เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
JenuoryRhYThM
อุ่นไอแดด อิ่มบรรยากาศ
  • 19.01.2019
    วันนี้เริ่มต้นที่งาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว" กับแดดตอนบ่ายสองที่แผดเผาให้ความอบอุ่นแก่คนในงานกันถ้วนหน้า แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่อาจหยุดยั้งความตั้งใจในการถ่ายรูปในชุดไทยของผู้คนมากมายภายในงานได้อยู่ดี ต้องแบบนี้สิ คนไทย!

    หลังจากเดินชมความอลังการต่างๆภายในงานจนเป็นที่พอใจแล้ว ก็ถึงเวลาไปต่อกับงาน "LIT FEST" ที่มิวเซียมสยาม แต่กว่าจะเดินทางมาถึงได้ก็เหนื่อยใช่เล่น ยังดีที่ได้แอป "Via Bus" ช่วยชีวิตเอาไว้ (แนะนำเลยสำหรับใครที่ต้องเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะ ช่วยได้มากจริงๆ แต่ข้อเสียที่ต้องระวังคือพวกชื่อป้ายต่างๆมีแต่ภาษาอังกฤษ เวลาใช้งานอาจจะต้องดูดีๆนิดนึง)

    พอไปถึงงาน "LIT FEST" ก็เดินสำรวจงานไปพลางๆ เพื่อรอเวลาเข้าฟังบอร์ดเกมตามที่ลงทะเบียนเอาไว้ก่อนที่จะมา แต่พอถึงเวลาเข้าจริงๆกลับถือโอกาสได้ไปฟังเสวนาหนังสือเรื่อง "เด็กชายในชุดนอนลายทาง" แทน แม้ว่าส่วนตัวจะเคยดูแค่หนัง ไม่เคยอ่านหนังสือมาก่อน แต่งานนี้ก็ได้รับแง่คิดอะไรใหม่ๆ แตกต่างไปจากครั้งที่ได้จากการดูหนัง

    นอกจากนั้นยังได้ซื้อหนังสือทำมืออันเป็น Highlight ของงานเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีแต่คนถือหนังสือทำมือของตัวเอง และในระหว่างที่รอคิวหนังสือทำมืออันยาวเหยียด ก็ถือโอกาสแวะไปต่อคิว LIT poetry สร้างเรื่องราวจากเรื่องเล่า และเสียเงินให้ Happening สุทธิ 555 บาท (ขำแห้งๆ)

    "...สักวันถ้าเราเข้าอกเข้าใจกัน เห็นใจกัน เราทุกคนคงจะได้เป็นตัวของตัวเองได้อย่างแท้จริง" - วุฒิชัย กฤษณะประกรกิจ
    ท่อนนึงจาก LIT poetry

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in