เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storysquid_bb
#Novelber2017
  • DAY 1 : Forest
    Title : last forest
    Pairing : MARK x BAMBAM



    “ดาวสวยจัง”

    “ชอบหรอ”

    “อื้ม...”

    “มาร์คก็อยากให้แบมได้ดูดาวสวยๆนี่นะ”

    “...”

    “แต่เราต้องไปกันแล้ว”

    “มาร์ค...”

         ผมพยายามไม่สนใจเสียงของแบมแบม แล้วพยุงร่างเล็กนั้นให้ขึ้นจากพื้นดินที่เราใช้พักเหนื่อยกันชั่วขณะ มองไปรอบๆเจอแต่ความมืดและต้นไม้สูง ไร้ซึ่งแสงสว่างใดๆ นอกจากแสงอ่อนๆจากไฟฉายที่พลังงานเริ่มหมดและแสงจากดาวบนท้องฟ้า

    “มาร์ค มาร์คแบมไม่ไหวแล้ว”

    “แบมอดทนอีกนิดได้ไหม เราจะกลับไปและมีความสุขด้วยกันนะ”

    “ไม่ทันหลอก ตอนนี้เราอยู่ส่วนไหนของป่าก็ไม่รู้ และเราก็เดินกันมานานแล้วยังไม่เห็นทางจะออกจากที่นี่ได้เลย แบมเหนื่อยแล้ว ปล่อยแบมไว้ที่นี่....”

    “แบมอย่าเพิ่งท้อสิ ให้มาร์คอุ้มแบมไปก็ได้”

    “ดูขามาร์คก่อนเถอะ แค่เดินยัง...”

         ผมไม่สนใจคำพูดของแบมแบมอีก รีบอุ้มเขาขึ้นหลัง ก่อนจะพาร่างที่ลมหายใจรวยริน และลากขาข้างหนึ่งของผมที่เริ่มจะไม่รับความรู้สึกอะไรออกไปจากตรงนี้





         แต่ไปได้ไม่ไกลผมก็รู้ได้ว่าคำพูดของแบมแบมถูก ขาข้างนั้นของผมไม่มีความรู้สึกแล้ว ผมล้มลงกับพื้นและรับรู้ว่าแบมแบมหลับไปแล้ว ผมรู้เพราะผมทำเขาตกพื้นแต่ไร้การตอบสนองใดๆจากร่างนั้น ทั้งๆที่เขาควรจะร้องออกมาเพราะความเจ็บ แล้วต่อว่าผมที่ผมอุ้มเขาไม่ดี พร้อมกับแสดงสีหน้างอนๆที่มันดูน่ารักสำหรับผม แต่ตอนนี้มันคงไม่มีอีกแล้ว มันไม่มีอีกแล้วเพราะผม ถ้าผมเชื่อคำพูดเขาตั้งแต่ที่เราอยู่ที่บ้าน ไม่เอาแต่ความสนุกของตัวเอง และพาแบมแบมมาที่นี่

         ผมนอนลงข้างๆแบมแบม และดึงเขาเข้ามากอดแล้วพร่ำบอกคำว่าขอโทษแก่ร่างนั้นซ้ำไปซ้ำมาเหมือนคนบ้า

         ผมอยากไปอยู่กับแบมแบมให้เร็วที่สุด ไฟฉายอ่อนแรงนั้นจึงถูกผมฟาดลงกับพื้น แผ่นกระจกแตกกระจายออกเสี่ยงๆ และเศษกระจกที่ขนาดพอดีมือถูกผมหยิบขึ้นมา และกรีดไปตามแนวยาว กดลึกเข้าไปให้โดนหลอดเลือด จากนั้นแค่ปล่อยให้เลือดไหลผมก็ได้เจอแบมแบมแล้ว


                                         
                                         Tag : #lfmb



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in