เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Women's Fashion Helmets by #ClickforSafetyClickforSafety
แฟชั่นหมวกกันน็อกของผู้หญิง ที่สวยไม่ธรรมดา
  • ผู้หญิงกับแฟชั่นมันเป็นอะไรที่คู่กันอยู่แล้ว แต่หมวกกันน็อกที่สวยงามเหมาะกับคุณผู้หญิงนั้น ค่อนข้างหายากซะเหลือเกิน ส่วนใหญ่จะเป็นแบบมาตรฐานดูทนทานแบบผู้ชาย ซึ่งก็ดีในแง่ของความปลอดภัยแต่บางคนที่อยากจะสวยแม้ขณะสวมใส่หมวกจะทำยังไง วันนี้ #ClickforSafety ได้นำไอเดียมาให้คุณผู้หญิงได้ชมกัน แต่ขอบอกว่าบางอันนั้น อาจดูสวยแต่ความปลอดภัยก็อาจลดน้อยลง ฉะนั้นก็ควรมีวิจารณญาณในการเลือกซื้อ เลือกใช้ด้วยนะครับ
    เริ่มด้วย หมวกกันน็อกแบบครึ่งใบ ถือเป็นตัวเลือกที่ดีครับ คนอื่นสามารถเห็นใบหน้าสวยๆ ได้ดี และไม่เกะกะศีรษะ-ใบหน้า ยิ่งสีชมพูก็ดูเหมาะสมกับความอ่อนหวาน ความน่ารัก ของผู้หญิง
    มีให้เลือกทั้ง น่ารักแบบสาวน้อย จนถึง แบบสาวใหญ่ที่ทันสมัย

    มาถึง หมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ซึ่งก็ยังเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความสะดวกสบาย ไม่เกะกะใบหน้า และก็ยังบ่งบอกถึงความสวย มั่นใจ ในการขับขี่ขึ้นมาอีกระดับ
    มีให้เลือกตั้งแต่แนวน่ารัก จนถึงแนวเท่ เด่นสะดุดตา งานวินเทจ ก็มา

    และที่สุดของความสวยงาม ศิลปะของหมวกกันน็อกจะเห็นได้ชัด ก็จาก หมวกกันน็อกแบบปิดหน้า นี้
    อีกทั้งป้องกันได้อย่างปลอดภัยกว่าแบบอื่นๆ



    แบบหูแมวนี่เป็นที่นิยมมากในต่างประเทศ มีให้เลือกหลายแบบมาก แต่ถ้าในไทยตอนนี้คนนิยมซื้อหูแมวแยกมาติดเอง ดูน่ารัก ราคาไม่แพง เป็นหมวกแมวน้อยน่ารักขึ้นมาทันที

    ( ขอขอบคุณรูปภาพจากเพจ หูฟรุ้งฟริ้งไรเดอร์ )

    ถ้าในเรื่องของแฟชั่นควรแต่งตัวให้เหมาะกับรถ แต่ก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยและกฎหมายเป็นหลัก ด้วยนะครับ (หมวกกันน็อก ควรใช้ที่บังลมแบบโปร่งใสจะดีที่สุด หากต้องการบังแสงแดดควรใช้แว่นตาเสริมข้างในครับ)
    อ่อะ! สุดท้าย อย่าลืมบอกให้คุณแฟนใส่หมวกกันน็อกด้วยนะครับ เพราะ "หมวกกันน็อกช่วยปกป้องชีวิตคุณ สวมและล็อคสายรัดทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัย" 

    ห่วงใยทุกคนโดย #ClickforSafety สื่อกลางการรณรงค์เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน สนับสนุนโดยกรุงเทพมหานคร และ มูลนิธิบลูมเบิร์กเพื่อสาธารณประโยชน์ 

    Like Us : https://www.facebook.com/ClickforSafety




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
อยากได้หมวกกันน็อคเก๋ๆน่ารักไว้เป็นของขวัญปีใหม่ให้ตัวเอง