เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชายผู้ไม่ยอมโต และ “เหล่านางฟ้าร่างสูง”เปลวเพลิง ปะทัพพิรุณ
พี่จอย วราลักษณ์: 175 ซม. ที่ยากเทียบเคียง
  • หลังจากพบพี่จอย วราลักษณ์ ที่สยามเซ็นเตอร์สักพักใหญ่ ผมก็ได้อ่านพบคำสัมภาษณ์ของเธอในนิตยสารแนวสุขภาพความงามฉบับหนึ่ง ซึ่งพี่จอยให้ข้อมูลว่าตัวเองสูง 175 ซม.

    เป็นอันว่าพี่จอยคือผู้หญิงตัวสูงมากๆ อย่างปราศจากข้อสงสัยใดๆ

    ต่อมา ผมมีโอกาสได้พบพี่จอยโดยบังเอิญและไม่บังเอิญอีกสองหน

    หนแรก เป็นความบังเอิญ เมื่อเย็นวันหนึ่ง ผมไปเดินเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วพบว่าเขามีการจัดงานมอบรางวัลให้แก่ผู้หญิงเก่งในวงการบันเทิงอะไรทำนองนั้นพอดี

    ผมจึงไปยืนมุงดูร่วมกับฝูงชนจำนวนมากอยู่ข้างๆ เวที ช่วงหนึ่ง “พี่เข็ม กฤตธีรา” อดีตพิธีกรรายการตีสิบ ซึ่งมารับหน้าที่เป็นพิธีกรของกิจกรรมดังกล่าว เดินเข้ามายืนพักอยู่ตรงด้านหน้าผมนานหลายนาที

    พี่เข็ม ซึ่งตามข้อมูลระบุว่าสูงประมาณ 172-173 ซม. ใส่ส้นสูงสองนิ้วเห็นจะได้ แต่แค่นั้น ก็ส่งผลให้เธอตัวสูงกว่าผมขาดลอย 

    ขาดลอยในระดับที่เธอสามารถยืนบังผม จนมองแทบไม่เห็นความเคลื่อนไหวบนเวที

    วันนั้น พี่จอยเป็นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัลด้วย มีจังหวะหนึ่ง พี่จอยกับพี่เข็มได้ยืนใกล้ๆ กัน ปรากฏว่าพี่จอยเป็นฝ่ายตัวสูงกว่าชัดเจน

    “แค่พี่เข็มก็สูงกว่าตูขาดลอยแล้ว นี่พี่จอยสูงกว่าพี่เข็มตั้งเยอะ ทำไมแกถึงได้ตัวสูงขนาดนั้นฟะ” ผมรำพึงในใจ

    หนต่อมา ผมได้เจอพี่จอยอย่างไม่บังเอิญ เพราะผมทราบข่าวว่าเธอจะไปเป็นวิทยากรพูดเรื่องการทำธุรกิจความงามที่ทีซีดีซี สมัยยังอยู่ชั้นบนของดิ เอ็มโพเรียม

    ผมจึงเดินทางไปฟังการบรรยายของพี่จอยด้วย

    หลังเสร็จสิ้นการบรรยาย ผมโชคดีได้ลงลิฟต์มาพร้อมๆ กับพี่จอยและเพื่อนของเธอ

    วันนั้น เป็นอีกครั้งที่พี่จอยสวมใส่รองเท้าส้นสูงร่วมสามนิ้ว และก็ไม่ใช่ผมเท่านั้นที่ตัวสูงเกือบไม่พ้นระดับสายตาของเธอ แต่ผู้ชายอีกสองคนที่อยู่ในลิฟต์เดียวกันต่างก็เตี้ยกว่าพี่จอยทั้งหมด

    “อย่างน้อยเราก็ไม่ได้เตี้ยอยู่คนเดียว” ผมนึกพลางลอบถอนหายใจ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in