เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Mttccddx
สักวัน
  • All of my life, I have been waiting for you, to find you.

    ..เชื่อว่าทุกคนเคยมีความรัก เชื่อว่าทุกคนเคยมีความสุขกับความรักและก็เชื่อด้วยว่า
    ทุกคนก็ต้องเคยเสียใจให้กับความรักเหมือนกัน..

    คุณต้องการอะไรในชีวิตบ้างหรอ? ครอบครัวที่อบอุ่น ชีวิตที่สุขสบาย เงินทองมากมายอ่ะหรอ?
    เชื่อเถอะสุดท้ายแล้วชีวิตคนเราไม่ต้องการอะไรหรอกนอกจากความรัก
    ไม่จำเป็นต้องเป็นความรักจากคนรัก อาจจะเป็นความรักจากเพื่อน พี่ น้อง หรือมิตรภาพที่ดีที่มีให้เรา
    แต่เอาเข้าจริงๆเราก็แค่ต้องการใครสักคนที่คอยฟังปัญหาของเราช่วยเราคิดทางแก้ไข้ปัญหาคอยให้กำลังใจกันในวันที่ทุกข์ใจ อาจฟังดูไม่น่าเชื่อเนอะ คนเราก็ต้องการเงินสิถึงอยู่ได้ คิดงี้ใช่มั้ยล่ะ
    ดูพี่อั้มกับเจนนี่เป็นตัวอย่างสิรวยขนาดไหน แต่เขาก็ยังต้องการใครสักคนจริงไหม..

    เรารอวันที่เราจะได้เจอคนคนนั้นมาทั้งชีวิตเลยนะ แต่ดูเหมือนฟ้าจะใจดีส่งเขามาเร็วกว่าที่คิดไว้อีกนะ
    เจอแล้วคนคนนั้น คนที่มาทำให้วันแย่ๆของเรากลับสดใสขึ้นมาได้
    เธอมีเวทมนต์หรือเปล่านะ?

    ถ้าวันนี้คุณเจอคนคนนั้นแล้วโปรดจงรักษาเขาไว้ให้ดีีนะ เพราะเราไม่มีทางรู้หรอกว่าฟ้าจะเล่นตลกกับเราเมื่อไหร่ ฟ้าอาจจะพลากเราออกจากกันตอนไหนก็ได้หรือฟ้าอาจจะไม่ส่งใครมาให้เราเลยก็ได้นะ

    พูดถึงตรงนี้แล้วเราไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่มีทางมีความสุขกับการใช้ชีวิตคนเดียวนะ
    คนเราเลือกทางที่จะเดินได้ ถ้าคุณคิดว่าคุณจะมีความสุข อะไรจะมาห้ามคุณได้ละจริงไหม
    ถ้าพูดถึงเรื่องความเศร้าที่เกิดจากความรัก เราคิดว่ามันเป็นความเศร้าที่ดีอยู่นะ
    มันทำให้เราอยากจะแก้ไขตัวเองในสิ่งที่เราทำพลาดไปถือว่าเป็นบทเรียนที่ดีเลยนะ
    งั้นเราคงได้บทเรียนมามากพอสมควร
    เลยแหละ

    สุดท้ายอะไรที่ผ่านไปแล้วก็ปล่อยให้มันผ่านไปเถอะนะ
     ถ้าคุณกำลังคิดว่าคุณกำลังทำให้คนที่รักคุณเสียใจ
    ลองกลับไปคิดถึงตอนที่เขาทำให้คุณมีความสุขในตอนที่คุณไม่มีใครนะ
    ตอนรักกันยังตกลงกันทั้งสองฝ่ายถ้าวันหนึ่งต้องบอกลากันก็ขอให้ตกลงกันทั้งสองฝ่ายเหมือนตอนแรกนะ

    เราเชื่อสักวันคุณจะเจอคนคนนั้น
    ..โชคดีนะคะ..




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
qqmay (@fb1647080992039)
so,good :) from,min