงไปกรอกน้ำ
    เรา : ไม่รู้อะ ทำไมวะ ฉันก็งง เดินมาด้วยกันดีๆเพิ่งนึกออกเหรอ
    เพื่อน : เปล่าๆ คือเมื่อวานตอนที่อยู่หน้ายูนิตอะ ฉันมองเข้าไปในยูนิต เจอ'พี่สาวผมยาวใส่ชุดขาว'ยืนอยู่กลางยูนิต 
    เรา : ...
    เพื่อน : ฉันเลยกะว่าจะทิ้งเขาไว้กับแก
    เรา : . . .
    เพื่อน : อย่างน้อยแกก็ไม่เห็นไง
    เรา : ไอ้นี่หนิ!!! โว้ยยยยยยย 
    พร้อมกับการบ่นสาปในใจ เพื่อนแม่งร้าย!

    เรา : เออ ว่าแต่แล้วทำไมตอนนั้นถึงได้รีบกลับมาวะ

    .
    เพื่อน : พอดีเขาเดินตามฉันมาอะ แทนที่จะอยู่กับแก ฮือออออออ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in