เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Mttccddx
สุดท้าย
  • it doesn't mean it doesn't hurt

    แปลกนะที่เขาเข้ามาทำร้ายหัวใจของเราแต่เรากลับไม่คิดจะเกลียดเขาเลย

    หลายครั้งที่เขาพยายามจะผลักเราออกจากชีวิตเขา เรียกได้ว่าเขาทำทุกอย่างที่ใจเราเจ็บเลยแหละ 

    ไม่ใช่ว่าเราอยากเจ็บหรอกนะที่เรายังอยู่ทุกวันนี้

    แต่เป็นเพราะว่าเรารักเขามากมากจนคิดว่าความเจ็บที่เจอมามันก็ทำให้รักที่เรามีให้กับเขาลดลงไม่ได้เลยทุกคนที่อยู่รอบตัวเราต่างก็พากันบอกให้เราเลิกยุ่งเลิกคุย

    เราเข้าใจนะแต่มันก็เป็นเรื่องของความรู้สึกที่เราหนีไม่ได้จริงๆ

    คิดว่าทุกคนน่าจะเป็นนะเวลาที่เราเครียดมากๆเรื่องความรัก

    แล้วเราไปปรึกษาเพื่อนร้อยทั้งร้อยก็จะบอกให้เราเลิกยุ่ง

     ทุกครั้งที่เราถามว่าควรทำยังไงดี มันมักมีคำตอบที่อยู่ในใจเราอยู่แล้ว

    ต่อให้เพื่อนทุกคนที่เรารู้จักบอกให้เราเลิกยุ่ง แต่ใจเรามันก็จะบอก"ไม่"จริงไหมล่ะ

    เราขอเลือกที่จะเจ็บที่ยังมีเขาอยู่ดีกว่าเจ็บแล้วไม่มีเขา

    ถ้าหากวันหนึ่งใจเรามันไม่แล้วต่อให้เขากลับมาทำดีกับเรายังไงเราก็ไปอยู่ดี

    เรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลา ถ้าเรารักเขาแล้วมันทำให้เขาเดือดร้อนเราก็ต้องห้ามตัวเองด้วยนะ 

    สุดท้ายขึ้นชื่อว่าความรักแล้วต่อให้เขาทำให้เราต้องเจ็บปวดมากขนาดไหนรักยังไงมันก็คือรัก...

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in