เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryArngoon Grape Styles
ฤดูฝัน Season dream -Abandoned house-
  •     “ฉันเดินทางผ่านแล้วในฤดูร้อน คิดกังวลและสับสนในเส้นทางที่ฉันเฝ้ารอ 
         ฉันเดินทางผ่านแล้วในฤดูฝน ในหนทางช่างน่ากลัวจนไม่กล้าที่จะเดินต่อ 
         ฉันเดินทางผ่านแล้วในฤดูหนาว แล้วความเหงาทำให้ฉันนั้นหมดแรง หมดพลังใจ 
         ฉันตามฝันมานาน ฝันในจินตนาการ ยังวนเวียนตั้งคำถาม...”

         เราทุกคนล้วนมีความฝัน ความฝันเป็นแรงขับเคลื่อน เป็นพลังใจที่ทำให้เรายังคงเดินหน้าต่อถึงทุกวันนี้ ..ในค่ำคืนวันศุกร์ที่ในความมืดและความเงียบเป็นสิ่งที่ฉันชื่นชอบมากที่สุด เป็นบรรยากาศที่ดีที่เหมาะกับการเสพเพลงของฉัน ฉันปล่อยให้ Fungjai พาฉันไปพบกับโลกของเสียงเพลงที่สวยงามมากมาย จนมาหยุดอยู่ที่เพลงนี้ ฤดูฝัน ของวงAbandoned house ทำให้ฉันได้ทบทวนอะไรหลายๆอย่างที่ผ่านมาตลอดเวลา4ปี ของการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย ฉันเดินทางผ่านฤดูร้อน ฤดูฝน และฤดูหนาวในที่แห่งนี้ ผ่านเรื่องราวมากมาย ผู้คนมีผ่าน พบ ลา จาก บางคนยังอยู่ด้วยกันจนถึงวันนี้ ชีวิตก็เหมือนกับฤดูกาลต่างๆ มีร้อน มีฝน มีหนาว สลับกันไป ความสุขอยู่กับเราไม่นาน ความทุกข์ก็คงไม่ต่างกัน เรียนรู้ที่จะเห็นคุณค่าในทุกช่วงเวลาของชีวิตน่าจะดีกว่า และที่สำคัญไม่ว่าจะผ่านเรื่องราวมามากมายแค่ไหน อย่าลืมความฝันของเรา 
         ถึงเวลาแล้วที่ฉันจะต้องออกไปเผชิญโลกกว้างอย่างแท้จริง วิ่งตามความฝัน มีฝันเป็นแรงบันดาลใจ ฉันอยากให้กำลังใจทุกๆคนที่กำลังจะจบมหาวิทยาลัย หรือคนที่กำลังจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ คงมีหลายคนที่อาจจะอยู่ในภาวะสับสน ลังเล ไม่แน่ใจว่าแผนที่วางไว้หลังจากเรียนจบนั้น จะเป็นดังที่วาดฝันไว้หรือไม่ คำถามมีในหัวมากมาย แต่ไม่ว่าจะเป็นยังไง ขอแค่คุณเชื่อมั่นในความฝันของคุณ ปกป้องมันไว้ และออกไปวิ่งตามความฝันให้สนุกที่สุด 

         “คงถึงเวลาแล้วที่ฉันจะมีฤดูฝัน แล้วฉันจะทำเพื่อสิ่งนั้นให้ได้เห็นได้กับตา...“

    ขอบคุณค่ะ :’))
    แด่แรงบันดาลใจการเขียนครั้งนี้
    -เรื่องขององอาจ สมบุญ-
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in