เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
bbookIceHeart
รีวิวหนังสือ : “YOU SADLY SMILE IN THE PROFILE PICTURE”

  •         สวัสดีทุกคนนะคะ ห่างหายไปนานจากกันมากๆ เรายังติดการซื้อหนังสือมาดองอีกตามเคย55555 แต่ช่วงนี้รู้สึกถึงการมีสมาธิมากขึ้นที่จะอ่านจบไปเป็นเล่มๆ เลยอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆฟัง???



           หนังสือที่จะรีวิวในวันนี้ชื่อ “YOU SADLY SMILE IN THE PROFILE PICTURE” พี่เบนซ์ ธนชาติ เป็นคนเขียน ปล.เราแอบสะสมหนังสือพี่เบนซ์เกือบทุกเล่ม ชอบงานเขียนพี่แกมาก 

           เป็นเรื่องสั้นทั้งหมด 25เรื่องสั้น หลากหลาอารมณ์ในเล่มเดียว บางเรื่องคือมันหลุดหัวเราะขึ้นมาเฉย บางเรื่องความรู้สึกแบบจมบอกไม่ถูก อ่านเพลินมาก เป็นเรื่องสั้นที่ส่วนใหญ่คือการใช้ชีวิตประจำวันของเรากันทั้งนั้น เราชอบงานเขียนของพี่แกนะ คือถ้าอ่านมาหลายๆเล่มจะรู้เลยว่าเนี้ยคือพี่แก

           ส่วนตอนที่เราชอบก็คงจะเป็นตอน A Bookstore Maze ร้านหนังสือเขาวงกต อยากให้เพื่อนๆได้อ่านเรื่องนี้มากๆ แงงงงมันกินใจเราสุดๆในตอนแรกมันอบอุ่นแบบหัวใจพองโต แต่ตอนท้ายมันคือความคิดถึงที่ไม่น่ากลับมาแล้ว ;-; สั้นๆแต่จุกๆกันไปเลย

           สุดท้ายยยเราสัญญาจะใช้ชีวิตให้อยู่กับกองหนังสือดองมากขึ้น แล้วจะมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านอีกนะคะช่วงนี้ฝุ่นPM 2.5หนักจริงๆ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ?

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in