เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชายผู้ไม่ยอมโต และ “เหล่านางฟ้าร่างสูง”เปลวเพลิง ปะทัพพิรุณ
ทรายในนางนาก: 172 ซม. ที่สูงกว่าผมไปตลอดกาล?
  • พอขึ้น ม.5-6 แม้ผมจะยังสนใจข้อมูลส่วนสูงของบรรดาดาราหญิงอยู่ แต่สิ่งที่ผมเริ่มสนใจน้อยลง ก็คือ ส่วนสูงอันต่ำเตี้ยของตัวเอง

    ช่วง ม.5 ผมตัวสูงขึ้นมาอีก 1 เซนติเมตร ผมจึงมีส่วนสูงแตะระดับ 170 ซม. อย่างเป็นทางการ เมื่ออายุราว 17 ปี

    ทว่า นั่นก็ไม่ใช่เรื่องน่าดีใจ เพราะผมแทบจะกลายเป็นนักเรียนตัวเตี้ยที่สุดในห้อง โดยเหลือเพื่อนอีกไม่ถึงสิบคนเท่านั้น ซึ่งยังสูงน้อยกว่าผมอยู่

    และดูเหมือนเมื่อขึ้น ม.6 ส่วนสูงของผมก็แทบจะไม่ขยับเขยื้อนขึ้นเลย

    ตอนผมเรียน ม.6 เช่นกัน ที่ “ทราย เจริญปุระ” กลับมาโด่งดังอีกรอบ เมื่อเธอรับบทบาทเป็นนางเอกของหนังไทยรายได้ 150 ล้านบาท อย่าง “นางนาก”

    ทรายในจอภาพยนตร์แลดูเป็นผู้หญิงไทยยุคโบราณร่างสูงใหญ่ และข้อมูลที่เผยแพร่ออกมาก็ชี้ว่า เธอมีส่วนสูงไปถึงระดับ 172 ซม. แล้ว

    แม้ทรายจะสูงเพิ่มขึ้นจากตอนปิดกล้องละครเรื่อง “ล่า” เมื่อห้าปีก่อน เพียง 2 เซนติเมตร แต่นั่นก็เพียงพอที่จะทำให้เธอยังตัวสูงกว่าผมอยู่

    และบางทีผมอาจเตี้ยกว่าเธอไปตลอดกาล

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in