เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชายผู้ไม่ยอมโต และ “เหล่านางฟ้าร่างสูง”เปลวเพลิง ปะทัพพิรุณ
เกริ่นนำ
  • ร่างกายของผมมีความเปลี่ยนแปลงและเติบโตเข้าสู่ “วัยหนุ่ม” สมัยเรียน ป.6 หรือตอนอายุ 12 ปี

    นั่นส่งผลให้ผมเริ่มรู้สึกสนใจหรือหลงใหลในสตรีเพศ

    สตรีกลุ่มแรกๆ ที่ผมแอบชอบ คือ เพื่อนผู้หญิงวัยเดียวกัน ซึ่งกำลังเจริญเติบโตอย่างก้าวกระโดด กลายเป็นสาวสะพรั่งช่วงประถมศึกษาตอนปลาย จนตอนนั้น พวกเธอหลายคนตัวสูงกว่าผมหลายเซนติเมตร

    ภาวะเช่นนั้น ค่อยๆ บ่มเพาะผมให้มีรสนิยมชมชอบ “ผู้หญิงตัวสูง (กว่า)” 

    สตรีกลุ่มถัดมาที่ผมเริ่มใส่ใจ คือ เหล่า “ดาราหญิง” ในจอโทรทัศน์หรือตามหน้านิตยสารแนวบันเทิง-แฟชั่น

    ผมอาจดูหนังดูละครฟังเพลงและรู้จักนางเอก-นักร้องสตรีชื่อดังมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กตัวเล็กๆ

    แต่ผมไม่เคยรู้สึกคลั่งไคล้ใหลหลงพี่ๆ ผู้หญิงเหล่านั้นเลย กระทั่งเข้าสู่วัย “แตกเนื้อหนุ่ม”

    แน่นอน การชอบเพื่อนผู้หญิงร่วมโรงเรียนที่ตัวสูงกว่า ย่อมมีส่วนชักนำให้ผมพยายามติดตามค้นคว้าหาข้อมูล “ส่วนสูง” ของบรรดาพี่ๆ ดาราหญิงรูปร่างสูงยาวเข่าดี 

    แง่หนึ่ง เพื่อสร้างความสุขความพึงพอใจให้แก่ตัวเอง

    อีกแง่หนึ่ง ส่วนสูง “ไกลเกินเอื้อมคว้า” ของนางเอก-นักร้อง-นางงาม-นางแบบหลายๆ คน ก็กลายเป็น “ปราการด่านสำคัญ” ที่ผมตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะต้องหาทางพิชิตลงให้จงได้ในแต่ละช่วงวัยของตนเอง

    เสมือนเกมการแข่งขันอะไรบางอย่าง

    นี่คือเรื่องเล่าเกี่ยวกับพี่ๆ “ดาราหญิง” ผู้เป็นทั้ง “นางในฝัน” และ “แรงบันดาลใจ” ให้แก่ตัวผมเองครับ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in