เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
十九กรองทิพย์
11

  • แฮปย้อนหลังค้าบหมิวๆ ถึงจะอายุ19แล้วแต่ก็จะไม่ยอมโตหรอก (แต่ก็อยากโต)
    จะคงความเป็นตัวเองและความเอิ้บเซิร์ดตลอดไป ใจดีกับทุกคนเยอะๆ
    ขอให้โลกอ่อนโยนกับเธอ แล้วก็ขอให้ความคิดของเธออ่อนโยนกับตัวเธอเองนะ
    เติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่ตัวเองชอบและร่ำรวย ขอให้เธอมีชีวิตเป็นของตัวเอง มีอิสระมากกว่าเดิม
    ขอบคุณที่เปิดใจเรียนรู้ รับฟังอะไรหลายๆอย่าง ไม่ว่าเรื่องดีหรือร้ายขอให้เธอมีสติ 
    แล้วก็ผ่านทุกเรื่องไปได้ด้วยดี สามารถยอมรับและเข้าใจถึงความผิดพลาดได้
    สุขบ้างเศร้าบ้าง ได้ดื่มด่ำกับทุกช่วงเวลาของชีวิต เป็นเธอในแบบที่เธอภูมิใจนะ 
    จะเหี้ยบ้างก็ไม่เป็นไร555 ขอบคุณที่ยังยอมรับและรักตัวเองนะ (ทั้งในอดีตและตอนนี้)
      
    สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่ยังอยู่และคงอยู่ เราอาจจะบ้งบ้างแต่ตักเตือนเราได้ 
    สามารถคุยกับเราด้วยเหตุผล ยังคงเป็นกำลังใจให้ทุกคน และพร้อมรับฟังเสมอ
    ไม่รู้ว่าเราจะคีพทุกคนไว้ได้นานแค่ไหน แล้วก็ไม่รู้ว่าเราจะอยู่กับเธอได้นานแค่ไหนเหมือนกัน 
    แต่เราจะเป็นเพื่อนเธอให้นานเท่าที่เราจะทำได้ เราไม่โกรธเลยถ้าใครสักคนจะหายไป 
    การจากลามันไม่ได้แย่ขนาดนั้น แต่ถ้าเราหายไป (อาจจะไม่ได้คุยนานๆ ) 
    คือเราไม่หายไปไหนหรอก(มั้ง) เรายังอยู่ตรงนี้อยากคุยอะไรDmได้เสมอ
    ขอบคุณทุกอ้อมกอด ความรัก และคำพูดดีๆจากทุกคนนะ
    มันทำให้เรามีความสุขมาก เจอเรื่องแย่ก็ฮีลเราได้เสมอ
    ดีใจนะที่ทุกคนผ่านเข้ามาในชีวิตเรา ยินดีที่ได้รู้จัก ทั้งคนที่รู้จักกันมานานหรือเพิ่งรู้จัก                                                                                          ไม่ว่าเราจะสนิทกันมากๆหรือไม่สนิทกันเลย ไม่ว่าเธอจะชอบหรือแอบชอบเรา                                                                                                          และไม่ว่าตอนนี้เธอจะยังอยู่หรือหล่นหายตายจากไปแล้ว                                                                                                                                            ความอบอุ่นและความทรงจำนั้นมันมีส่วนที่หล่อหลอมเราให้เป็นเราในวันนี้ รักนะ ;)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in